ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เต๋าดินโญ่จูเนียร์!ธนาสิทธิ์ได้ลูกชายตั้งชื่อน้องดรีมทีม

เต๋าดินโญ่จูเนียร์!ธนาสิทธิ์ได้ลูกชายตั้งชื่อน้องดรีมทีม

Posted 08/08/2016 by goal.com

ปีกจอมเลื้อยของสุพรรณบุรีกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกราย หลังล่าสุดภรรยาได้ให้กำเนิดลูกคนแรกซี่งเป็นเพศชาย พร้อมตั้งชื่อเล่นว่าน้องดรีมทีม

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกซ้ายเชิงสูง ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังของโตโยต้า ไทยลีก ได้ลูกคนแรกซี่งเป็นเพศชาย พร้อมตั้งชื่อว่าน้องดรีมทีม

แข้งวัย 20 ปีได้จูงมือแฟนสาวอย่าง "น้องโบว์” ชนัญดา บัณฑิตไทย เข้าประตูวิวาห์ เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้ลูกชายสมใจ

โดยล่าสุด "เต๋า” ได้โพสต์ภาพที่โรงพยาบาลพร้อมกับลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกและแฟนสาว และกล่าวว่า “Family N’ดรีมทีม ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีบรรดานักเตะไทยลีกเข้ามาร่วมแสดงความยินดี อาทิเช่น นพพล ปิตะฝ่าย, ธฤติ โนนศรีชัย, ซารีฟ สายนุ้ย ละ ศศลักษณ์ ไหประโคน เป็นต้น

หน้านี้นักเตะในศึกโตโยต้า ไทยลีก ก็ต่างพาเหรดขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงไปแล้วหลายรายอาทิ มงคล ทศไกร , ธีรศิลป์ แดงดา , ฉัตรชัย บุตรพรม และล่าสุด พิศาล ดอกไม้แก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่นี่ราชบุรี!ฟลุ๊คหวังมิตรผล สเตเดี้ยม เป็นอีกหนึ่ง "นรกทีมเยือน"
    พ่อบ้านราชบุรีปลื้มทีมเปิดรังถล่มกูปรีแม้ไม่เต็มสูบพร้อมพูดอมยิ้มแอบหวัง มิตรผล สเตเดี้ยม เป็นอีกหนึ่ง นรกทีมเยือน หลังซิวชัย 6 นัดติดเข้าให้แล้ว
  • อาโอยามะเชื่อช้างศึกสู้ญี่ปุ่นสนุกชี้มุ้ยตัวแปรสำคัญ
    นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังของ เอสซีจี เมืองทองฯ มั่นใจว่าในเกมที่สองของทัพ "ช้างศึก" ที่จะเจอกับญี่ปุ่นในรังเหย้า น่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เนื่องจากได้ร่วมเล่นกับแข้งทีมชาติมาโดยตลอดในนาม"กิเลนผยอง" โดยเฉพาะต้องจับตา ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีความเฉียบคมในแดนหน้าเป็นพิเศษ
  • กิเลนจูเนียร์ไล่ยำสมุทรสาคร4-1บอลยูธลีกรุ่น15ปี
    ระเบิดศึกฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ รุ่น 15 ปี ลงสนามครบ 8 โซน ขาใหญ่ภาคตะวันตก "กิเลนจูเนียร์" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดหัวสวยไล่ยำ สมุทรสาคร เอฟซี สบายแข้ง 4-1 เก็บ 3 แต้มสำเร็จ ด้าน "ตะหานน้ำจูเนียร์" ผงาดจ่าฝูงตะวันออกหลัง ถล่ม "ปลากัดน้อย" ฉะเชิงเทรา เอฟซี ไม่ไว้หน้า 6-2 ควง "นกใหญ่จูเนียร์" ที่โชว์โหดขยี้ อยุธยา เอฟซี 10-0 นั้งจ่าฝูงภาคกลาง "ไทยแลนด์ ยูธ ลีก 2016" เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • เสี่ยเหน่งเดือด ! ชี้ไลน์แมนยกธงพลาดทำบีจีพังพินาศ
    ''เสี่ยเหน่ง''ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจี ออกโรงสับเละไลน์แมนในเกมที่บุกไปแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 ที่ยกธงให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ ล้ำหน้าใน น.71 ทั้งๆที่กองหน้ารายนี้ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งดังกล่าวทำให้พลาดสกอร์ขึ้นนำครั้งแรก แถมยังเชื่อว่าหากได้ลูกนั้นสกอร์จะกลับมาชนะแน่นอน ซึ่งเตรียมฟ้องกลับเปารายนี้แน่นอน อีกทั้งยังประกาศเลยว่า เป็นที่ชัดเจนว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่ใช่ ''ทีมสมาคม'' เพราะโดนกระทำมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »