ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » DJ “ทีน่าชาร์” กับจังหวะ และท่วงท่า ที่เย้ายวนเกินใคร!

DJ “ทีน่าชาร์” กับจังหวะ และท่วงท่า ที่เย้ายวนเกินใคร!

Posted 04/08/2016 by FHM

ทาสดนตรี EDM เปิดแผ่นให้คนฟังตามงานเทศกาลดนตรีมาแล้วนับแสน แถมกำลังจะมีอัลบั้มชุดแรกออกขายต้นปีหน้า ทีนี้เชื่อรึยังว่าดีเจสาวสวยรายนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

ได้ข่าวว่าคุณเพิ่งย้ายกลับมาสิงคโปร์
ค่ะ เพิ่งย้ายกลับมาได้สองเดือน ก่อนหน้านี้เดินสายทัวร์ตลอด ชีวิตมีแต่กระเป๋าเดินทาง เป็นคนอยู่ไม่ติดบ้าน มาแป๊บๆ เดี๋ยวก็ต้องไปอีกแล้ว เป็นแบบนี้อยู่สองปีเต็ม

แล้วคุณไปหาเวลาแต่งเพลงตอนไหน
ความที่ต้องเดินทางตลอด ฉันก็เลยมักใช้เวลาช่วงช่วงที่อยู่โรงแรม สนามบิน กับบนเครื่อง เวลาไปไหนฉันจะเอาแล็ปท็อปกับหูฟังติดไปด้วย สองวันก่อนตอนนั่งเครื่องไปเยอรมัน 20 ชั่วโมง คนอื่นเขานอนดูหนัง แต่ฉันนั่งแต่งเพลง

ไปไงมาไงถึงได้เข้าไปอยู่ในลิสต์ Top 100 ของ DJ Mag
คุณจะต้องมีฐานแฟนเพลงเยอะมากๆ การจะขยายฐานแฟนเพลงน่ะไม่ใช่เรื่องยากหรอก หลายคนมองว่าแค่แต่งตัวโป๊ๆ แล้วเปิดแผ่นก็ได้แล้ว แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย คนเหล่านี้ชอบที่เพลงของฉัน แรกๆ พวกเขาไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าฉันหน้าตาเป็นไง

อันดับที่ว่ามีผลอย่างไรกับอาชีพคุณ
มีทั้งดีแล้วก็ไม่ดีค่ะ ด้านดีคือมันทำให้ชื่อของฉันกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ฟีดแบ็คผลตอบรับก็มากขึ้น ที่ร้ายคือมันบิดเบือนจากเรื่องดนตรีกลายเป็นเรื่องชื่อเสียง ความโด่งดัง ซึ่งไม่ใช่ตัวฉันเลย เลือกได้ฉันขอสละอันดับแล้วกลับมาทำเพลงอย่างเดียวยังจะดีซะกว่า ฉันเป็นศิลปิน ไม่ใช่ดาราหรือเซเล็บ ฉันรักที่จะได้สร้างสรรค์งานศิลป์

แล้วถ้าปีนี้คุณเกิดติดอันดับขึ้นมาอีกล่ะจะว่าไง
ก็ไม่ว่าไง เพราะยังไงเป้าหมายของฉันก็คือทำอัลบัมแรกของตัวเองให้เสร็จ งดออกสื่อสักพัก เพราะเวลามีจำกัด ยังไงปีนี้ฉันก็จะต้องคลอดอัลบัมให้ทันออกขายต้นปีหน้าให้ได้ ปล่อยให้เพลงพูดแทนดีกว่า

อัลบั้มที่ว่าจะออกมาลักษณะแบบไหน
ก็ยังเป็นแนวอีดีเอ็มแต่จะใส่เสียงร้องมากขึ้น ได้วงร็อคดังๆ มาร่วมงานเยอะมาก ทุกอย่างกำลังไปได้สวยค่ะ

เรื่องดนตรีนี่คุณได้รับอิทธิพลมาจากใคร
สามปีก่อนฉันมีโอกาสได้ร่วมงานกับคู่ดูโออิตาเลียน Vinai ทุกอย่างเริ่มต้นจากตรงนั้น ฉันเริ่มมีแฟนเพลงของตัวเอง มีเพลงฮิตติดอันดับหนึ่ง Beatport สามเพลงซึ่งเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากๆ ฉันมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะอเลสซานโดรกับอันเดรีย วินาอิ ฉันเป็นหนี้บุญคุณพวกเขา

แต่หลายคนปรามาทว่าคุณได้ดีเพราะขายความเซ็กซี่ ถึงขั้นดูถูกว่าอย่างคุณก็เป็นได้แค่ “ดีเจกดปุ่ม” จะบอกหรืออธิบายคนพวกนี้ยังไง
ดีเจ (ผู้หญิง) หลายคนก็แต่งตัวโป๊แล้วก็แค่กดปุ่ม “เพลย์” แบบเขาว่าจริงนั่นแหละ มันมีดีเจแบบฉันอยู่ไม่กี่คนหรอกที่เลือกใช้ความสามารถหากินมากกว่าหน้าตา ฉันเกลียดการมิกซ์เพลงไว้ล่วงหน้าแล้วเอามาเปิด เพราะนั่นถือเป็นการโกงและดูถูกคนฟัง ของแท้มันต้องมิกซ์กันสดๆ เดี๋ยวนั้น มันกลายเป็นชนักติดหลังเรา (ดีเจผู้หญิง) ไปแล้ว ช่วยไม่ได้… ก็ดันทำให้คนอื่นเขาดูถูกเอง ร้อยละ 99 จะเป็นแบบนั้น

ฟังเหมือนวงการนี้ผู้หญิงจะอยู่ยากนะ
เฮ้อ จะไม่อยากเกิดเป็นผู้หญิงก็เพราะงี้แหละ! ยากมากเลยล่ะ ก็อย่างที่บอก หลายคนปรามาทเราไว้แล้ว ทำดีก็แค่เสมอตัว แต่ถ้าพลาดมีหวังโดนเหยียบจมดิน ไม่เหมือนพวกดีเจผู้ชาย ทำเพลงห่วยคนก็บอกว่าดี แต่พอฉันทำเพลงดีบ้างดันบอกว่าห่วย มันสลับกัน เพราะอะไร ก็เพราะเราเป็นผู้หญิงไง มันยากแล้วก็ต้องใช้เวลามากกว่าคนจะยอมรับ ที่สำคัญคือต้องไม่เป็นอย่างที่คนเขาดูถูกเราไว้ แต่คงยาก… ตราบใดที่คนยังเห็นเงินเป็นใหญ่คุณว่าจริงมั้ย

ประสบการณ์ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่สุดของคุณ
ก็เหวี่ยงทุกที่ที่ไปนั่นแหละ อิตาลี, จีน, มาเลย์, เมืองไทย, อินโด, เกาหลี…

สำหรับดีเจ บรรยากาศจะมันส์ไม่มันส์ขึ้นอยู่กับคนดู
แน่นอน! มันคือพลังที่สื่อถึงกันระหว่างเรากับคนดู แต่วัยก็มีส่วนมากนะ ถ้าเป็นรุ่นๆ เดียวกัน มันจะเป็นงานปาร์ตี้ที่มันส์สุดๆ เสียงโห่ร้อง กระโดดโลดเต้นกันทั้งงาน แต่ถ้าเป็นงานปิดหรือปาร์ตี้ส่วนตัว ที่มีแต่ผู้ใหญ่มันจะเป็นอีกแบบ ถ้าไม่เต้น ไม่มีอารมณ์ร่วม บรรยากาศจะกร่อยไปเลย

เรื่องประหลาดที่สุดที่คุณเคยเจอตอนเปิดแผ่น
มีผู้ชายคนนึงปีนขึ้นมาบนคอนโซล โยนเงินให้ แล้วก็ตะโกนว่า “ช่วยเปิดเพลงนี้ให้หน่อย?” ฉันเลยโยนเงินแล้วก็ตะโกนกลับไปว่า “โนรีเควสต์ ฉันไม่มีดีเจวิทยุ!”

มีเพลงไหนบ้างที่หัวเด็ดตีนขาดยังไงคุณก็จะไม่ยอมเปิด
เยอะค่ะ พวกเพลงที่คุณมักได้ยินตามรายการวิทยุ เพลงฮิตๆ อย่างของจัสติน บีเบอร์ หรือเลดี้ กาก้า ส่วนเพลงที่ฉันเล่นคุณจะไม่เคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อน ยกเว้นเพลงแนวอีดีเอ็มที่ดังจริงๆ เท่านั้น

ถ้างั้นคุณคงไม่ได้หวังว่าจะได้ยินเพลงตัวเองตามคลื่นวิทยุสินะ
จนกว่าอัลบัมแรกของฉันจะออก วันนั้นฝันฉันคงกลายเป็นจริง

คิดยังไงกับพวกเด็กวัยรุ่นที่มาเที่ยวงานเทศกาลเพลงแล้วเสพยา
ไม่ดีเลย ผิดกฎหมายด้วย แถมเทคยาสุ่มสี่สุ่มห้าอาจตายได้ง่ายๆนะ ดีไม่ดีจะเสียรู้โดนไอ้พวกขายยามันหลอกอีกต่างหาก ถ้าคุณฉลาดพอคุณจะต้องมีสติพอรับรู้ผลของมัน กับอยู่ห่างๆเรื่องพวกนี้ไว้ แค่เหล้าเบียร์ก็พอแล้วอย่าให้ถึงกับอัพยาเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จาเดน"สุดชอกช้ำโดนแฟนสาวนอกใจ
    เขาว่ากันว่าความรักของวัยรุ่นมันพลิกผันได้ง่าย วันหนึ่งอาจจะหวานเหมือนน้ำตาล และไม่กี่วันต่อมาก็อาจขมเหมือนมะระได้ และ จาเดน สมิธ ลูกชายของ วิลล์ สมิธ นักแสดงคนดังก็ได้เจอเรื่องนั้นกับตัว เพราะ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ รายงานว่า ซาราห์ สไนเดอร์ แฟนของเขานอกใจด้วยการไปนอนกับคนอื่น!
  • "โด้"โชว์หวานสาวใหม่ริมสระฉลองเปิดตัวยาหยีหุ่นสุดสะบึม?
    น้ำขึ้นต้องรีบโกย ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์โชว์ลีลาเด็ดทั้งกอดทั้งนัวเนีย คาสเซนเดร้ เดวิส นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ซึ่งอยู่ในชุดว่ายน้ำสุดสยิว บริเวณริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้ยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าลึกซึ้งมากแค่ไหน
  • เปิดซิง! “ครูบลู” นักศึกษาฝึกสอนที่โด่งดังในโลกโซเซียล
    เปิดซิงคอลัมน์ใหม่ด้วย ‘บลู’ จิรารัตน์ ชานันโท นักศึกษาฝึกสอนที่โด่งดังในโลกโซเซียล แม้จะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก แต่เธอก็ทุ่มเทเต็มที่ และจัดให้แบบเต็มตา!!!
  • ผัว"จางซิยี่"งานเข้า!ป้ายสีคลิปโป๊หลุดปูดเล่นเสียวลูกทีมสาว"เดอะวอยซ์"จีน
    ครอบครัวกำลังมีความสุขหลังได้ลูกสาวมาเชยชมเมื่อปลายปีที่แล้วแท้ๆ จาง ซิยี่ (จาง จื่ออี้) นางเอกสาวชาวจีนคนดัง มีหวังต้องร้อนรุ่มกลุ้มใจ เมื่ออยู่ดีๆ หวัง เฟิง สามีร็อคเกอร์หนุ่มตี๋

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »