ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยโสด ‘ไอซ์-ธนิชนัน’ งานรุม-รักรอง

สวยโสด ‘ไอซ์-ธนิชนัน’ งานรุม-รักรอง

Posted 08/08/2016 by สยามบันเทิง


'ไอซ์' อธิชนัน ศรีเสวก ขอเซ็กซี่รับฤดูฝนถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร RUSH ฉบับเดือนสิงหาคม พร้อมเผยงานละครรุม แต่เรื่องหัวใจยังโสดไร้คนจอง ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวว่า


 “ผลงานตอนนี้มีละครเรื่องขมิ้นกับปูน ที่กำลังออนแอร์อยู่ค่ะ และกำลังถ่ายทำเรื่องอกธรณี, พริ้งคนเริงเมือง และเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่องเพชรตัดเพชรค่ะ ส่วนใหญ่จะเน้นงานละครค่ะ ได้รับทั้งบทดี บทร้าย ทำงานในวงการมากว่า 11 ปีแล้ว เรียกได้ว่าเล่นมาแล้วทุกบทบาทค่ะ แต่การถ่ายแบบเซ็กซี่ ถือเป็นงานใหม่ งานแรกของไอซ์ จริงๆ ก็มีเกร็งๆ บ้าง แต่ก็เต็มที่ค่ะ ไม่รู้ว่าแฟนๆ ละครจะชอบกันหรือเปล่า แต่ยังไงต้องขอฝากผลงานถ่ายแบบในครั้งนี้ด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ สาวไอซ์ กล่าวถึงความยากในการถ่ายแบบว่า “(หัวเราะ) การโพสท่าเลยค่ะ เพราะเราต้องโพสให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ที่ ต้องการ ต้องตีโจทย์ให้ออกด้วยว่า...เป็นสไตล์ไหน โชคดีว่า...คอนเซ็ปต์ถ่ายกับนิตยสาร RUSH (รัช) เป็นสไตล์หวานๆ แอบเซ็กซี่นิดนึง ก็ตรงกับไอซ์และผู้หญิงหลายๆ คนที่บุคลิกหวานๆ แต่ยังมีมุมเซ็กซี่ให้เห็นบ้าง ก็เลยค่อนข้างราบรื่นค่ะ”

อย่างไรก็ตาม สาวไอซ์ได้อัพเดทถึงเรื่องความรักทิ้งท้ายว่า “ยังโสดอยู่ค่ะ คือไอซ์จะเน้นเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่นๆ ค่ะ ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร เพราะมุมมองความรักสำหรับไอซ์ ก็เหมือนหนังสือเล่มนึงค่ะ รูปลักษณ์หน้าภายนอกของคนเราก็เหมือนปกหนังสือ ถ้าเราไม่ลองเปิดดู ไม่เรียนรู้ ก็จะไม่รู้จักกันค่ะ ก็ต้องค่อยๆ ค้น ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ ซึ่งถ้าคิดไปไกลหน่อย (หัวเราะ) ถ้าอนาคตไอซ์มีครอบครัว มีลูก ก็อยากที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง เป็นที่ปรึกษาให้เขาอย่างใกล้ชิด เพราะด้วยยุคสมัยนี้ทุกอย่างมันรวดเร็ว สิ่งยั่วยุต่างๆ มันมีมากมาย ไอซ์อยากเป็นคุณแม่ที่สนิทเข้ากับลูก เปิดเผยคุยกันได้ แต่ตอนนี้ย้ำชัดยังโสดอยู่ค่ะ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดโฉม “แซมมี่ เคาวเวลล์” สาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2016
    นี่เป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ จะได้เห็น‘แซมมี่’ ดลลชา เคาวเวลล์ ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ในฐานะเจ้าของรางวัลสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2016 จากการโหวตของสาวก FHM ทั่วประเทศ! ร่วมงานกับ FHM เป็นครั้งแรก รู้สึกอย่างไรบ้าง? ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะปกติถ่ายแบบทั่วไปก็จะเป็นเสื้อผ้าอีกแนวอันนี้เป็นครั้งแรกกับ FHM แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ถ่ายชุดชั้นในด้วย ก็ยอมรับว่ามีเกร็งๆ บ้างนะคุณมักจะบอกใครๆ ว่าไม่ใช่สาวเซ...
  • สืบจากโปเกม่อน "อาร์ต" ด่าควาย!!เกรียนคีย์บอร์ด
    หนุ่ม"อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม เขาก็แค่โพสต์ตรงจุด ชี้จุดยืนว่าไม่อินเทรนด์ ตามล่าโปเกม่อน โก แท้ๆ แต่เกรียนคีย์บอร์ด(บางคน) กลับไปเอาเค้ามาล้อเล่น จิกกัดโน่นนี่
  • งามไส้!รวบซีอีโอลามก-สาวเกิร์ลกรุ๊ปบังคับน้องใหม่แก้ผ้าติววิชาขายเซ็กซ์
    แวดวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีมีอันต้องเกิดเหตุการณ์อื้อฉาวเสียแล้ว! หลังมีข่าวว่านางสาว ชิน (นามสมมติ) วัย 27 ปี หนึ่งในสมาชิกกลุ่มดนตรีหญิงล้วนยุคปัจจุบัน และนาย อี (นามสมมติ) วัย 38 ปี ที่เป็นถึงประธานบริหารค่ายเพลงต้นสังกัดของเธอ กำลังถูกสอบสวนในคดีการคุกคามทางเพศ
  • "บลูม"ฉุนภาพโป๊หลุดว่อน"เพอร์รี่"แฟนดีคอยเป็นกำลังใจ
    ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ออร์แลนโด้ บลูม ดาราชายคนดังกลายเป็นข่าวที่หลายคนทั่วโลกให้ความสนใจ หลังจากมีการโชว์ภาพตอนที่เขาโป๊เปลือยระหว่างพักผ่อนกับ เคที่ เพอร์รี่ หวานใจคนงาม ซึ่ง ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่า บลูม โมโหสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »