ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ย้ายแน่!บาร์ซ่ายันคุยขายบราโว่ให้เรือแล้ว

ย้ายแน่!บาร์ซ่ายันคุยขายบราโว่ให้เรือแล้ว

Posted 21/08/2016 by siamsport

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ เลขาฯ ด้านเทคนิคของ บาร์เซโลน่า เปิดปากเอง เริ่มคุยเรื่องปล่อย เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านชาวชิลี ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ส่วนเรื่องตัวแทนของ บราโว่ ต้องรอดูสถานการณ์ก่อน

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมตนได้เริ่มทำข้อตกลงเพื่อขาย เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูของทีม ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว

บราโว่ ตกเป็นเป้าหมายของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เนื่องจาก กวาร์ดิโอล่า กำลังมองหาตัวแทน โจ ฮาร์ท นายด่านชาวอังกฤษ ที่ส่อแววหมดอนาคตกับ "เรือใบสีฟ้า" หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้

"เราได้เริ่มทำข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเรื่องของ เคลาดิโอ บราโว่ แล้ว ส่วนเรื่องนั้น (ตัวแทนของ บราโว่) เราจะรอดูเหตุการณ์ต่างๆ ในสัปดาห์นี้ก่อน ถ้าเกิด เคลาดิโอ ย้ายทีมแล้วนั้น เราก็หวังว่าจะหาผู้รักษาประตูคนใหม่ได้" เฟร์นานเดซ ระบุ

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า "อาซูลกราน่า" ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น มือกาวทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาป็นตัวแทนของ บราโว่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 6 - 2 เรอัล เบติส
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดคัมป์นูถล่ม เรอัล เบติส 6-2 นัดนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวฤดูกาลที่แล้วประเดิมแฮตทริกแรกของซีซั่นพาทีมคว้า 3 แต้มแรกในลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซแฮตทริก!บาร์ซ่าเปิดหัวถล่มเบติส 6-2
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดคัมป์นูถล่ม เรอัล เบติส 6-2 นัดนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวฤดูกาลที่แล้วประเดิมแฮตทริกแรกของซีซั่นพาทีมคว้า 3 แต้มแรกในลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559บาร์เซโลน่า 6 - เรอัล เบติส 2 สนาม : คัมป์ นู หลุยส์ เอ็นรีเก้ นำทัพ ''อาซูลกราน่า'' ยังไม่มีเนย์มาร์ที่ติดภารกิจล่าเห...
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าเล็งดึงรอนดอนจากเวสต์บรอมฯ
    บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวรุก โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว ซาโลมอน รอนดอน หัวหอกร่างใหญ่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาร่วมก๊วน หลังจากที่พลาดเป้าในรายของ เควิน กาเมโร่ และ ลูชาโน่ เวียตโต้
  • บาร์ซ่าขาดเพียบ!ส่งเมสซี่-ซัวเรชดับเบติสประเดิมลีก
    บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าเกมนี้ เตรียมจัดทัพโรเตชั่น หลังแข้งหลักเจ็บหลายราย โดยส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวฤดูกาลที่แล้ว ลงกระชากตาข่าย เกมดวล เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. นี้ ช่อง PPTV HD ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »