ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อกคาคัมป์นู!อลาเบสห้าวบุกโค่นบาร์ซ่า2-1

ช็อกคาคัมป์นู!อลาเบสห้าวบุกโค่นบาร์ซ่า2-1

Posted 11/09/2016 by siamsport

แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ทำให้เหล่า''อาซูลกราน่า''เซ็งกันเป็นแถวหลังทำผลงานได้น่าผิดหวังพ่ายคารัง ให้น้องใหม่ อลาเบส 1-2 ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลลาลีกา สเปน


วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559


บาร์เซโลน่า 1 - อลาเบส 2

 

 

        สนาม : คัมป์ นู

         หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ''อาซูลกราน่า'' ดร็อปทั้ง อันเดรส อิเนสต้า, ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง โดยแนวรุกจัด ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวใหม่ประเดิมเกมแรกในลีกกับทีม ส่วน อาร์ดา ตูราน และ เนย์มาร์ คอยปั้นเกมสนับสนุน ด้าน อลาเบส ของ เมาริซิโอ เปเยกริโน่ กุนซือของทีม จัด เอ็ดการ์ เมนเดซ, เดย์แวร์ซอน และ อีไบ โกเมซ เป็นสามประสานในแนวรุกโดยมี เธโอ เอร์นานเดซ ปั้นเกม

 

         เริ่มเกมเจ้าบ้านพยายามเดินหน้าหวังเอาประตูขึ้นนำแต่โอกาสแรก ของเกมเป็นของทีมเยือนในนาทีที่ 14 จังหวะที่ อิไบ โกเมซ รับบอลจาก เธโอ เอร์นานเดซ ก่อนสับไกด้วยขวาตรงตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น

 

         บาร์เซโลน่า หวิดได้เฮ ในนาทีที่ 33 เนย์มาร์ แทงขึ้นมาให้ อเล็กซ์ บีดาล หลุดเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยขวา ไปติดเซฟ เฟร์นานโด ปาเชโก้

 

         เจ้าบุญทุ่มมาอีกครั้งในนาทีที่ 35 เจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกกลางประตูและเป็น เนย์มาร์ รับหน้าที่ปั่นด้วยขวาบอลโค้งข้ามกำแพงแต่บอลพุ่งถากเสาออกไป

 

         กลับเป็น อลาเบส ที่ออกนำในนาที 39 กีโก้ เฟเมเนีย ตบจากทางขวาเข้ากลาง เดย์แวร์ซอน กอสต้า สอดมาแปเปลี่ยนทางไม่มีเหลือ 1-0 จบครึ่งแรก อลาเบส ทำช็อกบุกมานำ บาร์เซโลน่า 1-0

 

         เริ่มครึ่งหลังได้นาทีเดียว บาร์เซโลน่ามาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เป็นจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวา เนย์มาร์ รับหน้าที่ครอสเข้าเขตโทษให้ เฌเรมี่ มาติเยอ เทกตัวโขกเล่นทางผ่านมือ เฟร์นานโด ปาเชโก้ ตุงตาข่ายเด็ดขาด

 

         แต่อลาเบสหุบปากกองเชียร์เจ้าบ้านอีกครั้งในนาทีที่ 65 เฌเรมี่ มาติเยอ ที่เพิ่งทำประตูตีเสมอให้ทีมได้กลับกลายเป็นผู้ร้ายอีกครั้งเมื่อสกัดบอลวืด ในเขตโทษตัวเอง ก่อน อีไบ โกเมซ ฉกบอลเข้าไปแปด้วยขวาผ่านมือ ยาสเปอร์ ซิเลสเซ่น เสียบเสาไกลไม่เหลือ ทีมเยือนขยับสกอร์นำ 2-1

 

         บาร์เซโลน่ามีจังหวะลุ้นประตูตีเสมอในนาทีที่ 73 เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา ก่อน ลิโอเนล เมสซี่ ที่ลงมาแทน เดนิส ซูอาเรซ ปั่นด้วยซ้ายข้ามคาน จบเกมบาร์เซโลน่าเปิดบ้านพ่ายอลาเบส 1-2 และเป็นการพ่ายแพ้นัดแรกในซีซั่นนี้


        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         บาร์เซโลน่า : ยาสเปอร์ ซิเลสเซ่น - อเล็กซ บีดาล, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เฌเรมี่ มาติเยอ, ลูก้าส์ ดีญ - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็สต์, เดนิส ซูอาเรซ - อาร์ดา ตูราน, ปาโก้ อัลกาเซร์, เนย์มาร์

         สำรอง : ฆอร์ดี้ มาซิป, ซามูเอล อุมติตี้, ฆอร์ดี้ อัลบา, ราฟินญ่า, อันเดรส อิเนสต้า, ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ


         อลาเบส : เฟร์นานโด ปาเชโก้ - กีโก้ เฟเมเนีย, อเล็กซิส รูอาโน่, บิคตอร์ ลาการ์เดีย, ราอูล การ์เซีย - ดาเนียล ตอร์เรส, มาร์กอส ยอเรนเต้, เธโอ เอร์นานเดซ - เอ็ดการ์ เมนเดซ, เดย์แวร์ซอน, อีไบ โกเมซ

         สำรอง : อาเดรีย ออร์โตล่า, คาร์ลอส บีการาย, มานู การ์เซีย, กาอิซก้า ตอเกร์โร่, คริสเตียน เอสปิโนซ่า, คริสเตียน ซานโตส, โรเบร์โต้ กามาราซ่า


         ผู้ตัดสิน : มาริโอ เมเลโร่ โลเปซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »