ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานไม่เร่งโรนัลโด้-แต่เชื่อฟิตบู๊เซลต้านัด2

ซีดานไม่เร่งโรนัลโด้-แต่เชื่อฟิตบู๊เซลต้านัด2

Posted 21/08/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บอกไม่กำหนดวันคัมแบ๊กของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าจะลงสนามให้ทีมวันไหน แต่ตอนนี้ซ้อมได้แล้ว และเชื่อว่าหากไม่เจ็บซ้ำ และเรียกความฟิตได้ดีต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ถัดไป น่าจะฟิตมาช่วยทีมลุยกับ เซลต้า นัดหน้า

ซีเนดีน ซีดาน โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยว่าเขาจะไม่เร่งรีบให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเบอร์หนึ่งของทีม กลับมาลงสนาม โดยพร้อมปล่อยให้พักเพื่อให้หายสนิทจริงๆ เท่านั้น แต่ไม่วายแย้มว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะฟิตช่วยทีมในเกมลีกสัปดาห์หน้ากับ เซลต้า บีโก้

โรนัลโด้ เจ็บเข่าตั้งแต่เกมยูโร 2016 รอบชิงชนะเลิศ กับ ฝรั่งเศส และพลาดเกมเปิดซีซั่นเจอกับ เรอัล โซเซียดาด วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับมาซ้อมได้แล้ว และใกล้ฟิตสมบูรณ์แล้ว ซึ่งถึงกระนั้น ซีดาน บอกว่าจะไม่กำหนดวันคัมแบ๊กของ โรนัลโด้ แต่แอบหวังว่าเขาจะได้ดาวเตะสำคัญวัย 31 ปี ช่วยทีมเกมลีกนัดถัดไปที่จะเจอกับ เซลต้า บีโก้

"ผมบอกไม่ได้หรอกว่า โรนัลโด้ จะกลับมาเล่นได้วันไหน เขากลับมาเล่นได้แล้ว ซ้อมกับบอลได้แล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี สิ่งสำคัญที่สุดคือความรู้สึกของเขา เขาน่าจะพร้อมกลับมาเล่นได้ในเกมเจอเซลต้า สัปดาห์หน้าจะเป็นช่วงเวลาสำคัญในการฟื้นตัวของเขา เขาอยากกลับมาเล่นให้เร็วที่สุด ผมมีความสุขที่เห็นเขากลับมาซ้อมได้ เราไม่ได้คิดถึงเรื่องที่ว่าจะขอให้ทีมชาติโปรตุเกสงดเรียกตัวเขาในเกมทีมชาติ เรามีเวลาให้คิดหลังจบเกมกับ โซเซียดาด ไปแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวไร้โด้!จัดเบลควงโมราต้าบุกรังโซเซียดาด
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด เกมนี้จะขาดแข้งหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิต โดยเตรียมส่ง แกเร็ธ เบล, อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าประตู เกมดวล เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค.นี้
  • ชัดเจนนะ!ซีดานยันฮาเมสอยู่ช่วยชุดขาวต่อ
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมแจงตนเบื่อแล้วที่จะตอบคำถามเรื่องนี้
  • ของสะสมใหม่!โด้อวดคลิปขับบูกัตติคันงามลงไอจี
    หลงใหลในความเร็วและรถยนต์ไม่น้อยหน้าใครสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดอวดรถ บูกัตติ เวย์รอน คันหรู ที่ถอยมาเป็นเจ้าของระหว่างชิงชัย "ยูโร 2016" ผ่านโลกโซเชียลให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ร่วมชื่นชมความงามด้วย
  • อาเซนซีโอตั้งเป้ากวาดแชมป์กับมาดริด
    มาร์โก อาเซนซีโอ ห้องเครื่องดาวรุ่งของเรอัล มาดริด กร้าวบอก ซีเนดีน ซีดาน คิดถูกแล้วที่เลือกเขาไว้กับทีม ยืนยัน พร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมอย่างเต็มที่ที่สุด โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือช่วยทีม "ราชันชุดขาว" กวาดแชมป์ให้เรียบวุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »