ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งรุกคืบยืมดาร์เมียนม.ค.ปีหน้า

ยูเว่เล็งรุกคืบยืมดาร์เมียนม.ค.ปีหน้า

Posted 08/09/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมรุกคืบดึงตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังนักเตะตกเป็นสำรองของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แนวรับเพื่อนร่วมทีม ในฤดูกาลนี้

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมเดินหน้ากระชาก มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรูปแบบการยืมตัวเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้าเปิดขึ้น

กองหลังทีมชาติอิตาลี วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวอาจโยกไปเล่นที่แดนมะกะโรนีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ตัดสินใจรั้งตัวนักเตะไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป อย่างไรก็ตาม จากการที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ดาวเตะชาวเอกวาดอร์ เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวาของ "เดอะ สเปเชียล วัน" ในช่วง
ต้นซีซั่นนี้ ทำให้คาดว่า ดาร์เมียน อาจได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมแบบสัญญาเช่าในต้นปีหน้า

ล่าสุด "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าวว่า "เบียงโคเนรี่" ชื่นชอบในตัว ดาร์เมียน ที่ลงโม่แข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไป 39 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โตริโน่ และเตรียมรุกคืบดึงแบบยืมตัวในเดือนมกราคมปี 2017

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งเปิดศึกผีแย่งกรีซมันน์เสริมคม
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กำลังจับตามอง อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าตัวสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด อยู่ และพร้อมเปิดศึกแย่งตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้นักเตะเพิ่งจะขยายสัญญาใหม่กับ "ตราหมี" ไปก็ตาม
  • ลีชาร์ปปลื้มไบยี่-เชื่อผีเจอเพชรเม็ดงาม
    ลี ชาร์ป อดีตปีกคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มฟอร์ม เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ฟอร์มดุดันตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ฟาดตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไป 3 จาก 4 เกมที่ลงสนาม กระตุ้นให้รักษาระดับการเล่นเอาไว้ เพื่อเป็นนักเตะเพชรเม็ดงามของทีมระยะยาว
  • บิ๊กปาแลร์โม่ชี้นาโปลีโหดขึ้นหลังไร้อิกวาอิน
    เมาริซิโอ ซัมปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ชี้ นาโปลี เล่นได้ดีกว่าเดิมอีกหลังจากที่ไม่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส พร้อมระบุ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง "เบียงโคเนรี่" ยังต้องเล่นให้ดีกว่านี้ก่อนที่จะไปเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ได้
  • น้องป๋ารับเคยอยากได้เป๊ปคุมผี
    มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง เคยอยากได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาเป็นกุนซือของทีม แต่ระบุ ตอนนี้เริ่มมอง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ในทางที่ดีขึ้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »