ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเฟิร์ม!ปืนใหญ่สอยมุสตาฟี่เสริมหลังบ้าน

คอนเฟิร์ม!ปืนใหญ่สอยมุสตาฟี่เสริมหลังบ้าน

Posted 31/08/2016 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังเลือดเบียร์ ได้ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้านกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจ มุสตาฟี่ เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของทีม

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมนี มาจาก บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว

 ปราการหลังวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มานานร่วม 2 สัปดาห์ และถึงแม้ทั้งสองสโมสรต้องใช้เวลาในการเจรจาอยู่นานพอสมควร เพราะ บาเลนเซีย ตั้งค่าหัวนักเตะไว้สูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ทว่าล่าสุดนักเตะก็ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เรียบร้อย

"เขากำลังอยู่ในวัยที่เหมาะสมมากๆ เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์, เป็นผู้เล่นที่มีสมาธิสูง และสามารถเล่นกับบอลได้ดี เราได้ดึงนักเตะชั้นยอดมาสู่ทีม แต่ก็ถือเป็นการเตรียมตัวเพื่ออนาคตเช่นกัน" อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าว

 ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ เนื่องจาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ กาเบรียล เปาลิสต้า ต่างกำลังเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »