ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามสัญญา!ลินิเกอร์นุ่งกกน.จัดรายการ

ตามสัญญา!ลินิเกอร์นุ่งกกน.จัดรายการ

Posted 14/08/2016 by siamsport

 

ลูกผู้ชาย พูดคำไหนก็ต้องว่าตามนั้น... ว่าแล้ว แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงคนดัง ก็จัดการนุ่งกางเกงในจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ เรียบร้อย หลังให้สัญญาเรื่องทีมรักคว้าแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน งานนี้ทำเอาเพื่อนร่วมรายการยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำตามสัญญาเรียบร้อย เมื่อล่าสุดใส่กางเกงชั้นในเพียงตัวเดียวจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ เทปแรกประจำฤดูกาล 2016-17 ทางช่อง บีบีซี เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลที่แล้ว ตำนานดาวยิงเมืองผู้ดีวัย 55 กะรัต ได้ให้คำมั่นสัญญาว่า ตนจะออกรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ เทปแรกฤดูกาลหน้า ด้วยการใส่กางเกงในเพียงตัวเดียว หาก เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมรัก คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ ซึ่งสุดท้าย "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ก็คว้าแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ได้จริง และล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลินิเกอร์ ก็ทำตามสัญญาที่ได้ให้เอาไว้ เล่นเอาเพื่อนร่วมรายการอย่าง อลัน เชียเรอร์ และ เอียน ไรท์ อดขำไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ เปิดหัวซีซั่นนี้ด้วยการปราชัย หลังออกไปพลิกล็อกแพ้ ฮัลล์ ซิตี้ 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือยุคเป๊ปประเดิมหืด!เชือดแมวดำหวิว2-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประเดิมเปิดซีซั่นใหม่ชนิดหืดจับหลังเก็บสามแต้มสำคัญบดเอาชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2559แมนฯ ซิตี้ 2 - ซันเดอร์แลนด์ 1 สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยมเปิดฉากมาได้แค่ 2 นาที ทีมเยือนก็ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกหน้าปากประตูระยะ 25 หลา ...
  • ทอฟฟี่ฟัดไก่ไม่ลง!เจ๊าสุดมัน1-1เกมเปิดหัวพรีเมียร์
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ฟัด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไม่ลง เปิดรังกูดิสัน พาร์ค เสมอกันไปอย่างสนุก 1-1 แชร์แต้มกันไปในเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2559เอฟเวอร์ตัน 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สนาม : กูดิสัน พาร์ค ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ของกุนซือใหม่ โรนัลด์ คูมัน มีปัญหาบาดเจ็บของ โรเมลู ลูกากู กับ เชมัส โคลแมน...
  • แชมป์เก่าเปิดไม่สวย!เลสเตอร์โดนฮัลล์หั่น2-1
    แชมป์เก่า "จิ้งจอก" เลสเตอร์ เปิดหัวลีกไม่สวย หลังบุกพ่าย น้องใหม่ ฮัลล์ 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2559ฮัลล์ ซิตี้ 2-1 เลสเตอร์ สนาม:เคซี สเตเดี้ยม ฮัลล์ ทีมน้องใหม่ เปิดสนามเคซี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของแชมป์เก่า เลสเตอร์ โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องขาด โรเบิร์ต ฮูธ ที่ติดโทษแบนไป ส่วนแนวร...
  • รานิเอรี่เร้าท่านเปาช่วยปกป้องวาร์ดี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเร้าให้ผู้ตัดสินช่วยปกป้อง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวจี้ดของทีม เหตุนักเตะส่อโดนเหล่าแนวรับคู่แข่งไล่อัดมากขึ้นในซีซั่นนี้ พร้อมยันไม่กังวลลูกทีมจะน็อตหลุดและตอบโต้คู่แข่ง เนื่องจากเป็นนักเตะที่ฉลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »