ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้แนะริเบรี่ระงับอารมณ์ให้ดีที่สุด

รุมเมนิกเก้แนะริเบรี่ระงับอารมณ์ให้ดีที่สุด

Posted 23/08/2016 by siamsport

คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค แนะ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมลีลา ต้องรักษาความนิ่งเอาไว้ให้ได้ต่อไปเพราะตอนนี้นักเตะตกเป็นเป้ายั่วอารมณ์ของคู่แข่ง พร้อมหวัง ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะรักษาฟอร์มเก่งต่อไปเรื่อยๆ ในซีซั่นนี้

คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของบาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เตือน ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศส พยายามระงับอารมณ์ให้ได้ เนื่องจากเจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าโดนคู่แข่งเล่นงาน พร้อมชื่นชมนักเตะที่เรียกฟอร์มเก่งกลับมาภายใต้การทำงานร่วมกับกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ลงเล่นตัวจริงเพียงแค่ 15 แมตช์ในเกมลีกเมืองเบียร์ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอาการเดี้ยงที่ข้อเท้า ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้สมัยที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั่งกุมบังเหียน

ล่าสุด ปีกวัย 33 ปี ลงเล่นตัวจริงในเกมเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และแมตช์ถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า  ทีมจากเรกิโอนาล ลีกา นอร์ดอสท์ 5-0 ในเกมเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวโดดเด่นมาก อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ ยังคาดหวังว่า ริเบรี่ จะโชว์ฟอร์มสุดยอดแบบนี้ตลอดทั้งฤดูกาล 2016-17

ซีอีโอ "เสือใต้" กล่าวว่า "ฟร้องค์ ทำทุกอย่างได้ดีมากๆ ในเกมกับ เยน่า เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่น, เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และขาวสะอาด เต็มไปด้วยเทคนิคและความรวดเร็ว แต่นักเตะมักจะโดนเข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรง และไม่ยุติธรรมเลย สิ่งสำคัญก็คือเขาไม่โกรธ ผมแนะนำว่าเขาควรจะนิ่งแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวเต็งหวังเป็นกัปตันเยอรมันผิวดำคนแรก
    เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค หวังเป็นกัปตันทีมชาติเยอรมัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นแข้งผิวดำคนแรกที่สวมปลอกแขน "อินทรีเหล็ก" เพื่อต่อต้านการเหยียดสีผิว หลังเคยมีประสบการณ์แย่ๆ มาตลอดสมัยเป็นเด็ก
  • วิดัลโชว์รอยสักใหม่อุทิศให้ลูกชายป่วยเบาหวาน
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค โพสต์ภาพรอยสักใหม่ของตัวเองที่ทำขึ้นให้กับลูกชายที่กำลังป่วยเป็นโรคเบาหวานลงโลกออนไลน์ และยังเป็นการรณรงค์ให้ชิลีบ้านเกิดยกระดับเรื่องการเข้าถึงสุขภาพของเด็กๆ ที่ป่วยโรคนี้อยู่ด้วย
  • อันเช่ปลื้มใจเสือใต้ดุไม่เว้นเจอทีมสมันน้อย
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่องนักเตะว่าทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ ทั้งแง่ของฟอร์มการเล่น และทัศนคติ หลังจากปูพรมถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมหมูน้อย 5-0 ศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบแรก วันศุกร์ที่ผ่านมา
  • งานเบา!เลวานกดแฮตทริกเสือใต้ถล่มเยน่า5-0
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จัดการตะบันแฮตทริกคนเดียว3ตุงช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมจากเรกิโอนาล ลีกา 5-0 ลิ่วเข้ารอบสอง ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบแรกวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559คาร์ล ไซส์ เยน่า 0 - บาเยิร์น มิวนิค 5 ผู้ชม : 19,000 คน สนาม : แอร์นส์ท อับเบ สปอร์ตเฟลด์ คาร์ล ไซส์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »