ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินเข้าใจแฟนนาโปลีโกรธที่ย้ายไปยูเว่

อิกวาอินเข้าใจแฟนนาโปลีโกรธที่ย้ายไปยูเว่

Posted 06/09/2016 by siamsport

กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าตัวใหม่ของยูเวนตุส บอกเข้าใจหากแฟนๆ นาโปลี จะไม่พอใจที่เขาย้ายไปร่วมทัพ "เบียงโคเนรี่" แต่ชี้เป็นก้าวย่างสำคัญในชีวิตค้าแข้ง แม้จะทำให้เขาโดนตราหน้าว่าเป็นคนทรยศของทีมก็ตาม

กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวใหม่ของ ยูเวนตุส แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา เผยว่า เขาเข้าใจได้ที่แฟนบอลทีม "อัซซูร่า" นาโปลี สโมสรดังร่วมลีก จะโกรธที่เขาย้ายไปร่วมทัพ "เบียงโคเนรี่" แต่บอกการย้ายทีมหนนี้เป็นก้าวย่างที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตค้าแข้ง แม้จะทำให้เขาโดนตราหน้าว่าเป็นคนทรยศก็ตาม

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มีสถานะเปรียบเหมือนดั่งฮีโร่ยามที่เล่นในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ทว่าเจ้าตัวยอมรับข้อเสนอย้ายทีมราคา 90 ล้านยูโร(ราว 3510 ล้านบาท) และย้ายไปยังถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ถิ่นของแชมป์ 5 สมัยติดในที่สุด

"ผมย้ายออกจาก รีล มาดริด เพราะต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผมจึงเลือกเซ็นสัญญากับนาโปลี นาโปลีเป็นก้าวที่มหัศจรรย์ในชีวิตนักฟุตบอลของผม ผมมีความสุขที่มีส่วนร่วมกับทีม, เมือง และแฟนๆ มันทำให้ผมรู้สึกขนลุกที่ผู้คนเอาผมไปเปรียบเทียบกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานซึ่งเคยเล่นที่นี่"

ก่อนหน้านี้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร"อัซซูร่า" ตราหน้า "เอล ปิปิต้า" ว่าเป็นคนทรยศ โดย อิกวาอิน กล่าวถึงกรณีนี้ว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว ผมเคยพูดไปหมดแล้วและไม่มีเหตุผลที่จะไปพูดถึงมันอีก ตอนนี้ผมกำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ที่ตูริน และมันกำลังไปได้สวย"

"แฟนๆของนาโปลี ดีต่อผมเสมอมา และผมเข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นเดือดเป็นแค้น แต่มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของผม ผมขอยกย่องโทษแฟนนาโปลีทุกคน" กองหน้าเจ้าของสถิติค่าตัว 90 ล้านยูโร กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่าไม่พอใจแมนฯยูฯไม่เห็นหัวบาสตี้
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส ระบุแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไม่ถูกที่ตัด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ออกจากทีม ชี้นักเตะชั้นยอดและประสบความสำเร็จแบบนี้ไม่ควรเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ แต่รับหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ผีแดง" มีแผนอื่นเอาไว้แล้ว "ชไวนี่" ก็ต้องทำใจอย่างเดียว
  • กวาดราโด้ลาเชลซีซบยูเว่แบบยืมตัว3ปี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มยืมตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีก เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย หลังนักเตะทำผลงานกับทีมได้อย่างน่าพอใจเมื่อซีซั่นก่อน
  • จ่อแล้ว!วิตเซลไปตูรินเตรียมซบม้าลาย
    อั๊กเซล วิตเซล กองกลาง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จ่อซบ ยูเวนตุส เต็มที หลังเจ้าตัวบินไปยังตูรินเพื่อเข้าตรวจร่างกายแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร แม้ทางยอดทีมแห่งรัสเซียตั้งราคาเอาไว้ที่ 22 ล้านยูโรก็ตาม
  • EXCLUSIVE : วิตเซลบินตรงตรวจร่างกายจ่อซบยูเวนตุส
    มิดฟิลด์เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกจากแคมป์ทีมชาติเบลเยียม และบินไปยังอิตาลีเพื่อตรวจร่างกายกับทีมม้าลาย ก่อนจะมีการเซ็นสัญญากันในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »