ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่ปลื้มใจเสือใต้ดุไม่เว้นเจอทีมสมันน้อย

อันเช่ปลื้มใจเสือใต้ดุไม่เว้นเจอทีมสมันน้อย

Posted 20/08/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่องนักเตะว่าทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ ทั้งแง่ของฟอร์มการเล่น และทัศนคติ หลังจากปูพรมถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมหมูน้อย 5-0 ศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบแรก วันศุกร์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ปลื้มใจฟอร์มดุดันของลูกทีม "เสือใต้" หลังปูพรมถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมสมัครเล่นไป 5-0 ศึกฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบแรก วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าการได้ประตูออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 ช่วยปลดล็อกทุกอย่าง และทำให้ทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาแฮตทริกในครึ่งแรก ตั้งแต่นาที 3, 34 และ 43 ตามด้วย อาร์ตูโร่ วิดัล กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ นาที 72 และ 77 ตามลำดับ เป็นการคว้าชัยชนะในเกมแข่งอย่างเป็น 2 นัดรวดของ อันเชล็อตติ ต่อเนื่องจากที่เชือด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในศึกชิมลาง เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ฟอร์มการเล่น และทัศนคติของเรายอดเยี่ยมมาก เรายิงประตูได้เร็ว และครองเกมได้อย่างหมดจด เรามีความสุขมาก" อันเช่ กล่าว

นอกจากนี้ อันเช่ ยังเอ่ยเหตุผลที่ให้ ฮุมเมิ่ลส์ สตาร์ตที่ม้านั่งสำรอง ก่อนส่งลงเล่นในนาทีที่ 51 โดยบอกว่าเพราะให้พัก ไม่ใช่โดนดร็อป "ผมตัดสินใจให้ มัทส์ พัก เขาเล่นมา 90 นาทีเต็มในเกมกับดอร์ทมุนด์ ส่วน ฆาบี้ มาร์ติเนซ ก็ทำหน้าที่ได้ดีในแดนหลัง" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเบา!เลวานกดแฮตทริกเสือใต้ถล่มเยน่า5-0
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จัดการตะบันแฮตทริกคนเดียว3ตุงช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมจากเรกิโอนาล ลีกา 5-0 ลิ่วเข้ารอบสอง ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบแรกวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559คาร์ล ไซส์ เยน่า 0 - บาเยิร์น มิวนิค 5 ผู้ชม : 19,000 คน สนาม : แอร์นส์ท อับเบ สปอร์ตเฟลด์ คาร์ล ไซส์...
  • อันเช่ยันไม่ซื้อใครมาแทนโกมัน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ บาเยิร์น ยันชัดไม่ซื้อใครเพิ่มแน่ หลัง คิงส์ลี่ย์ โกมัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งน้ำหอม ข้อเท้าเดี้ยงอาจพักยาว พร้อมเผยเอ่ยปากเตือนพฤติกรรม ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ไปแล้ว จากกรณีไปศอกใส่นักเตะ ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • กลับบุนเดสฯ!โกเมซโยกซบโวล์ฟสบวร์กเรียบร้อย
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดังเลือดเบียร์ อำลา ฟิออเรนติน่า โยกซบ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมาค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »