ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โกเมสชูโด้อ้วน,ซิซู,อิเนียสต้า,ชาบีเป็นไอดอลตน

โกเมสชูโด้อ้วน,ซิซู,อิเนียสต้า,ชาบีเป็นไอดอลตน

Posted 01/08/2016 by siamsport

อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ระบุ โรนัลโด้, ซีเนดีน ซีดาน, อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ คือหนึ่งในไอดอลของตน พร้อมเผย ตอนนี้จะได้เล่นร่วมกับไอดอลที่ชื่นชอบแล้ว

อันเดร โกเมส กองกลางคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า โรนัลโด้, ซีเนดีน ซีดาน, อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ เป็นหนึ่งในไอดอลของตน

โกเมส ทำผลงานได้โดดเด่นกับ บาเลนเซีย จนเป็นที่สนใจของหลายทีม และสุดท้าย บาร์เซโลน่า ก็ซื้อเขามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) โดยที่มีโอกาสจะเพิ่มขึ้นเป็น 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) หากรวมตามเงื่อนไขต่างๆ

ดาวเตะชาวโปรตุกีสระบุว่า "ตอนที่ผมยังเป็นเด็กผมมีนักเตะที่ชื่นชอบอย่างมาก นั่นคือ โรนัลโด้ ที่มีฉายา -เอล ฟีโนเนมโน่- ซึ่งเริ่มสร้างชื่อกับ บาร์ซ่า ก่อนจะย้ายไปอยู่ อินเตอร์ ผมชอบแนวทางการเล่นของเขาตอนที่เขาเริ่มเป็นนักเตะใหม่ๆ"

"ซีดาน เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ ผมเคยมองเขาเป็นแบบอย่าง เหมือนกับ อิเนียสต้า และ ชาบี ที่เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 2 คน เขาสร้างแบบอย่างเหมือนที่ อิเนียสต้า ทำได้ในตอนนี้ และที่ ชาบี ทำได้เมื่อนานมาแล้ว พวกเขาเป็นนักเตะที่สำคัญทั้ง 2 คน ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะได้เล่นร่วมกับพวกเขาอย่างน้อยคนหนึ่ง" โกเมส ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »