ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนจูเนียร์ไล่ยำสมุทรสาคร4-1บอลยูธลีกรุ่น15ปี

กิเลนจูเนียร์ไล่ยำสมุทรสาคร4-1บอลยูธลีกรุ่น15ปี

Posted 07/08/2016 by siamsport

ระเบิดศึกฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ รุ่น 15 ปี ลงสนามครบ 8 โซน ขาใหญ่ภาคตะวันตก "กิเลนจูเนียร์" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดหัวสวยไล่ยำ สมุทรสาคร เอฟซี สบายแข้ง 4-1 เก็บ 3 แต้มสำเร็จ ด้าน "ตะหานน้ำจูเนียร์" ผงาดจ่าฝูงตะวันออกหลัง ถล่ม "ปลากัดน้อย" ฉะเชิงเทรา เอฟซี ไม่ไว้หน้า 6-2 ควง "นกใหญ่จูเนียร์" ที่โชว์โหดขยี้ อยุธยา เอฟซี 10-0 นั้งจ่าฝูงภาคกลาง "ไทยแลนด์ ยูธ ลีก 2016" เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4 - สมุทรสาคร เอฟซี 1


          การแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ "ไทยแลนด์ ยูธ ลีก 2016" นัดเปิดฤดูกาล ในรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เวลา 10.00 น. ที่สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเกมการแข่งขันในโซนตะวันตก เจ้าบ้าน "กิเลนจูเนียร์" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ "สำเภาน้อย" สมุทรสาคร เอฟซี


          เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก เป็นทางเจ้าถิ่นที่เปิดฉากกดดันก่อน และเกือบมาได้ประตูออกนำตั้งแต่ น.3 จากจังหวะต่อเกมเข้าไปยิงสองจังหวะซ้อนจาก มานพ กิตติพิรุฬห์ ที่ยิงไปติดเสาให้ ศุทธิกานต์ หอมขจร เข้าซ้ำ แต่ไปติดนายทวารทีมเยือน น.5 สมุทรสาคร เอฟซี ได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกของ ภานุพงศ์ ช่วยอยู่ แต่บอลยังข้ามคานออกไป


          น.31 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กดดันหนักและก็มาได้ประตูออกนำแบบโชคช่วย จากจังหวะที่ มานพ กิตติพิรุฬห์ ได้ครอสบอลจากฝั่งขวา เป็นทาง กฤติพงศ์ ทับทิม แนวรับทีมเยือนพยายามเตะสกัดแต่บอลกลับไปย้อยตกในประตูขยับสกอร์ไปก่อน 1-0 ก่อนที่ในนาทีต่อมา เอาซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ ปรุฬห์ฤทธิ์ สิงห์โนน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงเล่นทาง ทำให้ออกนำไปก่อนในครึ่งเวลาแรก 2-0


          กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง เกมก็ยังเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าและน่ามาบวกประตูเพิ่มได้ใน น.59 จากจังหวะบอลตามช่องก่อนจะเป็น ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่หลุดไปยิงบอลให้ข้ามนายทวารทีมเยือนแต่บอลไปชนคานออกมา น.61 กลายเป็น สมุทรสาคร เอฟซี ที่กลับมามีลุ้นเมื่อมาได้ประตูตีตื้น จากจังหวะโต้กลับ ก่อนจะเป็น นิติภูมิ สิวะชนานันท์ ที่ยิงเข้าไปไม่พลาด ไล่มา 1-2


          หลังจากที่เกมกลับมาสูสี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินเกมรุกหนักอีกครั้ง และก็มาได้ประตูคลายความกดดันใน น.74 จากจังหวะที่ ผู้รักษาประตูทีมเยือนออกมาตัดบอลพลาด ทำให้ ปรุฬห์ฤทธิ์ สิงห์โนน ได้ส้มหล่นก่อนจะโยนมาให้ ธีรเกียรติ จันทร์หรหม ชาร์จระยะ 3 หลาเข้าไปไม่พลาด และในนาทีถัดมา ก็มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ จากการหลุดเดี่ยวของ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ก่อนจะเลือกยิงข้ามตัวนายด่านทีมเยือนแบบเหนือชั้นเข้าไป จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประเดิม 3 แต้มแรกด้วยการเอาชนะ สมุทรสาคร เอฟซี 4-1 ส่วนผลคู่อื่น นนทบุรี เอฟซี ชนะ ม.ราชพฤกษ์ ธนบุรี อินเตอร์ 1-0


          โซนภาคเหนือ สมาคมกีฬา จ.สุโขทัย แพ้ น่าน เอฟซี 0-2, อุตรดิตถ์ เอฟซี แพ้ นครสวรรค์ เอฟซี 0-2, เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ พิษณุโลก 5-0, เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี 1-0, ตาก ซิตี้ แพ้ สมาคมกีฬา จ.พิษณุโลก 1-3


          โซนภาคกลาง ส.กีฬา จ.นครปฐม แพ้ อ่างทอง เอฟซี 1-2,บีอีซี เทโรศาสน แพ้ เกร็กคู ลูกทัพฟ้า 0-2, ชัยนาท ฮอร์นบิล ชนะ อยุธยา เอฟซี 10-0

          โซนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล เกษตรศาสตร์ เอฟซี ชนะ บียู เดฟโฟ่ เอฟซี 2-0, โซนกรุงเทพฯ-ตะวันออก บ้านบึง ยูไนเต็ด ชนะ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด 13-0

          โซนตะวันออก ราชนาวี เอฟซี ชนะ ฉะเชิงเทรา เอฟซี 6-2, พัทยา ยูไนเต็ด แพ้ กบินทร์ ยูไนเต็ด 1-2, ชลบุรี เอฟซี ชนะ จันทบุรี เอฟซี 3-0


          รุ่น 13 ปี


          โซนภาคเหนือ ลำปาง เอฟซี ชนะ น่าน เอฟซี 1-0, เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ สมาคมกีฬาจังหวัด ลำพูน 7-1, นครสวรรค์ เอฟซี ชนะ พิษณุโลก 8-1, อุทัยธานี เอฟซี แพ้ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี 2-6

          โซนภาคกลาง อยุธยา วอริเออร์ ชนะ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี 3-0

          โซนภาคใต้ ส.กีฬา จ.สตูล ชนะ ระนอง ยูไนเต็ด 5-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเหน่งเดือด ! ชี้ไลน์แมนยกธงพลาดทำบีจีพังพินาศ
    ''เสี่ยเหน่ง''ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจี ออกโรงสับเละไลน์แมนในเกมที่บุกไปแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 ที่ยกธงให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ ล้ำหน้าใน น.71 ทั้งๆที่กองหน้ารายนี้ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งดังกล่าวทำให้พลาดสกอร์ขึ้นนำครั้งแรก แถมยังเชื่อว่าหากได้ลูกนั้นสกอร์จะกลับมาชนะแน่นอน ซึ่งเตรียมฟ้องกลับเปารายนี้แน่นอน อีกทั้งยังประกาศเลยว่า เป็นที่ชัดเจนว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่ใช่ ''ทีมสมาคม'' เพราะโดนกระทำมาตลอด
  • ลือ!!บุรีรัมย์เกทับแข้งเทพล่าทศวรรษร่วมทัพ
    ศึกนอกสนาม!! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หอบเงิน 15 ล้านบาท เพื่อสู่ขอ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางอาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ยื่นไปก่อนหน้านี้ 10 ล้านบาท ทว่าทัพ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' ยังไม่มีการพิจารณาใดๆทั้งนั้น
  • ซิโก้ยิ้มแข้งไทยฟิตมีก๊อกสองวิ่งได้ตลอดเกม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยกนิ้วให้กับความฟิตของเหล่าผู้เล่น หลังจากเห็นถึงพลังที่ซ่อนอยู่ก่อนจะเล่นจนจบเกมทุกนัด แม้ว่าจะมีโปรแกรมที่ถี่ก็ตาม จึงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าแข้งพร้อมแล้วในการออกไปลุยเวิลด์ คัพ รอบควอลิฟายด์ ของเอเชีย
  • มาตรการสู้ผี!ไทยทิกเก็ตเตรียมพิมพ์ชื่อคนซื้อลงบนตั๋ว
    ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการจัดจำหน่ายตั๋วฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยื่นสิทธิการจำหน่ายให้กับไทยทิกเก็ต เมเจอร์ แทนบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส มีการเปิดเผยว่า ทางไทยทิกเก็ตได้เตรียมมาตรการต่อสู้กับพ่อค้าตั๋วผี ด้วยการจำกัดการซื้อบัตร คนละ 2 ใบเท่านั้น และจะมีการพิมพ์ชื่อผู้ซื้อลงบนตั๋วอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »