ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลับบุนเดสฯ!โกเมซโยกซบโวล์ฟสบวร์กเรียบร้อย

กลับบุนเดสฯ!โกเมซโยกซบโวล์ฟสบวร์กเรียบร้อย

Posted 18/08/2016 by siamsport

มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดังเลือดเบียร์ อำลา ฟิออเรนติน่า โยกซบ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมาค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง

เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ โกเมซ กองหน้าร่างใหญ่ทีมชาติเยอรมนี มาจาก ฟิออเรนติน่า สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้น ตามรายงานระบุว่า อยู่ที่ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 273 ล้านบาท) โดยฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา โกเมซ ย้ายไปเล่นให้ เบซิคตัส ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ปี และสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ พร้อมฝากผลงานกระทุ้ง 29 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 41 นัด

"ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งใหม่" อดีตแข้ง เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท และ บาเยิร์น มิวนิค วัย 31 ปี เปิดใจ "ผมดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้ง ผมอยากจะกลับไปโชว์ฝีเท้าในเวทีระดับนานาชาติกับ เฟาเอฟแอล ซึ่งผมก็เชื่อมั่นว่า เราสามารถทำได้แน่นอน"

ด้าน ดีเตอร์ เฮคกิ้ง เทรนเนอร์ โวล์ฟสบวร์ก ก็รู้สึกเป็นปลื้มกับการเสริมทัพของทีมครั้งนี้ พร้อมกับอวย โกเมซ ว่า เป็นหัวหอกที่ยอดเยี่ยมที่สุดของวงการลูกหนังเมืองเบียร์ขณะนี้

"สำหรับผมแล้ว มาริโอ คือกองหน้าชาวเยอรมันที่เจ๋งสุดตอนนี้ ความสำเร็จต่างๆ รวมถึงสถิติการทำประตูของเขาสามารถบ่งบอกคุณภาพได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เขายังมีความเป็นผู้นำ และมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ซึ่งสอดคล้องกับทีมของเราด้วย" เฮคกิ้ง กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »