ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่งเดือด ! ชี้ไลน์แมนยกธงพลาดทำบีจีพังพินาศ

เสี่ยเหน่งเดือด ! ชี้ไลน์แมนยกธงพลาดทำบีจีพังพินาศ

Posted 07/08/2016 by siamsport

  ''เสี่ยเหน่ง''ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจี ออกโรงสับเละไลน์แมนในเกมที่บุกไปแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 ที่ยกธงให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ ล้ำหน้าใน น.71 ทั้งๆที่กองหน้ารายนี้ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งดังกล่าวทำให้พลาดสกอร์ขึ้นนำครั้งแรก แถมยังเชื่อว่าหากได้ลูกนั้นสกอร์จะกลับมาชนะแน่นอน ซึ่งเตรียมฟ้องกลับเปารายนี้แน่นอน อีกทั้งยังประกาศเลยว่า เป็นที่ชัดเจนว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่ใช่ ''ทีมสมาคม'' เพราะโดนกระทำมาตลอด


 ควันหลงหลังเกมที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกไปแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 2-4 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมี่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจังหวะที่ถูกพูดถึงจนกลายเป็นประเด็นกันมากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้นในช่วงที่ "เดอะ แรบบิท"น่าจะได้ประตูที่ขึ้นนำ 3-2
 
          ซึ่งใน น.71 ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 อย่าง ภัทรพงษ์ กิจสถิต ยกธงแบบค้านสายตาแฟนบอลทั้งสนาม จากจังหวะที่ จักรพันธ์ พรใส เปิดบอลจากขวาเข้าไปที่เสาไกล สุรชาติ สารีพิมพ์ ตบบอลกลับมาให้ โรแม็ง กัสมี่ ชาร์จเหน่งๆส่งบอลเข้าไป ทว่าโดนจับเป็นลูกล้ำหน้าของ สุรชาติ สารีพิมพ์
 
          จากเหตุการณ์นี้ทำให้ "เสี่ยเหน่ง"ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาบอกว่า "เกมนี้มีจุดผิดพลาดมากมายของการทำหน้าที่ ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 โดยเฉพาะใน น.71 ลูกที่ จักรพันธ์ พรใส เปิดบอลไปที่เสาแรกให้กับ สุรชาติ สารีพิมพ์ ซึ่งเรามาดูภาพช้าและสตาฟฟ์กไบนักเตะได้เห็นในสนาม ขอยืนบยันว่าไม่ล้ำหน้าอย่างชัดเจน"
 
          "หากว่าเราได้ประตูกดังกล่าวสกอร์จะทำให้เรากลับมานำ 3-2 และคงจะไม่เกิดการแพ้แน่นอน เพราะเราเชื่อว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดเกมบุกจนทำให้เรามีโอกาสเพิ่มสกอร์ได้ ซึ่งเราจะเรื่องนี้ไปถึงคณะพิจารณาผู้ตัดสินให้ลงโทษผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 รายนี้แน่นอน"
 
          ขณะเดียวกัน "เสี่ยเหน่ง"ยังบอกอีกว่า "เห็นได้ชัดว่าการถูกกระทำจากนัดนี้ เราไม่ใช่ทีมของสมาคมฯอย่างแน่นอน เพราะการที่ผมเข้ามาอยู่จุดนี้เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยแบบแฟร์ๆ และไม่เคยข้องเกี่ยวกับคณะผู้ตัดสินตั้งแต่ก้าวมาทำงาน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!!บุรีรัมย์เกทับแข้งเทพล่าทศวรรษร่วมทัพ
    ศึกนอกสนาม!! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หอบเงิน 15 ล้านบาท เพื่อสู่ขอ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางอาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ยื่นไปก่อนหน้านี้ 10 ล้านบาท ทว่าทัพ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' ยังไม่มีการพิจารณาใดๆทั้งนั้น
  • ซิโก้ยิ้มแข้งไทยฟิตมีก๊อกสองวิ่งได้ตลอดเกม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยกนิ้วให้กับความฟิตของเหล่าผู้เล่น หลังจากเห็นถึงพลังที่ซ่อนอยู่ก่อนจะเล่นจนจบเกมทุกนัด แม้ว่าจะมีโปรแกรมที่ถี่ก็ตาม จึงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าแข้งพร้อมแล้วในการออกไปลุยเวิลด์ คัพ รอบควอลิฟายด์ ของเอเชีย
  • มาตรการสู้ผี!ไทยทิกเก็ตเตรียมพิมพ์ชื่อคนซื้อลงบนตั๋ว
    ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการจัดจำหน่ายตั๋วฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยื่นสิทธิการจำหน่ายให้กับไทยทิกเก็ต เมเจอร์ แทนบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส มีการเปิดเผยว่า ทางไทยทิกเก็ตได้เตรียมมาตรการต่อสู้กับพ่อค้าตั๋วผี ด้วยการจำกัดการซื้อบัตร คนละ 2 ใบเท่านั้น และจะมีการพิมพ์ชื่อผู้ซื้อลงบนตั๋วอีกด้วย
  • ซิโก้เครียดหนักซาอุอุณหภูมิเดือดเฉียด50องศา
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยืนยัน หากสภาพอากาศที่กาตาร์ร้อนเกินไป จะให้นักเตะได้ซ้อมในเวลาแข่งขันจริง เพื่อให้ปรับตัวเข้ากับความร้อนก่อนลุยซาอุดิอาระเบียเกมแรกวันที่ 1 ก.ย.นี้ รวมทั้งขอตั้งสมาธิไปที่ เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ เอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เป็นลำดำแรก ฉะนั้นจึงยังไม่เลือกว่าจะใช้ชุดไหนไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 แต่เต็มที่แน่นอนกับรายการนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »