ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เดียร์' จัดให้ช้างศึก ยู21 อุ่นฉลาม-กิเลน,โย่งติวแข้งให้มีคลาส

'เดียร์' จัดให้ช้างศึก ยู21 อุ่นฉลาม-กิเลน,โย่งติวแข้งให้มีคลาส

Posted 29/08/2016 by goal.com

 

"คุณเดียร์" มั่นใจเกมอุ่นเครื่องกับชลบุรีและเมืองทอง ช่วยให้แข้งไทยได้ประโยชน์ , "โค้ชโย่ง" เรียกรวมพลกระตุ้นยกระดับความเป็นแข้งทีมชาติไทย

วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุด 21 ปี ที่เตรียมทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย และซีเกมส์ ในปี 2017 ได้เปิดเผยถึงการเรียกนักเตะ 23 คนมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก ในวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ และเตรียมทีมอุ่นเครื่อง 2 นัดว่า การที่ทีมจะอุ่นเครื่องกับทีมชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 30 สิงหาคม และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีกวันที่ 3 กันยายนนี้ เป็นเรื่องที่ดี เพราะทั้ง 2 ทีมเป็นทีมระดับชั้นนำของเมืองไทย มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย จึงเชื่อว่านักเตะไทยจะได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกันผู้จัดการทีมคนสวยยังกล่าวอีกว่า นอกจากการเตรียมทีมแล้วเรื่องอาหารเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งได้มีการเตรียมเสริมเรื่องอาหารการกินให้กับนักเตะเพิ่มขึ้นในช่วงเก็บตัว รวมถึงวิทยาศาสตร์การกีฬามาช่วยด้วยเพราะสิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะ

ด้าน วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดยู 21 กล่าวว่านักเตะทั้ง 23 คนที่เรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อมนั้น ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นที่คว้าแชมป์ 4 เส้า “เนชันส์ คัพ 2016” ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ทั้งหมดจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ได้เรียกนักเตะหน้าใหม่ๆ มาลองอุ่นเครื่องเพื่อเฟ้นหาตัวผู้เล่นมากกว่า

"การเก็บตัวและอุ่นเครื่องครั้งนี้เพื่อต้องการมาแก้ไขข้อบกพร่องของทีมจากเนชันส์ คัพ และอยากสอนวิธีคิดในการเป็นนักเตะทีมชาติไทย รวมถึงการศึกษาระบบของทีมมากกว่า ส่วนผลการแข่งขันไม่ได้หวังอะไรมาก เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยากเห็นนักเตะได้เล่นร่วมกัน นอกจากนั้นในช่วงฟีฟ่าเดย์จะพยายามเรียกนักเตะมาฝึกซ้อมร่วมกันอีก เพื่อให้ทีมมาความลงตัวมากขึ้น และทางผู้จัดการทีมและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชได้มีการวางแผนล่วงหน้าไว้แล้ว" โค้ชโย่ง กล่าว

สำหรับโปรแกรม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี วันจันทร์ที่ 29 ส.ค. รายงานตัวเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม ศูนฝึกหนองจอก เวลา 13.00 น. , วันอังคารที่ 30 ส.ค. อุ่นเครื่องพบ ชลบุรี เอฟซี สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ชมฟรี และวันเสาร์ที่ 3 กันยายน จะอุ่นเครื่องกับทีมเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด เวลา 17.00 น.ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ติวเข้มแท็กติก!เหลืออีก2วันก่อนลุยซาอุฯ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยเวลาซ้อมเหลือน้อยเต็มทีแล้ว ต้องเน้นซ้อมเข้มทบทวนแท็กติกต่างๆก่อนวันที่ 29 ส.ค.นี้จะเดินทางเข้าไปซาอุดิอาระเบีย เพื่อลงเล่นนัดแรก ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ12ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ย.นี้
  • แค่6เต็ม10!สิโรจน์เปิดใจเป็นตัวจริงเล่น90นาทีทีมชาติไทย
    กองหน้าป้ายแดงช้างศึกเปิดใจหลังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นพ่ายกาตาร์ รับยังไม่พอใจฟอร์มตัวเองหากเต็ม 10 ให้แค่ 6คะแนนเท่านั้น
  • หวั่นถูกสอดแนม!ซิโก้เผยอุ่นกาตาร์อุบไต๋ไว้เยอะมี11ตัวจริงดวลซาอุแล้ว
    กุนซือช้างศึกเผยการอุ่นพ่ายกาตาร์ทีมอุบไต๋ไว้เยอะพอสมควรหลังหวั่นถูกสอดแนม ซึ่งมี 11 ผู้เล่นตัวจริงดวลซาอุแล้วเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่าการอุ่นเครื่องพ่าย ทีมชาติกาตาร์ 3-0 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา สิ่งที่ต้องปรับปรุงคือการเล่นที่ต้องละเอียดมากกว่านี้ แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพราะขณะเดียวกันทีมเน้นทดลองผู้เล่นมากกว่า
  • ซิโก้รับจุดอ่อนต้องปรับทั้งหมดตั้งเป้าขอมีแต้มจากซาอุฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับจากเกมอุ่นอุ่นเครื่องกับกาตาร์เมื่อวานนี้ ได้เห็นจุดอ่อนของทัพช้างศึกแล้ว และต้องปรับในส่วนนี้ทั้งหมด เพราะเป้าในการเจอกับซาอุฯในวันที่ 1 ก.ย.นี้ เราต้องมีแต้มออกมาอย่างน้อย 1 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »