ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บอร์ดเผยเป๊ปเคยแนะดึงทูเคิ่ลเข้ามาคุมเสือใต้

บอร์ดเผยเป๊ปเคยแนะดึงทูเคิ่ลเข้ามาคุมเสือใต้

Posted 30/07/2016 by siamsport

มิชาเอล เรชเค่ ผอ. บาเยิร์น มิวนิค เผยความลับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยแนะนำให้ "เสือใต้" ไปติดต่อดึง โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ตอนนั้นเพิ่งลาออกจาก ไมนซ์ เข้ามาสานความสำเร็จกับ "เสือใต้" มาแล้ว

มิชาเอล เรชเค่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ อยากให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามากุมบังเหียนถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

ทูเคิ่ล เคยหยุดพักไม่ทำงานในวงการลูกหนัง 1 ปี หลังตัดสินใจออกจาก ไมนซ์ 05 ช่วงสิ้นฤดูกาล 2013-14 ขณะที่ เรชเค่ ที่มาทำงานกับ บาเยิร์น ตั้งแต่ปี 2014 เผยว่าเคยนัดให้ กวาร์ดิโอล่า กับกุนซือวัย 42 ปี มาพบกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองมิวนิค เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อนมาแล้ว

เรชเค่ เผยว่า "กวาร์ดิโอล่า พูดสั้นๆ หลังเดินทางมาตามนัดกับตนในตอนนั้นว่า โธมัส ควรเข้ามาสานต่อความสำเร็จที่ บาเยิร์น ต่อจากตัวเขา ผมไว้ใจในตัว โธมัส ทูเคิ่ล และทราบว่า เขาเองก็ชื่นชมการทำงานของ เป๊ป ส่วน เป๊ป ก็รู้สึกประทับใจรูปแบบการเล่นของ ไมนซ์ เขาพูดเรื่อง โธมัส กับผมบ่อยมาก"

สุดท้าย ทูเคิ่ล ตัดสินใจไปคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 2015 ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ก็โบกมือลาแคว้นบาวาเรียไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หน้าร้อนนี้ ส่วน "เสือใต้" ก็ไปดึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี เข้ามาทำหน้าที่แทน

พอถูกถามว่า จะตามไปร่วมงานกับ เป๊ป ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หรือไม่ เรชเค่ ที่ยังมีสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2018 เผยว่า "มันไม่ถูกต้องทั้งหมด ขอเคลียร์เลยว่า ผมจะอยู่ที่ มิวนิค เป๊ป ไม่เคยขอผมเรื่องนี้เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชยันไม่กดดันคุมทีมต่อจากเป๊ป
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่กดดันกับการคุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยกโค้ชชาวสเปนฝากผลงานมหัศจรรย์เอาไว้ แต่ตัวเองก็ไม่ได้อยู่ในร่มเงา พร้อมลั่นจะนำ "เสือใต้" เล่นเกมรุกเต็มสูบในซีซั่นใหม่นี้
  • ไม่ต้องซื้อเพิ่มแล้ว!อันเช่มั่นพี่เสือสุดแกร่ง
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นตอนนี้ "เสือใต้" มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมจนไม่ต้องซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้อีกแล้ว มั่นใจด้วยนักเตะที่มีสามารถลุ้นแชมป์ทั้งในและนอกประเทศได้แน่
  • เสือเหลืองยันโอบาเมยองจะไม่โยกซบเรือ
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกโรงสยบข่าวลือที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบอง จะโยกไปรับใช้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย มิชาเอล ซอร์ค ผอ. "เสือเหลือง" ยันนักเตะแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดและยังคงเหลือสัญญาอยู่อีกหลายปี
  • ผี-เรือเซ็ง!โอบายันสนซบชุดขาวทีมเดียว
    2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ อาจต้องทำใจเรื่องคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้บ้างเสียแล้ว หลังแข้งชาวกาบองยืนยัน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถล่อใจให้ยอมย้ายหนี "เสือเหลือง" เพียงแต่ยังไม่ใช่ปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »