ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แสบ!เมสซี่โชว์ลอดหว่างขาซัวเรซ

แสบ!เมสซี่โชว์ลอดหว่างขาซัวเรซ

Posted 28/07/2016 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีม ต้องอายม้วน หลังแตะลูกลอดหว่างขาระหว่างการซ้อมที่อังกฤษ โดยมี รอย คีน รู้เห็นเป็นพยานกับเหตุการณ์นี้ด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่ไว้หน้า หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีมแม้แต่น้อย ล่าสุดจัดการสอนบอลด้วยการแตะลูกลอดหว่างขาในระหว่างการฝึกซ้อม จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ปกติแล้ว ซัวเรซ มักจะทำให้คู่แข่งต้องเสียเชิงด้วยการแตะบอลลอดหว่างขาอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดในระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมของ บาร์ซ่า ที่สนามเซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ของทีมชาติอังกฤษ เขากลับถูก เมสซี่ เล่นงานเข้าให้ในการเล่นลิงชิงบอลด้วยการแตะลูกลอดหว่างขาชนิดที่เจ้าตัวต้องอายไม่น้อยเลยทีเดียว    

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ ได้มานั่งชมและพบปะกับสตาฟฟ์โค้ชของ บาร์ซ่า ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบ!เมสซี่โชว์ลอดหว่างขาซัวเรซ
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีม ต้องอายม้วน หลังแตะลูกลอดหว่างขาระหว่างการซ้อมที่อังกฤษ โดยมี รอย คีน รู้เห็นเป็นพยานกับเหตุการณ์นี้ด้วย
  • บาร์ซ่าเฮ!มาสเคโอเคต่อสัญญา3ปี
    บาร์เซโลน่า ยืนยัน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งกับสโมสรออกไปจนถึงปี 2019 แล้ว ส่งผลให้ข่าวลือกับ ยูเวนตุส ต้องปิดฉากไปโดยปริยาย
  • บาร์ซ่าเปิดตัวโกเมส-เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ
    อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ป้ายแดง บาร์เซโลน่า เดินทางมาเปิดตัวกับ "อาซูลกราน่า" อย่างเป็นทางการที่ คัมป์ นู แล้ว หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • หึ่ง!บาร์ซ่าสนฉกบัคก้าเสริมคม
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว บาร์เซโลน่า สนใจดึง คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิง เอซี มิลาน มาล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "ปีศาจแดง-ดำ" ได้มองแข้งชาวโคลอมเบียเป็นตัวเลือกรองจาก ลูเซียโน่ เวียตโต้ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังตัดสินอนาคตของตัวเองอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »