ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ที่นี่ราชบุรี!ฟลุ๊คหวังมิตรผล สเตเดี้ยม เป็นอีกหนึ่ง "นรกทีมเยือน"

ที่นี่ราชบุรี!ฟลุ๊คหวังมิตรผล สเตเดี้ยม เป็นอีกหนึ่ง "นรกทีมเยือน"

Posted 08/08/2016 by siamsport

พ่อบ้านราชบุรีปลื้มทีมเปิดรังถล่มกูปรีแม้ไม่เต็มสูบพร้อมพูดอมยิ้มแอบหวัง มิตรผล สเตเดี้ยม เป็นอีกหนึ่ง นรกทีมเยือน หลังซิวชัย 6 นัดติดเข้าให้แล้ว

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ปลื้มหลังจากล่าสุดทีมเปิดบ้านถล่ม ศรีสะเกษ เอฟซี 4-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมแม้สภาพทีมจะไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

ราชันมังกรหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 แนวรุกฝั่งซ้ายอย่าง ทาคุยะ มุรายามะ , รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และ ศิวรุต ผลริหัญ ที่บาดเจ็บในเกมนี้ก่อนจะส่ง ใหญ่ นิลวงศ์ ลงเล่นแทนและเปิดบ้านถล่มกูปรีราบคาบ เก็บ 3 แต้มยึดท็อปไฟว์อย่างเต็มภาคภูมิ

"รู้สึกดีใจครับเพราะว่าเกมนี้สภาพร่างกายเราไม่เต็มร้อย หลังจากเพิ่งเล่น 120 นาทีมาในวันพุธ อีกอย่างสภาพทีมก็ไม่สมบูรณ์เพราะเราขาด 3 แนวรุกฝั่งซ้าย ซึ่ง ใหญ่ ที่ลงไปเล่นก็ไม่ได้เล่นตัวรุกนานมากแล้ว ก็รู้สึกแฮปปี้ครับในเกมนี้"

"ขณะเดียวก่อนหน้านี้บางเกมเราฟูลทีมแต่เราไม่ชนะ ฉะนั้นการที่เราชนะวันนี้แบบไม่ฟูลทีมก็แสดงให้เห็นว่าทีมเราพัฒนาขึ้น ทุกคนที่ลงไปเล่นสามารถทดแทนกันได้ ก็ถือว่าตามเป้าหมายทุกอย่างครับ"

นอกจากผลการแข่งขันอันยอดเยี่ยมแล้ว การซิวชัยในเกมนี้ยังถือเป็นชัยชนะนัดที่ 6 ติดต่อกันรวมทุกรายการ บนรังเหย้าใหม่อย่าง มิตรผล สเตเดี้ยม นั้บตั้งแต่เปิดใช้งาน "ก็หวังว่าจะเป็นนรกทีมเยือนนะครับ อย่าให้เป็นสวรรค์ทีมเยือนเลย คงไม่ดี" เสี่ยฟลุค กล่าวปิดท้ายพร้อมรอยยิ้ม

โปรแกรมต่อไป ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาโอยามะเชื่อช้างศึกสู้ญี่ปุ่นสนุกชี้มุ้ยตัวแปรสำคัญ
    นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังของ เอสซีจี เมืองทองฯ มั่นใจว่าในเกมที่สองของทัพ "ช้างศึก" ที่จะเจอกับญี่ปุ่นในรังเหย้า น่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เนื่องจากได้ร่วมเล่นกับแข้งทีมชาติมาโดยตลอดในนาม"กิเลนผยอง" โดยเฉพาะต้องจับตา ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีความเฉียบคมในแดนหน้าเป็นพิเศษ
  • กิเลนจูเนียร์ไล่ยำสมุทรสาคร4-1บอลยูธลีกรุ่น15ปี
    ระเบิดศึกฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ รุ่น 15 ปี ลงสนามครบ 8 โซน ขาใหญ่ภาคตะวันตก "กิเลนจูเนียร์" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดหัวสวยไล่ยำ สมุทรสาคร เอฟซี สบายแข้ง 4-1 เก็บ 3 แต้มสำเร็จ ด้าน "ตะหานน้ำจูเนียร์" ผงาดจ่าฝูงตะวันออกหลัง ถล่ม "ปลากัดน้อย" ฉะเชิงเทรา เอฟซี ไม่ไว้หน้า 6-2 ควง "นกใหญ่จูเนียร์" ที่โชว์โหดขยี้ อยุธยา เอฟซี 10-0 นั้งจ่าฝูงภาคกลาง "ไทยแลนด์ ยูธ ลีก 2016" เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • เสี่ยเหน่งเดือด ! ชี้ไลน์แมนยกธงพลาดทำบีจีพังพินาศ
    ''เสี่ยเหน่ง''ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจี ออกโรงสับเละไลน์แมนในเกมที่บุกไปแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 ที่ยกธงให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ ล้ำหน้าใน น.71 ทั้งๆที่กองหน้ารายนี้ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งดังกล่าวทำให้พลาดสกอร์ขึ้นนำครั้งแรก แถมยังเชื่อว่าหากได้ลูกนั้นสกอร์จะกลับมาชนะแน่นอน ซึ่งเตรียมฟ้องกลับเปารายนี้แน่นอน อีกทั้งยังประกาศเลยว่า เป็นที่ชัดเจนว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่ใช่ ''ทีมสมาคม'' เพราะโดนกระทำมาตลอด
  • ลือ!!บุรีรัมย์เกทับแข้งเทพล่าทศวรรษร่วมทัพ
    ศึกนอกสนาม!! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หอบเงิน 15 ล้านบาท เพื่อสู่ขอ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางอาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ยื่นไปก่อนหน้านี้ 10 ล้านบาท ทว่าทัพ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' ยังไม่มีการพิจารณาใดๆทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »