ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผัว"จางซิยี่"งานเข้า!ป้ายสีคลิปโป๊หลุดปูดเล่นเสียวลูกทีมสาว"เดอะวอยซ์"จีน

ผัว"จางซิยี่"งานเข้า!ป้ายสีคลิปโป๊หลุดปูดเล่นเสียวลูกทีมสาว"เดอะวอยซ์"จีน

Posted 03/08/2016 by siamdara


ครอบครัวกำลังมีความสุขหลังได้ลูกสาวมาเชยชมเมื่อปลายปีที่แล้วแท้ๆ จาง ซิยี่ (จาง จื่ออี้) นางเอกสาวชาวจีนคนดัง มีหวังต้องร้อนรุ่มกลุ้มใจ เมื่ออยู่ดีๆ หวัง เฟิง สามีร็อคเกอร์หนุ่มตี๋

 ดันตกเป็นข่าวเล่าลือกระพือไกลไปทั่วแคว้นแดนมังกรในทำนองว่าเป็นดารานำฝ่ายชายในคลิปโป๊ที่หลุดออกมาว่อนเน็ตอยู่ในเวลานี้ โดยนางเอกของคลิปฉาวดังกล่าวถูกระบุว่าเป็น ซู เก๋อหยาง ลูกทีมของเขาเองแท้ๆ ในรายการ "ซิง! ไชน่า" (Sing! China) เรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงที่มีรูปแบบคล้ายคลึงกับ "เดอะ วอยซ์" (The Voice) ที่โด่งดังไปทั่วโลกนั่นเอง


แม้จะมีการตั้งข้อสังเกตว่าหญิงสาวในคลิปกับ ซู เก๋อหยาง ต่างก็มีรอยสักที่แขนเหมือนๆ กันก็ตาม แต่กลับเป็นลวดลายที่แตกต่างกัน แถมอยู่ที่แขนคนละข้างเสียอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม ฝั่งตัวแทนของ หวัง เฟิง วัย 45 ปี ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้ทันควันเมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "วิดีโอนี้ หวัง เฟิง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเลย" พร้อมทั้งฟันธงว่าเป็นการกระทำที่มีเจตนาจะปล่อยข่าวลวงเพื่อสร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงของเจ้าตัว และจะมีการดำเนินคดีเอาผิดกับมือมืดที่ปล่อยข่าวปูดคลิปโป๊มั่วซั่วดังกล่าวต่อไป 

"เรายังจะต้องขอเน้นย้ำด้วยว่าผู้หญิงในคลิปก็ไม่ใช่ผู้เข้าประกวดการร้องเพลงด้วยเช่นกัน พวกเธอเพียงแต่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกันเท่านั้น ถ้าคุณมองให้ดีๆ จะเห็นว่ารอยสักบนแขนเป็นของคนละคนกัน หวังว่าพวกคุณคงจะไม่ยอมปล่อยให้คนดีๆ ต้องมาถูกกล่าวหาอะไรแบบนี้" ข้อความจากต้นสังกัดของหวานใจ จาง ซิยี่ ที่สมรสกันเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ระบุ 



ด้าน ซู เก๋อหยาง วัย 19 ปี ที่เป็นชาวเมืองเสิ่นหยาง เมืองเอกของมณฑลเหลียวหนิง โพสต์ข้อความผ่านบล็อกของ เว่ยป๋อดอตคอม (weibo.com) เว็บไซต์ยอดนิยมของจีน ในวันเดียวกัน ว่า "ฉันพยายามจะไม่พูดอะไรมากนัก เพราะฉันกลัวว่าการออกมาพูดมากๆ จะยิ่งทำให้เรื่องราวลุกลามบานปลายไปกันใหญ่ ทั้งๆ ที่ผู้หญิงในคลิปวิดีโอนี้มีรอยสักบนแขนของเธอที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับรอยสักของฉันทั้งลวดลายและตำแหน่ง แต่ก็ยังมิอาจหยุดยั้งการแพร่กระจายสิ่งที่ไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสมในเครือข่ายสังคมออนไลน์ไปได้เลย ฉันอยากจะพิสูจน์ให้โลกเห็นว่านี่คือข่าวลือที่ไร้สาระ และตลกสิ้นดี" 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กานต์ Playboy หุ่นเผ็ดๆ ผสานกับรอยยิ้มหวานๆ
    วันนี้พาไปพบกับความเผ็ดของ กานต์ สาวจากนิตยสาร Playboy ที่ได้อวดโฉมในชุดบิกินี่ สร้างความเร้าร้อน เพิ่มอุณหภูมิยิ่งขึ้นเข้าไปอีก ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอกันดู ว่าซิ๊ดขนาดไหน
  • ''เมย์'' วัลยา นิวรณ์การณ์
    "เมย์" วัลยา นิวรณ์การณ์ สาว กทม. วัย 25 ฝน สูง 165 ซม. หนัก 48 กก. สัดส่วน 35-24-35 จบจาก ม.เกริก คณะรัฐศาสตร์ ชอบกีฬาแบดมินตัน มี รัชนก อินทนนท์ เป็นฮีโร่ คติประจำใจ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ หนุ่มในสเปก มีความเป็นผู้นำ เข้าใจเราค่ะ
  • ปล่อยของอีกเมอร์เมด"บี"แซ่บนัวตัวแม่
    เน้นย้ำว่าถ้าใครที่เป็นโรคหัวใจไม่ควรเพ่ง แต่ถ้าใครที่ป่วยเป็นโรคฮอร์โมนตายด้าน!! ควรอย่างยิ่งที่จะมาเหล่เซ็ตภาพที่สาวเซ็กซี่ตัวแม่"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์จัดให้ หลายโมเม้นท์หลากลีลา
  • ‘มายด์’เริ่ด อวดมะลิล้น กลางเวทีนางงาม
    เป็นนางงามยุคที่ยังไม่ใช่สาวจอแบน พอมาทำหน้าที่พิธีกรในงานประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 “น้องมายด์”วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ในฐานะรุ่นพี่นางงามเวทีนี้ ก็เลยได้เห็นความเซ็กซี่ขณะเผลอตัวก้มมะลิล้นทะลักแบบเต็มตากันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »