ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานไม่หวังได้โด้ฟิตทันเล่นนัดเปิดซีซั่น

ซีดานไม่หวังได้โด้ฟิตทันเล่นนัดเปิดซีซั่น

Posted 30/07/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผยว่าเกมซูเปอร์ คัพ กับ เซบีย่า ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงช่วยทีมแน่นอน เพราะอาการเดี้ยงจากที่เจ็บเข่านัดชิงยูโร 2016 หายไม่ทัน แถมไม่โลกสวย บอกเชื่อไม่ฟิตทันเล่นนัดเปิดซีซั่นกับ เรอัล โซเซียดาด แน่นอนเหมือนกัน

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 11 สมัยจากสเปน ยอมรับสภาพว่าทีมไม่น่ามี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะหมายเลขหนึ่งของทีม "ราชันชุดขาว" ในเกมเปิดฤดูกาลลา ลีกา สเปน เดือนหน้า เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2016 กับ ฝรั่งเศส ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม

โรนัลโด้ เล่นได้แค่ราวๆ 25 นาทีเท่านั้นในเกมนัดชิงฯ ยูโร 2016 ที่ โปรตุเกส ต่อเวลาพิเศษเอาชนะ ฝรั่งเศส 1-0 คว้าแชมป์ยุโรปมาครอง เนื่องจากเจ็บหัวเข่าจากจังหวะอัดกับ ดิมิทรี ปาเยต ทำให้ตอนนี้ โรนัลโด้ ที่อยู่ระหว่างพักร้อน ต้องพื้นฟูร่างกายในยิมไปเรื่อยๆ โดยยังไม่ได้มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

ล่าสุด ซีดาน บอกว่าลืม โรนัลโด้ จะลงสนามในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก ไปได้เลย เพราะเรียกความฟิตไม่ทันแน่นอน ส่วนเกมเปิดซีซั่นลีกกระทิงที่จะเจอกับ เรอัล โซเซียดาด วันที่ 21 สิงหาคม ก็ยังต้องลุ้นกันต่อไป

"คริสเตียโน่ ไม่ได้เล่นซูเปอร์ คัพ แน่นอน ส่วนเกมแรกของซีซั่นเราต้องรอดูกันต่อไป อาการบาดเจ็บของเขาต้องพักหนึ่งเดือน จากนั้นเขาก็ต้องเตรียมตัว เพราะเขาไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดอยู่แล้วหลังจากพักเป็นเดือน ช่องว่างระหว่างซูเปอร์ คัพ กับนัดเปิดซีซั่นห่างกัน 10 วัน เราต้องรอดูกันต่อไป  เขาจะอยู่กับเรา แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะได้เล่นนัดเปิดซีซั่น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »