ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบโผสุดยอด14แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยฟุตซอลโลก2016

แบโผสุดยอด14แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยฟุตซอลโลก2016

Posted 10/09/2016 by siamsport

  ศึกฟุตซอลโลก2016รอบสุดท้ายที่ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างวันที่ 10 ก.ย.- 1 ต.ค.59 โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทยอยู่ในสายบี ร่วมกับ รัสเซีย , คิวบา และ อียิปต์ ซึ่งครั้งนี้มาดูรายชื่อทั้ง 14 แข้งที่ถูกคัดเลือกจาก"มิเกล โรดริโก้" กุนซือชาวสเปนว่าจะมีใครบ้างติดทีมชุดนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นกิเลนแซมบ้า''คลีตัน ซิลวา''คนที่6ดาวยิงพ่วงแชมป์ไทยลีก
    โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016 เหลืออีกแค่ 6 นัดเท่านั้นก็จะรูดม่านปิดฉากกันแล้ว ตำแหน่งแชมป์เปี้ยนนั้นแน่นอนว่าขณะนี้เป็นการขับเคี่ยวกันแค่ 2 ทีมเท่านั้นคือ เอสซีจี เมืองทองฯ ดีกรีแชมป์ 3 สมัย กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด นั่นเอง โดยหลังผ่านไป 28 นัด ''กิเลนผยอง'' นำ ''แข้งเทพ'' อยู่ 3 แต้ม
  • อดีตแข้งน้ำหอม''ฌูเลียง โฟแบร์''สนมาไทยลีกปีหน้า
    ฌูเลียง โฟแบร์ อดีตเพลงแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และเคยเล่นให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด สนมาเล่นในไทยลีกปี 2017 แน่นอน หลังจากทนกระแสการตื่นตัวของลีกสยามประเทศไม่ไหว จนคันแข้งอยากจะมาลิ้มลองบ้าง
  • แฟนยุ่นในสนามซูฮก!กองเชียร์ไทยทุ่มงบจัดหนักเหลือเชื่อ
    ควันหลงฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกระหว่างไทย กับญี่ปุ่น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ปรากฎว่า แฟนบอลญี่ปุ่นที่เข้ามาชมเกมในราชมังคลากีฬาสถาน ยอมรับว่า แฟนบอลไทย เชียร์กันได้มันส์ และ ทุ่มงบประมาณแบบจัดหนักจริงๆ
  • มิเกลรับโต๊ะเล็กไทยนับหนึ่งใหม่หลังอุ่นพ่ายโมร็อกโก
    มิเกล โรดริโก้ โค้ชเลือดกระทิงชี้โต๊ะเล็กไทยต้องนับหนึ่งใหม่เผยชัดเส้นทางไม่ง่ายหวังที่จะก้าวไปสู่ยอดทีมของโลก โดยทีมฟุตซอลชาติไทยจะลงสนามในชุดสี้น้ำเงินล้วนทุกนัดทั้งสามแมตช์ในรอบแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »