ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่ชูฟอร์มแทนโยริสได้สบาย

โปเช็ตติโน่ชูฟอร์มแทนโยริสได้สบาย

Posted 19/08/2016 by siamsport

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ มิเชล ฟอร์ม นายทวารตัวสำรอง จะทำผลงานได้ดีแน่นอน ในการขึ้นมาแทนที่ตัวจริงอย่าง อูโก้ โยริส ระบุเรื่องฝีมือและความเก๋าเกมของ ฟอร์ม ไม่มีอะไรต้องสงสัยอยู่แล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตูมือสองของทีม จะก้าวขึ้นมาทำผลงานได้ดีแน่นอน หลังจากที่ อูโก้ โยริส นายทวารมือหนึ่ง จะลงเล่นไม่ได้เป็นเวลาราว 4 สัปดาห์ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า

ทั้งนี้ โยริส ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอ เมื่อกัปตันทีมลงเล่นไม่ได้ แต่เราเชื่อมั่นในตัวของ มิเชล เราคิดว่าเขาทำได้ดีมากๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น และได้ลงเล่นเยอะด้วยในเกมอุ่นเครื่อง เขาพร้อมแล้ว เขาถือเป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูงคนหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก เพราะฉะนั้นมันจึงไม่มีอะไรต้องสงสัยในฝีมือของเขา" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 44 กะรัต กล่าว

 สำหรับ ฟอร์ม วัย 32 ปี ลงเฝ้าเสาให้ สเปอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 22 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่เป็นการลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 6 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ผีเล็งทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าฟาบินโญ่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ฟาบินโญ่ แบ็กขวา อาแอส โมนาโก เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมยื่นเงินก้อนโต 30 ล้านปอนด์ ไปขอซื้อเลยทีเดียว
  • เพื่อชัยชนะ!มูกระตุ้นแฟนผีเชียร์ให้ดังในบ้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ที่ผ่านมาแฟนบอลของทีมไม่ค่อยส่งเสียงเชียร์เวลาเล่นเกมเหย้า ระบุ ถ้าแฟนๆ เชียร์กันดังสนั่น และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมแล้วล่ะก็ "ปีศาจแดง" ก็จะกลับมาแข็งแกร่งเวลาได้เล่นในบ้าน
  • ดีกว่าที่คิด!มูเซอร์ไพรส์ผลงานไบยี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซอื แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ตัวเองยังแปลกใจเลยที่ เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ทำผลงานได้ดีตั้งแต่ช่วงแรกๆ ทั้งที่เพิ่งมาจากลีกอื่น
  • แฟนไก่เฮ!โปเช็ตติโน่เชื่อเอริคเซ่นต่อสัญญาแน่
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ คริสเตียน เอริคเซ่น จอมทัพคนเก่ง จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแน่นอน พร้อมระบุเจ้าตัวแฮปปี้มากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »