ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีกรอบ!โรม่ายืมเชสนี่เฝ้าเสาเรียบร้อย

อีกรอบ!โรม่ายืมเชสนี่เฝ้าเสาเรียบร้อย

Posted 05/08/2016 by siamsport

วอยเซียค เชสนี่ นายด่าน อาร์เซน่อล ถูก อาแอส โรม่า ยืมตัวไปใช้งานอีกรอบในซีซั่นนี้ เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญายืมตัว วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูเลือดโปลของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานอีก 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เชสนี่ ย้ายมาเล่นให้ทีม "จัลโล่รอสซี่" แบบสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้ดี จากการลงเล่นเกมลีก 34 นัด และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 8 นัด จนล่าสุดได้สัญญายืมตัวจาก โรม่า อีกรอบ

"หลังจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว ผมจึงมีโอกาสที่จะกลับมาที่นี่อีกครั้ง และผมเองก็มีความสุขมากๆ ที่โค้ช (ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ) ต้องการตัวผม" นายทวารร่างใหญ่วัย 26 ปี ซึ่งรับใช้ทีมชาติโปแลนด์ไปแล้ว 27 นัด เปิดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าส่อแห้ว!ผีไม่ปล่อยดาร์เมียนแบบยืมตัว
    สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว โรม่า ส่อแววแห้วได้ตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุเพราะ "เร้ด เดวิลส์" ไม่อยากปล่อยนักเตะแบบยืมตัว แม้มีออปชั่นซื้อถาวร โดยจะปล่อยนักเตะออกไปจากทีมแบบขายขาดเท่านั้น
  • หงส์ชุดใหญ่!คูตี้-สเตอร์ริดจ์ผนึกยิงเกมอุ่นหมาป่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพใหญ่อีกครั้งโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะลงผนึก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ล่าตาข่าย เกมพบ "ขุนพลหมาป่า" โรม่า ที่มี ดีเอโก้ เปร็อตติ ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่องสโมสร ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี เอชดี (เวลา 07.30 น.) เช้าวันอังคารที่ 2 ส.ค. ศกนี้
  • เอเยนต์ลั่นซาโก้เปล่าจ่อซบโรม่า
    เนียกาเต้ ฮุสเซย์นี่ นายหน้าของ มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ แข้งชาวฝรั่งเศสไม่ได้จ่อไปซบ โรม่า เพราะตนไม่เคยติดต่ออะไรกับอีกฝ่ายเลย พร้อมเผย ซาโก้ ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งแบบรุนแรงกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมด้วย
  • หงส์แดงยิ้ม!โรม่าสนคว้ามาร์โควิช
    ลาซาร์ มาร์โควิช ปีก ลิเวอร์พูล กลายเป็นเป้าหมาย โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เล็งคว้าแข้งใหม่แทนที่ มิราเล็ม ปานิช ที่ย้ายซบ ยูเวนตุส แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะซื้อขาดหรือยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »