ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 ภาพ ยิปซี คีรติ ลุคสปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ เซ็กซี่ มาครบ!!

10 ภาพ ยิปซี คีรติ ลุคสปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ เซ็กซี่ มาครบ!!

Posted 30/08/2016 by mthai

สวย หุ่นดี มีสไตล์เป็นของตัวเองจนสาวๆ หลายคนยกให้นักแสดงสาว ยิปซี คีรติ เป็นไอดอลทั้งเรื่องการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ และแฟชั่นการแต่งตัวไปแล้ว คราวก่อนก็เพิ่งจะอวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บไปหมาดๆ ล่าสุด สาวยิปซี ปล่อยภาพเซ็ตใหม่ในลุคสปอร์ตเกิร์ลกับชุดกีฬาจากแบรนด์ gypsy x yorata ที่เธอลงทุนควักกระเป๋าตัวเองทำขึ้นมาร่วมกับเพื่อนซี้ งานนี้ สาวยิปซี เลยจัดเต็มถ่ายแบบให้กับแบรนด์ตัวเองตามคอนเซ็ปต์ที่ใส่แล้วสวย เพรียว หุ่นดีขึ้นทันตา ทำเอาหนุ่มๆ กระหน่ำกดไลค์จนมือหงิกเชียวล่ะ เอาเป็นว่าจะสวย เท่ เซ็กซี่ มาครบขนาดไหน ไปชมกันเล๊ยยยยย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูมให้ตาแฉะ "เก๋" เทกระจาดเซ็กซี่โอโม่อีกยก
    ขยันแก้ผ้า อวดหุ่นเซี๊ยะ โชว์ผิวสวยในธีมต่างๆที่ซู๊ด..ดด ยกให้สาวโอเวอร์"เก๋ เลเดอเรอร์" เออเฮ้อๆ ล่าสุดสะดุดแก้วตาเปรี๊ยะๆ เก๋ไก๋ใจกล้า จัดให้ซี๊ดอีกเซ็ต ด้วยการคว้าบิกินีจิ๋ว พร้อมเสื้อ-สูทสวมทับ ส่งผลให้เธอเซ็กซี่เก๋เท่ไปอีกแบบ บวกกับการโพสท่าสบายๆชิลๆริมสระว่ายน้ำ แค่นี้ หนุ่มๆหัวใจสั่นระรัว จนวัดความแรงไม่ได้ โดยมี"เอิร์ก โอโม่" เอ๊ย!"เอิร์ก เลเดอเรอร์"ตากล้องคนเดิม คอยส่ายเลนส์ ส่ายกล้อง แชะ แชะ แชะ แล้วแงะมาโพสต์ไซเบอร์ปลุกอารมณ์หนุ่มๆให้ได้ฟินกัน
  • อ๋อม สกาวใจ โชว์บั้นท้ายงามๆ ความเซ็กซี่ที่เหมือนอายุ 20 ต้นๆ
    ถึงอายุจะเข้าเลข 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อดีตนางร้ายมากฝีมือ อ๋อม สกาวใจ ก็ยังมีหุ่นที่เชฟบ๊ะ บั้นท้ายโดดเด้ง ยิ่งเวลาใส่ชุดว่ายน้ำยิ่งเสริมกัน และล่าสุด อ๋อม สกาวใจ ก็ลุกขึ้นมาอวดชุดว่ายน้ำโชว์บั้นท้ายเชฟบ๊ะอีกครั้ง เซ็กซี่เหมือนคนอายุ 20 ต้นๆ เลยนะเนี่ย
  • เฟร์ย่า FHM GND ปีที่แล้ว ยังคงความเซ็กซี่ไม่จางหาย
    เฟร์ย่า สาวข้างบ้านจากเวทีประกวด FHM GND 2015 ที่แม้ว่าจะผ่านมาจนเกือบปีแล้ว แต่ความเซ็กซี่ของเธอยังไม่ลดความร้อนแรงลง ลองไปชมความน่ารัก คมๆ ของสาวคนนี้กัน
  • 10 นางแบบยุโรปสุดเซ็กซี่ มาพร้อมสัดส่วนขยี้ใจ แบบที่ผู้ชายเห็นแล้วเคลิ้มไปทั้งคืน
    นางแบบยุโรป กับประมวลภาพความเซ็กซี่ของเหล่าสาวฮอตตัวท็อปจากประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรป บอกเลยว่าเด็ดทุกคน !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »