ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สื่อจีนซูฮก"คลาร่า"สวยแซ่บซี้ดแบกเต้าเข้าฉากบู๊สะบั้นสบายบรื๋อ!

สื่อจีนซูฮก"คลาร่า"สวยแซ่บซี้ดแบกเต้าเข้าฉากบู๊สะบั้นสบายบรื๋อ!

Posted 01/09/2016 by siamdara

สวย แซ่บ และเซ็กซี่! คลาร่า ลี (อี ซองมิน) นักแสดงและนางแบบสาวขาวอึ๋มชาวเกาหลีใต้ เผยความมีเสน่ห์พร้อมวาดลีลาบู๊สะบั้นเต็มพิกัดอย่างถนัดชัดเจนใน "ไลน์ วอล์คเกอร์" (Line Walker) ภาพยนตร์ฮ่องกง-จีนแนวแอ็คชั่น (บู๊) ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ดังเมื่อปี 2014 ของ ทีวีบี (TVB) สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ในฮ่องกง ซึ่งออกฉายไปแล้วในแดนมังกรและฮ่องกง ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังหนังทำรายได้สะท้านบ็อกซ์ออฟฟิศเมืองจีนไปแล้วกว่า 536.7 ล้านหยวน (ประมาณ 2,892.8 ล้านบาท) สื่อจีนและฮ่องกงภาคภาษาจีนหลายสำนักต่างพร้อมใจกันเผยแพร่ภาพเด็ดจากบางฉากบางตอนของดาราสาวกิมจิ วัย 31 ปี โดยเฉพาะภาพที่เธอกำลังสวมใส่ชุดว่ายน้ำโมโนกินีสีดำออกมาโชว์ทรวดทรงองค์เอวอะร้าอร่ามงามตาอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ และภาพคิวบู๊ที่เธอตะลุมบอนกับ กู่ เทียนเล่อ (หลุยส์ กู่) ตำนานพระเอกฮ่องกง วัย 45 ปี และ เสอ ซือม่าน (ชาร์เมน เสอ) นักแสดงสาวใหญ่ วัย 41 ปี ชาวฮ่องกงเช่นกัน อย่างดุเดือดเลยทีเดียว

ไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใดที่เจ้าของส่วนสัดมหึมา 34D-24-35 จะรักษาความอวบอัดครัดเคร่งเต่งตึงตู้มต้ามเอาไว้ได้โดยละม่อม แถมยังเข้าฉากต่อสู้ได้อย่างน่าประทับใจเช่นนี้ ในเมื่อเธอนั้นทั้งขยันออกกำลังกายทั้งเล่นโยคะอย่างต่อเนื่องอยู่แล้วนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »