ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ้มปุ้ย Spectrum เซ็กซี่ชวนเคลิ้มตาม ได้อารมณ์

ปุ้มปุ้ย Spectrum เซ็กซี่ชวนเคลิ้มตาม ได้อารมณ์

Posted 29/07/2016 by mthai

อยากพาไปทำความรู้จักกับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย สาวน้อยจอมซ่า ที่จะทำให้อุณหภูมิความฮอตเพิ่มขึ้นกว่าเก่าเพราะ Spectrum เอ่ยปากชวนสาวเอวบางขาสวยคนนี้มาทำอะไรที่ดูจะสุดเหวี่ยงและตรงกันข้ามกับชีวิต ด้วยการแปลงโฉมให้เธอเป็นลูกคุณหนูไฮโซที่ใช้ชีวิตแบบแพงๆ พังๆ ก๋ากั่น และน่ามันเขี้ยว ที่ใครเห็นก็อยากหยิกแก้มสักทีสองที รับรองได้เลยว่าฉบับนี้หนุ่มๆ ต้องมีคลุ้มคลั่งกันไปบ้างล่ะรับรองได้เลยว่าแฟชั่นเซ็ตในเล่มนี้จะทำให้เข้าใจถึงหัวอกของผู้หญิงที่ดูแพงและสุดเหวี่ยงกับการใช้ชีวิต จนบางทีผู้ชายอย่างเราก็อยากให้ผู้หญิงแบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตกันสักครั้ง แค่แม้แต่ในความฝันก็ยังดี


สามารถดาวน์โหลดมาอ่านกันฟรีๆ เช่นเดิม พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่แฟนเพจ “Spectrum Digital Magazine” แล้วคุณจะหลงรักเธอคนนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เหวียนหง็อกจีง"หวิวจริงๆไม่ได้โม้!แหวกเต้าถ่ายแบบแถมโชว์คลิปเซ็กซี่
    ยังคงความเป็นสุดยอดดารานางแบบแถวหน้าของเวียดนามอย่างต่อเนื่อง เหวียน หง็อก จีง เจ้าของฉายา "ราชินีชุดชั้นใน" ดีกรี "มิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล 2011" เมื่อล่าสุดเธอมีผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่เล็กๆ ให้กับ "เตี๊ยป ถิ & ซ้า ดิ่ญ" (Tiep Thi & Gia Dinh) หรือภาคภาษาอังกฤษ "มาร์เก็ตติ้ง & แฟมิลี่" (Marketing & Family) นิตยสารผู้หญิงรายสัปดาห์ของเวียดนาม ไปหมาดๆ
  • เทรนด์ใหม่ญี่ปุ่น ชุดว่ายน้ำแนว S&M สยิวจนต้องมองตาค้าง
    ตั้งแต่ถุงเท้าใส่ว่ายน้ำ ยันชุดที่ทำจากริบบิ้นทั้งชุด เราคงพูดได้เต็มๆ ปากเลยว่า ประเทศญี่ปุ่นเขาไม่เคยทำให้ผู้ชายเราผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับไอเดียสุดระทึกใจที่มองแล้วน้ำลายสอซะทุกครั้ง โดยล่าสุดนั้นได้มีการเปิดตัวชุดว่ายน้ำแบบใหม่ที่ดูแล้วละสายตาไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันก็คือ ชุดว่ายน้ำแนว S&M แนว Bikini ที่ผลิตโดยบริษัท Pocket Tokyo ออกแบบมาอย่างเซ็กซี่เกิดลิมิต ที่ไม่ว่าใครใส่แล้วคงไม่มีใครไม่มองแน่นอน!
  • น้องน้ำ สาวเซ็กซี่หน้าเด็ก กับพลังความขาวออร่าที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส
    สาวเซ็กซี่หน้าเด็กของเราในคราวนี้ ขอแนะนำให้รู้จักกับ น้องน้ำ ฐิติมา รวดเร็ว เธอมาพร้อมกับสัดส่วนชวนสะอื้น 34-23-36 เรียกได้ว่าเป็นสัดส่วนที่สะดุดตาสุดๆ โดยเฉพาะตรง ดูม มะจาเร่ ดูม ขนาดมหึมา แม้เธอจะอยู่ในคอนเซ็ปต์ใสๆ ก็ตาม นอกจากเจอจะมีหุ่นสะบึมลืมโลกแล้ว เธอยังพกเอาเสน่ห์ความน่ารักมาให้คุณได้สัมผัสกันอีก ตามมาดูกันเลย
  • หนุ่มๆ ใจหวิว ออม บลูเบอร์รี่ ระเบิดความเซ็กซี่อีกครั้ง
    เรียกว่าซุ่มฟิตหุ่นอยู่นาน สำหรับนักร้องสุดเซ็กซี่ ออม บลูเบอร์รี่ แต่ล่าสุดดูเหมือนเธอจะพร้อมแล้วเพราะออมโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้หนุ่มๆ เข้าไปกดไลค์กระหน่ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »