ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีป้องแฟนปืนมีสิทธิ์โห่ใส่เวนเกอร์

อองรีป้องแฟนปืนมีสิทธิ์โห่ใส่เวนเกอร์

Posted 15/08/2016 by siamsport


เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงป้องแฟนบอล อาร์เซน่อล กรณีโห่ใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจบเกมนัดเปิดซีซั่นที่แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ บอกต้องชื่นชมสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ที่อยู่เชียร์ทีมจนจบ แม้โดน "หงส์แดง" ออกนำไปไกลสุดกู่ก็ตาม

 เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่สมควรถูกตำหนิจากการส่งเสียงโห่ใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม หลังจบเกมนัดเปิดฤดูกาลที่แพ้คาบ้านต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 3-4 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
   เกมนี้ อาร์เซน่อล ออกนำก่อน 1-0 แต่ก็ถูก ลิเวอร์พูล ยิงคืน 4 ประตูรวดในช่วงเวลาเพียงไม่ถึง 20 นาที ก่อนจะยิงคืนได้อีก 2 ประตู แต่ก็ไม่สามารถไล่ตีเสมอได้ ส่งผลให้จบเกมบรรดาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ส่งเสียงโห่ลั่นสนาม เนื่องจากไม่พอใจกับผลงานของ เวนเกอร์

 ล่าสุด อองรี ไม่คิดที่จะตำหนิบรรดากองเชียร์ อาร์เซน่อล ที่แสดงอาการแบบนั้นออกมา แต่เจ้าของสถิติดาวยิงตลอดกาล "ไอ้ปืนใหญ่" กลับออกมายกย่องแฟนบอลที่แสดงความอดแทนอยู่ในสนามเพื่อเอาใจช่วยทีมรักต่อไปจนจบการแข่งขัน ถึงแม้ถูกคู่แข่งยิงนำห่างไปถึง 4-1 ก็ตาม

 "แฟนบอลไม่ได้ออกจากสนามตอนที่สกอร์ 4-1 พวกเขายังคงสนับสนุนทีม แต่ในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ผิดหวังกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่เลวร้ายอีกครั้ง คุณมีหลายสิ่งที่ต้องนำไปพิจารณา แต่สิ่งสำคัญคือพวกเขาแพ้คาบ้านอีกครั้ง" อองรี กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »