ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ

กว่างโซ้งจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ

Posted 12/08/2016 by siamsport

''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ดจัดกิจกรรมร่วมเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินินาถ เนื่อง ในวันแม่แห่งชาติ พร้อมจัดMeet&Greet ให้ แฟนบอลจองเสื้อยืดพรีเมี่ยมพร้อมลายเซ็นนักเตะคนดัง


  เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ มูลนิธิสาธารณกุศลสงเคราะห์เชียงราย สโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้จัดกิจกรรมร่วมเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินินาถ เนื่อง ในวันแม่แห่งชาติ โดยได้เชิญชวนให้ประชน ร่วมบริจาค โลหิต กับทางสภากาชาดไทย ซึ่งก็มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเสื้อ T-Shirt Limited Edition ติดไม้ติดมือกลับไปด้วย

        ขณะที่ในช่วงบ่ายที่ ช็อปขายสินค้าภายใน ห้าง เซ็นทรัลพล่าซ่า เชียงราย ชั้นสอง เป็นในส่วนของ กิจกรรม Meet&Greet ที่ทางสโมสรได้เปิดโอกาสให้ แฟนบอลได้จับจอง เสื้อยืดพรีเมี่ยมพร้อมลายเซ็นนักเตะคนดัง คับคั่ง นำทีมมาโดยนักเตะชื่อดังอย่าง มาร์ค บริดจ์ ,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, มงคล ทศไกร , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ปิยพล ผานิชกุล, บดินทร์ ผาลา,ปทุม ชูทอง, มูราคามิ คาซูกิ เป็นต้นโดยบรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคักเนื่องจากได้รับความสนใจจากแฟนบอลเป็นจำนวนมากที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้-กวินทร์-ชนาธิปรับพระราชทานรางวัลลูกกตัญญู
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วยชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 2 นักเตะทีมชาติไทยเข้ารับพระราชทานรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติประจำปี 2559 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่อาคารใหม่สวนอัมพร ลานพระราชวังดุสิต เมื่อ 12 สิงหาคม 2559
  • กิเลนบู๊ท่าเรือ,ปราสาทโซ้ยสงขลาตัดเชือกลีกคัพ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯทีมจ่าฝูงไทยลีกรอดวล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โซ้ย "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ
  • ช้างศึกขยับ1ขั้นรั้งเบอร์120โลก,ยังเป็นที่1อาเซียน
    ทีมชาติไทย ขยับขึ้นมา 1 ขั้น มาอยู่ที่ 120 ของโลก แต่ยังเป็นที่ 18 ของเอเชีย และเบอร์ 1 อาเซียน ต่อไป โดย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ตั้งเป้าหมาย อยากจะมอบของขวัญวันเกิดตัวเองวันที่ 11 ส.ค. ด้วยการพาทีมเก็บทุกแต้มในรังเหย้า และออกมาทำผลงานในเกมเยือนของเวิด์ล คัพ ฉบับควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ให้ดีที่สุด เพื่อจะมีแรงกิ้งขยับสูงกว่าเดิม
  • กิเลนข้องใจคณะลงโทษปัดคำร้องแบนดิโอโก้ย้อนหลัง
    กิเลนผยอง ออกแถลงการณ์ถามหามาตรฐานของคณะพิจารณามารยาทหลังปฏิเสธที่จะลงโทษแบนดาวยิงบุรีรัมย์ กรณีทำร้าย ทริสตอง โด และ ชูนิ้วกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »