ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Lee Haneul นางแบบเกาหลีหน้าสวย หุ่นสะบึม ที่หนุ่ม ๆ อยากขอตีตราจอง !

Lee Haneul นางแบบเกาหลีหน้าสวย หุ่นสะบึม ที่หนุ่ม ๆ อยากขอตีตราจอง !

Posted 30/07/2016 by kapook

 

ลี ฮานึล (Lee Haneul) ประมวลภาพความเซ็กซี่แบบเต็มสตรีมของนางแบบเกาหลีหุ่นเอ็กซ์ เจ้าของหน้าอกอึ๋ม ๆ เรียกได้ว่างานดีสุด ๆ

          เมื่อพูดถึงชื่อของสาวหน้าสวยอย่าง ลี ฮานึล ขึ้นมา เชื่อว่าหลายคนอาจทำหน้างงปนความสงสัยว่าเธอเป็นใครกัน เพราะจะว่าไปชื่อของเธอนั้นยังไม่คุ้นหูกันสักเท่าไร แต่หากได้เห็นภาพของ ลี ฮานึล แล้วละก็ อาจทำให้หนุ่ม ๆ บางคนร้องอ๋อขึ้นมาบ้างก็ได้ เพราะในโลกโซเชียลเริ่มมีการแชร์ภาพของนางแบบชาวเกาหลีวัย 23 ปีรายนี้ให้เห็นอยู่บ่อย ๆ แถมก็ดูจะถูกอกถูกใจคุณผู้ชายกันมากซะด้วย ด้วยความที่ ลี ฮานึล มีใบหน้าที่สะสวย แถมสัดส่วนยังแซ่บไม่เบา บวกกับการที่เจ้าตัวชอบลงรูปภาพเซ็กซี่ลงอินสตาแกรม haneulina ให้ได้ชมเรื่อย ๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอคนนี้ถึงมียอดกดติดตามมากกว่า 400,000 คนเข้าไปแล้ว งานนี้ถ้าไม่เด็ดจริง ไม่มาแนะนำให้หนุ่ม ๆ ได้รู้จักกันอยู่แล้ว

          สำหรับใครที่ยังไม่เคยเห็นความเซ็กซี่ของ ลี ฮานึล มาก่อนเลยละก็ เอาเป็นว่าตอนนี้ลองไปชมภาพของเธอที่เราคัดมาฝากกันแบบเน้น ๆ เลยดีกว่า รับประกันว่าแซ่บถึงใจ จนต้องกดไลค์รัว ๆ แน่นอน :D

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉ่ำตาชื่นใจแฟนๆไปกันใหญ่"ฮยอนอา"จ่อโชว์เรียลลิตี้ตัวเอง
    ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แห่งวงการ "เคป็อป" เตรียมสร้างปรากฎการณ์ความชุ่มฉ่ำหัวใจให้กับแฟนๆ อีกหนึ่งช่องทาง เมื่อเธอกำลังจะมีรายการเรียลลิตี้โชว์เป็นของตัวเองในเร็ววันนี้ต่อไปแล้ว โดยจะแพร่ภาพออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ "เอ็มบีซี เอฟเวอรี่1" (MBC Every1) ในประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้ชื่อรายการ "ฮยอนอาส์ X19" (HyunA's X19) ตั้งแต่วันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป
  • MookiesZapp!
    แอบส่องรูปของ ‘มุกกี้-ชณิตา ภูวพิพัฒน์’ ผ่านโซเชียลมานาน พอถึงคราวได้พบตัวจริงผมถึงกับออกอาการมือไม้สั่นดิกๆ แม่เจ้า! คนอะไรแค่นั่งไขว่ห้างเฉยๆ ยังปล่อย Sex Appeal ออกมาให้คนอยู่ใกล้ๆ หายใจติดขัด
  • “เซ็กซ์ไม่จัด แต่ได้เรื่อยๆ” : เฟรย่า ลภัสรดา
    เฟรย่า-ลภัสรดา พงศ์ภิชญา อายุ 25 ปีแล้วแต่เรายังรู้สึกว่าเธอเพิ่งผ่านวัย 20 มาหมาดๆ อาจจะเป็นเพราะรูปร่างเล็กๆ บวกกับน้ำเสียงใสๆ ติดอ้อนนิดๆ ที่ชวนให้เราเคลิ้มตั้งแต่คุยครั้งแรก แต่ที่เราอยากให้คุณรู้จักมากกว่าก็คือนิสัยน่ารักๆ ของเธอที่ทั้งทะลึ่งนิดๆ และทะเล้นหน่อยๆ
  • Nina Agdal หวานใจคนใหม่ของ Leonardo DiCaprio สวย และเซ็กซี่สุดๆ
    ทางฝั่งฮอลลิวู้ดมีข่าวเม้าท์กันหนาหูว่าพ่อหนุ่ม Leonardo DiCaprio กำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาว Nina Agdal ในวัย 24 ปีกันอยู่ ก็เธอทั้งเซ็กซี่ แล้วก็สวยขนาดนั้น ไม่เชื่อลองไปส่องใน IG ของเธอกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »