ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรม่าส่อแห้ว!ผีไม่ปล่อยดาร์เมียนแบบยืมตัว

โรม่าส่อแห้ว!ผีไม่ปล่อยดาร์เมียนแบบยืมตัว

Posted 02/08/2016 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว โรม่า ส่อแววแห้วได้ตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุเพราะ "เร้ด เดวิลส์" ไม่อยากปล่อยนักเตะแบบยืมตัว แม้มีออปชั่นซื้อถาวร โดยจะปล่อยนักเตะออกไปจากทีมแบบขายขาดเท่านั้น

        "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี อ้างว่า โอกาส และความเป็นไปได้ที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะย้ายมาค้าแข้งกับ โรม่า ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ไม่อยากปล่อยตัวนักเตะในรูปแบบการยืมตัว

        จากการที่ มาริโอ รุย ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกส ต้องพักแข้งอย่างน้อยถึง 4 เดือน เนื่องจากบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ทำให้ "จัลโลรอสซี่" จำเป็นต้องหาแบ็กคนใหม่มาเสริมทัพก่อนฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าพวกเขาสนใจ ดาร์เมียน แต่ล่าสุด "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าวว่า ดีลระหว่าง โรม่า กับอดีตแข้ง โตริโน่ มีโอกาสเกิดขึ้นยาก เพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยเขาแบบสัญญาเช่า

        ทั้งนี้ คาดว่า "เร้ด เดวิลส์" ที่มีข่าวกำลังล่าตัว ฟาบินโญ่ แบ๊กขวาบราซิเลียนของ โมนาโก จะพิจารณาปล่อย ดาร์เมียน ออกจากรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ต่อเมื่อมีทีมยื่นข้อเสนอซื้อขาด แต่ โรม่า อยากยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อเป็นการถาวร ทำให้ทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินเซ็นซบผี?ป็อกบาโพสต์ภาพอยู่ที่สนามบิน
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจเนื้อเต้นเป็นการใหญ่ หลัง ปอล ป็อกบา อวดภาพขณะอยู่ที่สนามบิน ท่ามกลางกระแสข่าวจ่อลา ยูเวนตุส หวนซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก หลังก่อนหน้านี้มีรายงานทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันแล้ว
  • ด่าใคร!พี่ชไวนี่โพสต์"ไร้ความเคารพ"กระทบผี
    โทเบียส ชไวสไตน์เกอร์ พี่ชายของ บาสเตียน ชไวสไตนเกอร์ ดาวเตะระดับท็อปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ทวิตเตอร์ "ไร้ความเคารพ" เชื่อด่ากระทบ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวลือ "หมิ่นเกียรติ" น้องชาย ซึ่งเป็นนักเตะระดับตำนานของวงการลูกหนังเยอรมัน ด้วยการให้แยกซ้อมกับทีมสำรอง
  • ผีดึงหอกดาวรุ่งคูราเซาทดสอบฝีเท้า
    วางแผนเพื่ออนาคตเช่นกันสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อจัดการเรียกลีอันโดร มาร์ติส หัวหอกอนาคตไกลทีมชาติคูราเซา มาทดสอบฝีเท้าแล้ว ด้านนักเตะยันใกล้ตัดสินใจเรื่องอนาคตเต็มแก่ หลังได้รับความสนจาก เลสเตอร์ กับ โอลด์แฮม ด้วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้โอกาส ลีอันโดร มาร์ติส ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติคูราเซา มาทดสอบฝีเท้า จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • อนาคตสดใส!บลินด์มั่นได้อยู่ผีต่อ
    ดาเล่ย์ บลินด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตนจะได้เล่นให้ทีมต่อไป พร้อมระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ จริงใจกับนักเตะทุกรายในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »