ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เซ็กซ์ไม่จัด แต่ได้เรื่อยๆ” : เฟรย่า ลภัสรดา

“เซ็กซ์ไม่จัด แต่ได้เรื่อยๆ” : เฟรย่า ลภัสรดา

Posted 29/07/2016 by ผู้จัดการ

“เซ็กซ์ไม่จัด แต่ได้เรื่อยๆ” : เฟรย่าลภัสรดา
      
       เฟรย่า-ลภัสรดา พงศ์ภิชญา อายุ 25 ปีแล้วแต่เรายังรู้สึกว่าเธอเพิ่งผ่านวัย 20 มาหมาดๆ อาจจะเป็นเพราะรูปร่างเล็กๆ บวกกับน้ำเสียงใสๆ ติดอ้อนนิดๆ ที่ชวนให้เราเคลิ้มตั้งแต่คุยครั้งแรก แต่ที่เราอยากให้คุณรู้จักมากกว่าก็คือนิสัยน่ารักๆ ของเธอที่ทั้งทะลึ่งนิดๆ และทะเล้นหน่อยๆ

อยู่วงการพริตตี้มา 6 ปีแล้วเป็นยังไงบ้าง?
       
       ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็สนุกสนานดีนะ แต่ถ้าจะมีอุปสรรค คือจะเจอพวกกดราคาค่าตัวเราเหมือนอย่างกับเราเป็นปลาทู อย่างงานปกติจะอยู่ที่สองพันถึงสี่พัน เราจะโดนกดเหลือพันห้าหรือพันแปด ตอนนี้มีขนาดที่ว่าเหลือแปดร้อยก็มีนะ แบบประมาณว่าช่วยหน่อย แต่ที่เพื่อนหนูเคยเจอนี่ค่าตัวประมาณสี่พันห้าพันแต่โดนหักเหลืออยู่แค่พันห้า แล้วงานมันเป็นงานยาวหลายวันด้วยนะ
      
       ปกติพริตตี้เขาจะรวมตัวกันเป็นพริตตี้แก๊ง แล้วแบ่งเป็นเหนือใต้ออกตกอย่างภาคใต้จะมีอีกแก๊งหนึ่งรับงานทั้งหมดแล้วจะแบ่งย่อยๆ ให้กับพริตตี้อื่นๆ อีกที หัวสุดจะหักสองร้อยสามร้อยแล้วส่งต่ออีกที ถ้าสมมุติพริตตี้คนที่รับงานต่อมาไม่ว่างก็จะส่งให้น้องแล้วหักค่าหัวไป อย่างวันก่อนเพื่อนเราส่งงานมาบอกว่าราคาห้าพันนะ แต่ว่าขอหักพันหนึ่ง หักกันแบบนี้ซึ่งเราไม่โอเคเลย(หัวเราะ) แต่ส่วนใหญ่ถ้ารู้ว่าหักก็จะไม่รับเพราะเดี๋ยวจะมาทะเลาะกันเปล่าๆ ส่วนเฟรย่านี่อยู่โซนภาคกลาง แต่ว่าไปได้หมดนะ อย่าเอาไปขายที่ปอยเปตอย่างเดียวพอ(หัวเราะ)

คุยสนุกแบบนี้เอาเข้าจริงนิสัยเราเป็นยังไง?
       
       ออกแนวสันโดษค่ะ ไม่ชอบคนเยอะๆ ชอบนอนเหมือนแมวน่ะ แมวมันจะนอนเยอะเราก็นอนแบบนั้น ขี้อ้อน เอาแต่ใจนิดนึง(หัวเราะ) ไม่ชอบไปเที่ยวผับนะเพราะหนวกหูมาก เคยเข้าไปครั้งหนึ่งเจอแสงเลเซอร์ยิงจนอยากจะอ้วก จริงๆแล้วชอบเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์นะขี่ม้า ยิงปืนบีบีกัน งานอดิเรกคือการเล่น Dota

แล้วผู้ชายในสเป็กล่ะเป็นยังไง?
       
       ขาว สูง ตี๋ ใส่แว่น แต่ว่าไม่ชอบคนหน้าตาดีนะ รังเกียจผู้ชายหน้าตาดีค่ะ เพราะว่าเคยเจอผู้ชายหล่อมาจีบครั้งหนึ่ง ตอนนั้นอายุ 18-19 นะ คือเราเห็นว่าเขามาจีบเราก็เลยคุยกับเขาคนเดียว แต่กลายเป็นว่าเขาคุยหลายคนเราก็บอกว่าคุณควรจะคุยกับเราคนเดียวนะ เขาพูดว่าหล่อเลือกได้จะทำไม ถ้าเลือกได้อย่างนั้นก็ไปเลือกที่อื่นไป

แสดงว่าผู้ชายหน้าตาขี้เหร่ๆ ก็มาจีบเฟรย่าได้ ขอให้หุ่นดีไว้ก่อน?
       
       ไม่ใช่ๆ ไม่เอาหุ่นดี เราชอบคนอ้วน คนอ้วนมันน่าฟัด ชอบคนมีพุง เราทำงานมา 6 ปีนี่ไม่เคยมีแฟนเป็นพวกพริตตี้บอยเลย เข้ามาคุยเข้ามาจีบก็ไม่เอา จะชอบไปแนวๆ พุงพลุ้ยๆ ขาวตาตี่เหมือนอาเสี่ยมากกว่านิสัยเสี่ยๆ สปอยล์ๆ นี่ชอบ

แล้วแบบเสี่ยๆ ขอเลี้ยงเอาไหม?
      
       เคยมีส่งมาในเฟซบุ๊กบอกว่าพี่จะเลี้ยงหนู เรียกเงินมาเลยเท่าไหร่(หัวเราะ) เรานั่งงงแป๊บแต่ไม่ตอบ เพื่อนก็บอกว่าเรียกเลย แสนสองแสนก็เรียกไป แต่เราไม่ตอบ เงียบดีกว่า (แล้วไม่เอาเหรอมีคนมาเลี้ยงดู?) เรื่องแบบนี้มันต้องคุยนะ อย่างเพื่อนหนูรับได้ก็คงได้มั้งแต่ว่าเราไม่ไหววันๆ จะให้อยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยม เราชอบเป็นยาจกในโลกกว้าง

แล้วถ้าเลี้ยงดูอย่างดีอารมณ์คล้ายๆ กับเป็นแฟนเลยล่ะ...เอาไหม?
      
       ไม่เอาอ่ะ เพราะเขาก็ไม่ใช่คนของเราอยู่ดี บอกแล้วว่าเป็นยาจกในโลกกว้างดีกว่า อยู่แบบจนๆ สบายใจดี บางทีเราก็แซวเพื่อนนะเรื่องทำนองนี้ จู่ๆ วันหนึ่งนางก็ได้รองเท้ามูลค่าสี่หมื่นบาท เราถามว่าเป็นไงเอาเงินสี่หมื่นมาเหยียบรู้สึกยังไงบ้าง แต่เราเคยเจอรุ่นพี่คนหนึ่งสอนว่าถ้าอยากได้ของมูลค่าหลักหมื่นคุณควรหาเงินได้หลักแสน ถ้าคุณจะซื้อของหลักแสนต้องหาเงินให้ได้หลักล้านแล้วค่อยซื้อ นั่นแหละด้วยวิธีคิดนี้เราก็ถือกระเป๋าแค่หลักพัน

ช่วงนี้มันเป็นช่วงหน้าฝนแล้ว ให้เปรียบเทียบผู้ชายที่เราหลงรักหน่อยว่าจะเป็นสายฝนแบบไหน?
       
       แบบครึ้มๆ ไม่ต้องตกจนน้ำท่วม แต่ก็ไม่ใช่ตกนิดเดียวแล้วร้อนผ่าว ต้องเป็นแบบบรรยากาศน่านอนเมฆครึ้มๆ แบบตกทั้งวันอะไรแบบนั้น (เขาว่ากันว่าคนที่ชอบบรรยากาศฝนตกแบบนี้เป็นคนเซ็กซ์จัด?) อ้าวเหรอ! ไม่นะ (หัวเราะ) เซ็กซ์ไม่จัดนะ แต่ได้เรื่อยๆ ปิดห้องนัวเนียกันทั้งวัน ทำลายสถิติแล้วก็ไปคุยข่มกับเพื่อน เพื่อนเคยได้ 7 ยก เราต้องข่มว่าได้ 8 ยก (หัวเราะ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Nina Agdal หวานใจคนใหม่ของ Leonardo DiCaprio สวย และเซ็กซี่สุดๆ
    ทางฝั่งฮอลลิวู้ดมีข่าวเม้าท์กันหนาหูว่าพ่อหนุ่ม Leonardo DiCaprio กำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาว Nina Agdal ในวัย 24 ปีกันอยู่ ก็เธอทั้งเซ็กซี่ แล้วก็สวยขนาดนั้น ไม่เชื่อลองไปส่องใน IG ของเธอกัน
  • ปุ้มปุ้ย Spectrum เซ็กซี่ชวนเคลิ้มตาม ได้อารมณ์
    อยากพาไปทำความรู้จักกับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย สาวน้อยจอมซ่า ที่จะทำให้อุณหภูมิความฮอตเพิ่มขึ้นกว่าเก่าเพราะ Spectrum เอ่ยปากชวนสาวเอวบางขาสวยคนนี้มาทำอะไรที่ดูจะสุดเหวี่ยงและตรงกันข้ามกับชีวิต ด้วยการแปลงโฉมให้เธอเป็นลูกคุณหนูไฮโซที่ใช้ชีวิตแบบแพงๆ พังๆ ก๋ากั่น และน่ามันเขี้ยว ที่ใครเห็นก็อยากหยิกแก้มสักทีสองที รับรองได้เลยว่าฉบับนี้หนุ่มๆ ต้องมีคลุ้มคลั่งกันไปบ้างล่ะรับรองได้เลยว่าแฟชั่นเซ็ตในเล่มนี้จะทำให้เข้าใจถึงหัวอกของผู้หญิงที่ดูแพงและสุดเหวี่ยงกับการใช้ชีวิต จนบางทีผู้ชายอย่างเราก็อยากให้ผู้หญิงแบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตกันสักครั้ง แค่แม้แต่ในความฝันก็ยังดี
  • "เหวียนหง็อกจีง"หวิวจริงๆไม่ได้โม้!แหวกเต้าถ่ายแบบแถมโชว์คลิปเซ็กซี่
    ยังคงความเป็นสุดยอดดารานางแบบแถวหน้าของเวียดนามอย่างต่อเนื่อง เหวียน หง็อก จีง เจ้าของฉายา "ราชินีชุดชั้นใน" ดีกรี "มิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล 2011" เมื่อล่าสุดเธอมีผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่เล็กๆ ให้กับ "เตี๊ยป ถิ & ซ้า ดิ่ญ" (Tiep Thi & Gia Dinh) หรือภาคภาษาอังกฤษ "มาร์เก็ตติ้ง & แฟมิลี่" (Marketing & Family) นิตยสารผู้หญิงรายสัปดาห์ของเวียดนาม ไปหมาดๆ
  • เทรนด์ใหม่ญี่ปุ่น ชุดว่ายน้ำแนว S&M สยิวจนต้องมองตาค้าง
    ตั้งแต่ถุงเท้าใส่ว่ายน้ำ ยันชุดที่ทำจากริบบิ้นทั้งชุด เราคงพูดได้เต็มๆ ปากเลยว่า ประเทศญี่ปุ่นเขาไม่เคยทำให้ผู้ชายเราผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับไอเดียสุดระทึกใจที่มองแล้วน้ำลายสอซะทุกครั้ง โดยล่าสุดนั้นได้มีการเปิดตัวชุดว่ายน้ำแบบใหม่ที่ดูแล้วละสายตาไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันก็คือ ชุดว่ายน้ำแนว S&M แนว Bikini ที่ผลิตโดยบริษัท Pocket Tokyo ออกแบบมาอย่างเซ็กซี่เกิดลิมิต ที่ไม่ว่าใครใส่แล้วคงไม่มีใครไม่มองแน่นอน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »