ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยโฉม 9 แข้งจ่อโดนโละหาเงิน 112 ลป.หลังผีซื้อป็อกบา

เผยโฉม 9 แข้งจ่อโดนโละหาเงิน 112 ลป.หลังผีซื้อป็อกบา

Posted 12/08/2016 by siamsport

ป็อก เอฟเฟ็กต์! เผยโฉม 9 แข้งที่เตรียมเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มทุนทุบสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,272 ล้านบาท) กระชาก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจาก ยูเวนตุส คืนรัง และว่ากันว่า หากขายได้หมดตามเป้า "ปีศาจแดง" ได้เงินรวม 112 ล้านปอนด์ (ราว 5,376 ล้านบาท) เลยทีเดียว

        ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ปฏิบัติการเคลียร์เริ่มขึ้นแล้ว เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาย แม็คแนร์ พร้อมกับ โดนัลด์ เลิฟ ดาวรุ่งอีกรายให้ ซันเดอร์แลนด์ ของ เดวิด มอยส์ กุนซือเก่า ด้วยค่าตัวรวมกัน 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 264 ล้านบาท)

        อย่างไรก็ตาม ยังมีอีก 9 รายที่สถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ และหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการหาเงินเข้าสโมสรบ้าง รวมถึงลดภาระการจ่ายค่าแรง ก็อาจตัดสินใจจับพวกเขาขายก็เป็นได้ โดย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, อั๊ดนาน ยานาไซ, ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ และ เจมส์ วิลสัน ไม่น่ารอดกับการโดนจับขึ้นบัญชีย้ายทีม

        ขณะเดียวกัน มีรายงาน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส กำลังพิจารณาจะขาย ฆวน มาต้า, มารูอาน เฟลไลนี่, ดาเล่ย์ บลินด์ และ มาร์กอส โรโฮ รวมถึง เมมฟิส เดอปาย ด้วย ซึ่งหากขายได้หมดตามนี้ "ปีศาจแดง ก็จะได้เงินราว 112 ล้านปอนด์เลยทีเดียว...

 

เมมฟิส เดอปาย - ค่าตัวประเมิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท)

        ปีกดัตช์ ย้ายเข้ามาพร้อมความหวังเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ฤดูกาลแรกผ่านไปแบบไม่น่าประทับใจ เมื่อต้องปิดฉากด้วยการนั่งบนม้านั่งสำรองมองดูดาวโรจน์อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยึดตัวจริง แถม เฮนริค มคิตาร์ยาน ก็ย้ายมาเพิ่มความกดดันด้วย


มารูอาน เฟลไลนี่ - ค่าตัวประเมิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 864 ล้านบาท)

        ดาวเตะหัวฟู กลายเป็นนักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่ง นับตั้งแต่ย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และหาก มูรินโญ่ จะขายแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมทิ้ง ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร


มาร์กอส โรโฮ - ค่าตัวประเมิน 12 ล้านปอนด์ (ราว 576 ล้านบาท)

        กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ดูจะปรับตัวไม่ค่อยได้กับการเล่นในอังกฤษ รวมถึงชีวิตประจำวันด้วย ส่วนผลงานบนสนามก็ลุ่มๆ ดอนๆ ซึ่งการมาถึงของ เอริก ไบยี่ ยิ่งทำให้สถานการณ์ของเขาแย่ลง


ฆวน มาต้า - ค่าตัวประเมิน 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152 ล้านบาท)

        ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ใช่นักเตะในแบบที่ มูรินโญ่ ชื่นชอบเท่าไหร่ พวกเขาเคยร่วมงานกันที่ เชลซี และจบที่ มาต้า โดนขาย ขณะที่เหตุการณ์ที่ มาต้า โดนเปลี่ยนออกทั้งๆ ที่เพิ่งลงเล่นไม่กี่นาทีในช่วงครึ่งหลังศึก คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ยิ่งตอกย้ำว่า ความสัมพันธุ์ของทั้งคู่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่


ดาเล่ย์ บลินด์ - ค่าตัวประเมิน 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท)

        ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เล่นหลายตำแหน่งมากเกินไป ขณะที่สภาพร่างกายก็ไม่ค่อยแข็งแกร่งพอที่จะทานทนกับฟุตบอลหนักๆ แบบพรีเมียร์ลีกได้ จึงมีความเป็นไปได้เช่นกันที่เขาจะโดนขายเอาเงิน

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ - ค่าตัวประเมิน 4 ล้านปอนด์ (ราว 198 ล้านบาท)

        อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก ถูก มูรินโญ่ จัดหนัก โดยเฉพาะการโดนสั่งให้ไปซ้อมทีมสำรอง ดูแล้วไม่น่ารอดแน่กับการโดนโละ ยิ่งสภาพร่างกายเจ็บบ่อย แถมค่าเหนื่อยก็แพงอีก

 

อั๊ดนาน ยานาไซ - ค่าตัวประเมิน 6 ล้านปอนด์ (ราว 288 ล้านบาท)

        แม้เจ้าหนูทีมชาติเบลเยี่ยม จะถูกมองว่ามีศักยภาพอัดแน่นเต็มตัวรอวันระเบิด ทว่าที่ผ่านมา เขาก็ยังแจ้งเกิดเต็มๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ หากดูสถานการณ์แล้ว ปีนี้ก็คงยากอีกที่เขาจะได้โอกาส

 

เจมส์ วิลสัน - ค่าตัวประเมิน 4 ล้านปอนด์ (ราว 192 ล้านบาท)

        โดนปล่อยให้ ไบรท์ตัน ยืมเมื่อซีซั่นก่อน แม้ดาวยิงวัยรุ่นชาวอังกฤษ จะมีอนาคตสดใสรออยู่ ทว่าเขาคงต้องย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อตำแหน่งตัวจริง

 

ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ - ค่าตัวประเมิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 240 ล้านบาท)

        กองหลังจอมแกร่ง คงต้องต่อคิวยาวทีเดียวหากหวังโอกาสลงสนาม เมื่อมีทั้ง คริส สมอลลิ่ง, เอริก ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ ยืนขวางทางอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์เท่านั้น!จ่ามูยันไม่สนใจแค่ท็อปโฟร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเป้าหมายของเขาคือการพาทีม "ปีศาจแดง" ยุคปรับปรุงใหม่ คว้าแชมป์ลีกทันที และไม่พอใจ หรือหลอกตัวเองว่าดีแล้วกับการได้อันดับสี่ และกลับไปในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง
  • ยานาไซสุดฉุนมูปฏิบัติเลวร้าย
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดฉุน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ปฏิบัติอย่างเลวร้าย หลังถูกเขี่ยไปอยู่ทีมสำรอง และล่าสุดจ่อโดนโละให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน ทั้งที่ตัวเองอยากย้ายถาวรไปเล่นในเซเรีย อา หรือลา ลีกา มากกว่า
  • ไม่ไปไหน!มาต้าพร้อมอยู่ผีแดงต่อ
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ซีซั่น หลังจากที่จะยังมีบทบาทในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ แต่ในรายของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ส่อแววย้าย
  • ทีเดียว2!แมวดำจ่อรวบแม็คแนร์-เลิฟ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ จ่อได้แนวรับอนาคตไกลอย่าง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กับ โดนัลด์ เลิฟ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นลูกทีมเต็มแก่ หลัง "แมวดำ" ตกลงค่าตัวทั้งคู่กับ "ปีศาจแดง" ได้แล้วที่รวมกันราว 6 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »