ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาโอยามะเชื่อช้างศึกสู้ญี่ปุ่นสนุกชี้มุ้ยตัวแปรสำคัญ

อาโอยามะเชื่อช้างศึกสู้ญี่ปุ่นสนุกชี้มุ้ยตัวแปรสำคัญ

Posted 07/08/2016 by siamsport

นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังของ เอสซีจี เมืองทองฯ มั่นใจว่าในเกมที่สองของทัพ "ช้างศึก" ที่จะเจอกับญี่ปุ่นในรังเหย้า น่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เนื่องจากได้ร่วมเล่นกับแข้งทีมชาติมาโดยตลอดในนาม"กิเลนผยอง" โดยเฉพาะต้องจับตา ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีความเฉียบคมในแดนหน้าเป็นพิเศษ

  สื่อจากแดนปลาดิบอย่าง www.daco.co.th ซึ่งมีผู้เขียนที่ชื่อว่า ทัตซูนาริ ฮอนดะ ได้ตีบทสัมภาษณ์ของ นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ถือว่าเป็นตัวหลักให้กับ "กิเลนผยอง"ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ถึงการเผชิญหน้าของทีมชาติไทยที่จะกลับมาเล่นในบ้านของตัวเองพบกับ ญี่ปุ่น ในเกมที่สองของรอบ 12 ทีมสุดท้ายกลุ่ม บี วันที่ 6 ก.ย.นี้

        "นักเตะไทยทุกคนมีเทคนิคสูงและเก่งมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสามารถที่สูงของ "มุ้ย" (ธีรศิลป์ แดงดา) ที่ทำให้ผมเองก็ยังประหลาดใจกับระดับความสามารถของเค้า ผมคิดว่าตอนนี้คือเวลาของทีมชาติไทย และไม่แน่เขาน่าจะสามารถทำประตูได้ในเกมที่พบกับญี่ปุ่น"

        พร้อมกันนี้ นาโออากิ อาโอยามะ ยังพูดเสริมอีกว่า "การได้ร่วมเล่นกับนักเตะทีมชาติไทย ในทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าเกมที่พวกเขาจะพบกับญี่ปุ่นจะต้องเป็นเกมที่สนุกแน่ๆ จะต้องเอาความแข็งแกร่งมาแลกกันทุกนาที แต่ผมคิดว่าญี่ปุ่นเหนือกว่า ซึ่งที่จะได้พบกับไทยจะต้องเป็นอีกเกมที่ผู้ชมเต็มความจุของสนามแน่ๆ และผมก็อยากให้เป็นแบบนั้น"

        ในส่วนของศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย ทางฝั่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทัพ "ช้างศึก" ได้ให้สัมภาษณ์กับ www.espnfc.com โดยได้พูดถึงนายทวารตัวเก่งของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อย่าง ฮัสซัน ซันนี่ ที่จะเป็นตัวทีเด็ดให้กับสิงคโปร์ ในการเผชิญหน้ากับทีมชาติไทย

        "ทุกๆครั้งที่เราต้องเจอกับสิงคโปร์ พวกเรายังต้องทำให้ดีที่สุด ซึ่งผมรู้สึกว่าผู้เล่นสิงคโปร์ชุดนี้เต็มไปด้วยนักเตะที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งนายทวารอย่าง ฮัสซัน ซันนี่ เขาคือคีย์แมนของทีมสิงคโปร์และน่าจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในรายการนี้อีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนจูเนียร์ไล่ยำสมุทรสาคร4-1บอลยูธลีกรุ่น15ปี
    ระเบิดศึกฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ รุ่น 15 ปี ลงสนามครบ 8 โซน ขาใหญ่ภาคตะวันตก "กิเลนจูเนียร์" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดหัวสวยไล่ยำ สมุทรสาคร เอฟซี สบายแข้ง 4-1 เก็บ 3 แต้มสำเร็จ ด้าน "ตะหานน้ำจูเนียร์" ผงาดจ่าฝูงตะวันออกหลัง ถล่ม "ปลากัดน้อย" ฉะเชิงเทรา เอฟซี ไม่ไว้หน้า 6-2 ควง "นกใหญ่จูเนียร์" ที่โชว์โหดขยี้ อยุธยา เอฟซี 10-0 นั้งจ่าฝูงภาคกลาง "ไทยแลนด์ ยูธ ลีก 2016" เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • เสี่ยเหน่งเดือด ! ชี้ไลน์แมนยกธงพลาดทำบีจีพังพินาศ
    ''เสี่ยเหน่ง''ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจี ออกโรงสับเละไลน์แมนในเกมที่บุกไปแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 ที่ยกธงให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ ล้ำหน้าใน น.71 ทั้งๆที่กองหน้ารายนี้ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งดังกล่าวทำให้พลาดสกอร์ขึ้นนำครั้งแรก แถมยังเชื่อว่าหากได้ลูกนั้นสกอร์จะกลับมาชนะแน่นอน ซึ่งเตรียมฟ้องกลับเปารายนี้แน่นอน อีกทั้งยังประกาศเลยว่า เป็นที่ชัดเจนว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่ใช่ ''ทีมสมาคม'' เพราะโดนกระทำมาตลอด
  • ลือ!!บุรีรัมย์เกทับแข้งเทพล่าทศวรรษร่วมทัพ
    ศึกนอกสนาม!! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หอบเงิน 15 ล้านบาท เพื่อสู่ขอ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางอาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ยื่นไปก่อนหน้านี้ 10 ล้านบาท ทว่าทัพ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' ยังไม่มีการพิจารณาใดๆทั้งนั้น
  • ซิโก้ยิ้มแข้งไทยฟิตมีก๊อกสองวิ่งได้ตลอดเกม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยกนิ้วให้กับความฟิตของเหล่าผู้เล่น หลังจากเห็นถึงพลังที่ซ่อนอยู่ก่อนจะเล่นจนจบเกมทุกนัด แม้ว่าจะมีโปรแกรมที่ถี่ก็ตาม จึงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าแข้งพร้อมแล้วในการออกไปลุยเวิลด์ คัพ รอบควอลิฟายด์ ของเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »