ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนฉุน!ผลักไหล่เป๊ปถ่วงเวลาไม่ส่งบอลให้

รูนฉุน!ผลักไหล่เป๊ปถ่วงเวลาไม่ส่งบอลให้

Posted 11/09/2016 by siamsport

 

ดีกรีความเดือดในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" สะท้องให้เห็นจากท่าทางของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เมื่อแข้งชาวอังกฤษ ออกอาการฉุนขาดยกมือผลักยอดโค้ชชาวสเปน ที่พยายามถ่วงเวลาด้วยการถือบอลไว้ไม่ยอมส่งให้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 0-1

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ก่อนใช้มือผลัก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่ยอมส่งลูกบอลมาให้ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกมาชนะ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 22 ขณะที่ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 เมื่อหัวหอกชาวอังกฤษ พยายามรีบวิ่งเข้าไปเอาบอลมาทุ่ม แต่กุนซือชาวสเปน จะถ่วงจังหวะด้วยการถือลูกแอบไว้ข้างหลัง ส่งผลให้ "เจ้าหมูรูน" ออกอาการโมโหและใช้มือผลักตรงบริเวณไหล่ จน "เป๊ป" หันไปทำท่าฟ้องผู้ตัดสิน อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ต่างไม่ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้นและจับมือกันในท้ายที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 2 แมนฯ ซิตี้
    เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กลายเป็นฮีโร่ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สุดมันส์ เมื่อยิง 1 จ่าย 1 พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ 4 นัดติดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ "ปีศาจแดง" พ่ายเป็นเกมแรกของฤดูกาล
  • เป๊ปสอยมู!เรือใบคว้าชัย4นัดติดบุกหั่นผี2-1
    เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กลายเป็นฮีโร่ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สุดมันส์ เมื่อยิง 1 จ่าย 1 พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ 4 นัดติดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ "ปีศาจแดง" พ่ายเป็นเกมแรกของฤดูกาล ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 2 แมนฯ ซิตี้สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ...
  • เป๊ปยันตรงๆกับอิบราเสมอไม่เคยตลบหลัง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข้อกล่าวหาจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ว่าเขาไม่ซื่อสัตย์ ทำอะไรลับหลัง ไม่คุยกันตรงๆ ในปีที่ล้มเหลวกับ บาร์เซโลน่า โดยย้ำว่าเขาทำอะไรชัดเจนกับนักเตะเสมอ
  • มูมึน!ชี้เรือใบไร้กุนเลยไม่รู้จะมาไม้ไหน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ลงสนามในเกมดาร์บี้แมตช์ เป็นปัญหาของพวกเขา เพราะต้องมานั่งคิดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะจัดแนวรุกแบบไหนนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »