ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซ็ง!บาร์ซ่ายันเมสซี่เดี้ยงอาจพลาดดวลอลาเบส

เซ็ง!บาร์ซ่ายันเมสซี่เดี้ยงอาจพลาดดวลอลาเบส

Posted 06/09/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" รับมือ อลาเบส ได้หรือไม่ในเกมลีกวันเสาร์นี้

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และอาจจะพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมพบ อลาเบส ที่สนามคัมป์ นู วันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้

สตาร์ลูกหนังวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บในแมตช์ช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ชนะ อุรุกวัย 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เขาต้องพลาดลงเล่นให้ทัพ "ฟ้าขาว" ในเกมพบ เวเนซูเอล่า ในวันอังคารที่ 6 ก.ย.นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เมสซี่ น่าจะหายเจ็บทันลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมลีกรับมือ อลาเบส ได้ โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะลงซ้อมเบาๆ กับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง และจะเข้ารับการตรวจร่างกายจากทีมแพทย์สโมสร ก่อนที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช จะตัดสินใจว่าเขาจะส่งนักเตะลงเล่นในแมตช์นี้หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดติ่ง! อิเนียสต้าเผยความลับดินโญคืนถล่มเบอร์นาเบว
    จอมทัพอาซูลกรานาเผยเบื้องหลังฟอร์มเทพของเจ้าเหยินน้อยในศึก"เอล กลาซิโก้"ปี 2005 จนแฟนบอลราชันชุดขาวต้องลุกขึ้นปรบมือให้อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิคของบาร์เซโลนา เผยความลับที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนของ โรนัลดินโญ อดีตเพื่อนร่วมทีมว่า ครั้งหนึ่งอดีตจอมทัพหมายเลขหนึ่งของโลกเคยลองใจเพื่อนร่วมทีมเพื่อทดสอบ ความซื่อสัตย์ของทุกคน ก่อนเกมบิ๊กแมทช์นัดเยือนถิ่น เรอัล มาดริด เพียงไม่กี่วัน
  • เมสซี่ร่วงที่2!โด้ค่าพลังสูงสุดเกมฟีฟ่า17
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเบอร์ 1 นักเตะที่มีค่าพลังสูงสุดในเกม "ฟีฟ่า 17" โดยมี 3 ประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ในอันดับ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ จากการเปิดเผยของค่าย "อีเอ สปอร์ตส์" ก่อนปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์หาซื้อจับจองเป็นเจ้าของปลายเดือนกันยายนนี้
  • บาร์ซ่าเบเจ๋ง!ต่อบอลซัดประตูงามหยด28วินาทีแรก
    ยี่ห้อ บาร์เซโลน่า แจ่มแจ๋วทุกชุดจริงๆ หลังทีมสำรอง "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์ทีมเวิร์กและทักษะเชิงลูกหนัง ต่อบอลจนคู่แข่งหาลูกไม่เจอ ก่อนปิดท้ายด้วยการตะบันตุงตาข่ายแบบงดงาม หลังเริ่มเขี่ยบอลเพียง 28 วินาทีเท่านั้น
  • บาร์ซ่าเบเจ๋ง!ต่อบอลซัดประตูงามหยด28วินาทีแรก
    ยี่ห้อ บาร์เซโลน่า แจ่มแจ๋วทุกชุดจริงๆ หลังทีมสำรอง "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์ทีมเวิร์กและทักษะเชิงลูกหนัง ต่อบอลจนคู่แข่งหาลูกไม่เจอ ก่อนปิดท้ายด้วยการตะบันตุงตาข่ายแบบงดงาม หลังเริ่มเขี่ยบอลเพียง 28 วินาทีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »