ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนควงโนลิโต้เบิ้ล!เรือแล่นสวยบุกทุบสโต๊คสบาย4-1

กุนควงโนลิโต้เบิ้ล!เรือแล่นสวยบุกทุบสโต๊คสบาย4-1

Posted 20/08/2016 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ บุกรัวยิง "เดอะพอตเตอร์" สโต๊ค คาถิ่น 4-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ควงคู่ ดูรัน โนลิโต้ เหมาสอง คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559

สโต๊ค 1-4 แมนฯ ซิตี้

สนาม:เบท 365 สเตเดี้ยม

 

         สโต๊คเปิดสนามเบท 365 สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของแมนฯ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องขาด เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บไป ส่วนทีมเยือนยังส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงเฝ้าเสา และมี เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นหัวหอกตามเดิม

 

          เริ่มเกมแมนฯ ซิตี้เป็นฝ่ายครองบอลบุก น.11 เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายให้ ราฮีม สเตอร์ลิง โยกหาจังหวะยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่บอลข้ามคานไป

 

          สโต๊ครอสวนกลับและได้โอกาสใน น.17 เจียนเนลลี่ อิมบูล่า ได้โอกาสตามมายิงซ้ำจากระยะ25หลา แต่ว่าบอลข้ามคานไป

 

          เกมเปิดแลกกัน น.21 ทีมเยือนได้โอกาส ดาบิด ซิลบา ชิ่งให้สเตอร์ลิงหลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วกึ่งยิงกึ่งผ่านไปกลางประตู แต่ เชย์ กิฟเว่น ล้มตัวคว้าเอาไว้ได้

 

          น.27 แมนฯ ซิตี้ได้จุดโทษจากการที่ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ไปดึง นิโกลัส โอตาเมนดี้ และเป็นอเกวโร่ที่สังหารเข้าไปได้สำเร็จ ให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นนำ1-0

 

           แมนฯ ซิตี้บุกต่อ น.28 เฆซุส นาบาส ไหลบอลเข้าเขตโทษให้อเกวโร่สอดเข้าไปยิง แต่กิฟเว่นเซฟเอาไว้ได้

 

          น.36 แมนฯ ซิตี้หนีไปเป็น 2-0 จากฟรีคิกทางฝั่งขวา เดอ บรอยน์ เปิดให้อเกวโร่โฉบมาโหม่งที่เสาแรกเข้าไป

 

          สโต๊คได้ลุ้นบ้างใน น.38 จากการล้มตัวยิงในเขตโทษของ เอริค ปีเตอร์ส แต่กาบาเยโร่เซฟเอาไว้ได้

 

          หมดครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้จึงนำอยู่ 2-0

         ครึ่งหลังเล่นไป 3 นาที เจ้าบ้านมาได้จุดโทษบ้างเมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปขวาง ไรอัน ชอว์ครอสส์ ที่ดูแล้วเหมือนไม่มีอะไรแต่ ไมค์ ดีน เป่าแล้วชี้ไปที่จุดโทษ ก่อนจะเป้น โยาน สังหารเข้าไปให้ทีมไล่มา 1-2

 

         ช่างปั้นหม้อบุกแหลก นาทีที่ 59 มาได้ลูกเตะมุมทางซ้าย โจ อัลเลน สาดมาเสาแรก ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์ สอดมาโขกแต่ วิลลี่ กาบาเยโร่ ออกมาชกได้ทัน

 

         หลังจากนั้นโอกาสแบบจะแจ้งไม่มีให้เห็นกันมากเท่าไหร่ จนกระทั่งนาทีที่ 86 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สาม เคเลชี่ อิเฮนาโช่ พลิกมาไหลให้ ดาบิด ซิลบาเบิ้งคืนหอกดาวรุ่งหลุดไปแตะหลบ เชย์ กิฟเว่น ก่อนจ่ายไปเสาไกล โนลีโต้ แปโล่งๆไม่พลาด 3-1

 

         ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายเรือใบสีฟ้ามาได้ประตูที่สี่ ปาโบล ซาบาเลต้า สาดจากแดนตนเอง เคเลชี่ อิเฮนาโช่ ปล่อยบอลตกเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลุดไปแล้วป้อนพานทองให้ โนลีโต้ แปโล่งๆไม่พลาด จบเกม แมนฯ ซิตี้ เอาชนะไป 4-1

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


สโต๊ค       เชย์ กิฟเว่น - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, ฟิลิปป์ โวลล์ไชด์, ไรอัน ชอว์ครอสส์, เอริค ปีเตอร์ส, เกล็น วีแลน, เจียนเนลลี่ อิมบูล่า, โบยาน เกร์กิช, โจ อัลเลน, มาร์โก อาร์เนาโตวิช, มาเม่ บิราม ดิยุฟ


แมนฯ ซิตี้     วิลลี่ กาบาเยโร่, ปาโบล ซาบาเลต้า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, จอห์น สโตนส์,อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, แฟร์นันดินโญ่ - ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, เฆซุส นาบาส, เซร์คิโอ อเกวโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอนเดิมพันซลาตันกด20เม็ดในลีกซีซั่นนี้
    รอน แอตกินสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดทึ่งฟอร์ม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช หลังยิง 2 เม็ดพาทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เชื่อซีซั่นนี้มีโอกาสยิงในเกมลีกถึง 20 ลูก แถมบอกนับเป็นบุญของทีมแท้ๆ ที่มีกองหน้าที่มีปัญญายิงประตูคู่แข่งได้จริงๆ อยู่ในทีม
  • กิ๊กส์เชื่อป็อกบาก้าวเป็นตำนานผีเหมือนร็อบโบ้
    ฟันธงไว้เลย! ไรอัน กิ๊กส์ เชื่อ ปอล ป็อกบา จะเป็นตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ หลังเห็นฟอร์มในเกมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชมเป็นกองกลางที่วิ่งพล่านไปทั่วสนาม และทำทุกอย่างเพื่อทีม
  • ฟอร์มแชมป์!อิบราชมแข้งผีเล่นเยี่ยมหลอนนักบุญ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมช่วย "ผีแดง" เปิดบ้านสอย เซาธ์แฮมป์ตัน 2 ตุง เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โวสนั่นต้นสังกัดจะมีผลงานที่แกร่งขึ้นเรื่อยๆ
  • คุมเกมอยู่! มูรินโญชี้ผีมีโอกาสทำประตูได้มากกว่านี้
    กุนซือชาวโปรตุกีสพอใจในผลงานของทีม และคิดว่าสมควรได้รับชัยชนะในนัดนี้แล้วโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าทีมเป็นฝ่ายคุมเกมเอาไว้ได้อย่างอยู่หมัด และน่าจะทำประตูได้มากกว่าที่เห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »