ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยยาย่าแฮปปี้แม้ดักดานอยู่ซิตี้

เอเยนต์เผยยาย่าแฮปปี้แม้ดักดานอยู่ซิตี้

Posted 03/09/2016 by siamsport

ดมิทรี เซลุค เอเยนต์ที่ ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคารพเหมือนพ่อคนที่สอง ยืนยันว่า นักเตะไม่เดือดร้อนอะไรเลยกับการอยู่ ซิตี้ ต่อไป แถมความจริงจะย้ายทีมก็ยังได้ แต่นักเตะเลือกอยู่ต่อเอง

ดมิทรี เซลุค เอเยนต์ของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลเลือกที่จะอยู่เล่นในเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป แม้มีโอกาสย้ายไปเล่นที่อื่นก่อนเส้นตายย้ายทีม และนักเตะมีความสุขกับการตัดสินใจของตัวเอง แม้อาจมีปัญหาเรื่องจำนวนเกมที่จะได้เล่น

 ตูเร่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกคาดหมายว่าไม่อยู่ในแปนทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เข้ามายกเครื่องทีม มีการปล่อยนักเตะไปทำมาหากินที่อื่นหลายคน อาทิ ซามีร์ นาสรี่ หรือ เอเลียควิม ม็องกาล่า ก็ไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว แต่ ยาย่า ยังอยู่ ถึงกระนั้นเขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่จะเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และประเด็นคือ เป๊ป ใส่ชื่อเข้าไปแค่ 21 จาก 25 คน

 "เราพอใจที่ ยาย่า จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญา แน่นอนว่าเขาจะย้ายก็ได้ แต่เราตัดสินใจว่าเขาจะอยู่ต่อ ยาย่าเป็นมืออาชีพชั้นยอด เขาแสดงให้เห็นมาแล้ว แม้ในการตัดสินใจบางครั้ง แต่นักเตะต้องทำหน้าที่ของตัวเอง เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และแทบจะทุกอย่างในโลก ยกเว้นแชมป์โลก ทุกคนเข้าใจทุกอย่าง นักเตะเหลือสัญญา 1 ปี" เซลิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังส่งลงฟัดผี!เรือเตรียมอุทธรณ์โทษแบนกุน
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะอุทธรณ์ข้อหาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในกรณีที่เจ้าตัวศอก วินสตัน รีด กองหลัง เวสต์แฮม โดยต่อให้อุทธรณ์ไม่สำเร็จ เจ้าตัวก็จะไม่โดนแบนเพิ่มจากเดิม 3 นัดอยู่ดี
  • ขอย้ายเอง!นาสรี่เผยเป๊ปอยากให้อยู่เรือต่อ
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์สัญญาเช่าของ เซบีย่า เผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ อยากให้ตนอยู่กับทีมต่อ พร้อมยันตอนนี้ตนมีสภาพร่างกายที่ฟิตเปรี๊ยะ และพร้อมลงเล่น
  • สุดคุ้ม!โตริโน่จ่ายแค่8.5แสนป.ยืมฮาร์ทเฝ้าเสา
    เดอะ ซัน เผยข้อมูล โตริโน่ คุ้มแสนคุ้มกับการดึง โจ ฮาร์ท มาเฝ้าปากประตู จากการที่ แมนฯ ซิตี้ ร่วมด้วยช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของนายด่านชาวผู้ดี ตลอดช่วงสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ส่งผลให้ "กระทิงหิน" เสียเม็ดเงินรวมเพียง 8.5 แสนปอนด์ สำหรับการใช้บริการของโกลส่วนเกิน "เรือใบสีฟ้า"
  • ม็องกาล่าลาซิตี้ซบบาเลนเซียแบบยืมตัว
    เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โยกซบ บาเลนเซีย แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »