ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้สุดฤทธิ์!โต๊ะเล็กไทยแพ้รัสเซีย4-6ศึกฟุตซอลโลก

สู้สุดฤทธิ์!โต๊ะเล็กไทยแพ้รัสเซีย4-6ศึกฟุตซอลโลก

Posted 11/09/2016 by siamsport

 ทีมโต๊ะเล็กไทยไล่ยิงสามลูกรวดตามตีเสมอรัสเซียทีมอันดบ 3 ของโลกได้ 3-3 แต่กลับสมาธิหลุดโดนรัวคืนอีก 3 ลูกสุดท้ายไล่มันพ่าย 4-6 เกมประเดิมสนามฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 รอบแรก กลุ่มบี

        ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 รอบแรก กลุ่มบี
        ไทย 4-6 รัสเซีย

        ทีมโต๊ะเล็กไทยลงสนามนัดแรกศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศโคลอมเบียพบ ศึกหนัก"หมีขาว" รัสเซีย ทีมอันดบ 3 ของโลก โดย 5 คนแรกทีมไทยประกอบด้วย คฑาวุธ หาญคำภา, เลิศชาย อิสราสุวิภากรณ์, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ส่วน รัสเซีย นำทัพโดย เอลแดร์ ดาวซัลโวฟุตซอลโลก 2012  และโรบินโญ่ นักเตะยอดเยี่ยมยุโรป

        ครึ่งแรกไทยได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 5 เมื่อรัสเซียเตะคืนหลังไม่เกินครึ่งสนามเสียฟรีคิกหัวกะโหลก ไทยเล่นลูกสูตร เขี่ยคืนหลังให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ยิงที่เสาแรก แต่ติดบล็อกอย่างน่าเสียดาย

        นาทีที่ 8 รัสเซียหวิดได้เมื่อเอลแดร์ ได้โขกจ่อๆแต่ คฑาวุธ หาญคำภา เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม 2นาทีต่อมาอภิวัฒน์ ทำชิ่งให้ จิรวัฒน์ หลุดเดี่ยวแต่ยิงกระดกข้ามคานออกไป

        นาที 12 รัสเซียขึ้นนำ 1-0 เมื่อ โรบินโญ่ พาบอลขึ้นทางซ้ายวางเรียดขวางไปริมเส้นให้ ดาวิดอฟ วิ่งเข้าแปย้อนศรตุงตาข่าย

        นาที 16 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จากจังหวะที่เอลแดร์โชว์คลึงบอลด้วยฝ่าเท้าสองสามจัหวะแล้วพลิกตัวยิงเสียบ มุมอย่างเด็ดขาดก่อนที่เอลแดร์มายิงให้รัสเซียหนีห่าง 3-0 ในนาที 18

        นาทีต่อมาไทยตีไข่แตกเป็น 1-3 เมื่อศุภวุฒิ ได้บอลริมเส้นเลี้ยงตัดเข้ามาซัดดด้วยขวาบอลเสียบเสาสองอย่างสวยงามและหมด ครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

        ครึ่งหลังนาที22 ไทยเพรสซิ่งแดนบน จิรวัฒน์ จ่ายยัดเข้ากลาง ศุภวุฒิ ไขว้หลอกผู้รักษาประตูเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ไทยไล่จี้ 2-3

        นาทีเดียวกันอภิวัฒน์ แจ่มแจ่มเจริญ แล้วลากไปสับไกเองอย่างเฉียบขาดให้ไทยตามตีเสมอ 3-3

        นาที 25 ไทยเสียฟรีคิกตรงหัวกะโหลก รัสเซียเล่นลูกสูตรไหลบอลไปเสาซ้ายให้ อาต็ม นิเอซอฟ ซัดเต็มๆตุงตาข่ายหมีขาวขยับหนี 4-3

        นาที 26 รัสเซียหนีเป็น 5-3 เมื่อได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของณัฐพล สุทธิโรจน์ และชยาเคห์ตอฟ สังหารไม่เหลือ

        นาทีเดียวกันไทยเสียฟรีคิกอีกรัสเซียเล่นชิ่งสามสี่จังหวะสุดท้ายเป็นเอลแดร์ ซัดเข้าไปให้หมีขาวนำห่าง 6-3

        ไทยหันมาเล่นเพาเวอร์เพลย์ และมาได้ประตูตีตื้น 4-6 ในนาที 32 จาก เจษฎา ชูเดช ที่ได้ซัดเน้นๆด้วยซ้าย

        จากนั้นไทยกดรัสเซียได้หมดและเล่นเพาเวอร์เพลย์ในเกมรุกตลอดแต่ ยิงเพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกมไทยแพ้ 4-6 ขณะที่ผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกันอียิปต์ชนะคิวบา 7-1

        โปรแกรมนัดต่อไปไทยพบ คิวบา เช้าวันที่ 14 ก.ย. เวลา 08.00 น.(เวลาประเทศไทย) ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้นำช้างศึกเก็บตัวก่อนแข่ง10วันลั่นเยือนยูเออีต้องมีแต้ม
    เดิมไม่เปลี่ยนแปลง เพราะซ้อมด้วยกันมา 3 ปีเต็ม จนเข้าใจในระบบแท็กติก อีกทั้งยังยืนยันว่าจะมีนักเตะที่เข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ ประกิต ดีพร้อม ซึ่งรับสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงในเกมเปิดบ้านแพ้ ญี่ปุ่น 0-2 แน่นอน อีกทั้งจะไม่มีการอุ่นเครื่องหากว่าได้ไปเก็บตัวที่ ยูเออี ก่อนแข่ง 10 วันแน่นอน เพราะแข้งน่าจะล้ามาจากการรับใช้สโมสร
  • แบโผสุดยอด14แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยฟุตซอลโลก2016
    ศึกฟุตซอลโลก2016รอบสุดท้ายที่ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างวันที่ 10 ก.ย.- 1 ต.ค.59 โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทยอยู่ในสายบี ร่วมกับ รัสเซีย , คิวบา และ อียิปต์ ซึ่งครั้งนี้มาดูรายชื่อทั้ง 14 แข้งที่ถูกคัดเลือกจาก"มิเกล โรดริโก้" กุนซือชาวสเปนว่าจะมีใครบ้างติดทีมชุดนี้
  • ลุ้นกิเลนแซมบ้า''คลีตัน ซิลวา''คนที่6ดาวยิงพ่วงแชมป์ไทยลีก
    โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016 เหลืออีกแค่ 6 นัดเท่านั้นก็จะรูดม่านปิดฉากกันแล้ว ตำแหน่งแชมป์เปี้ยนนั้นแน่นอนว่าขณะนี้เป็นการขับเคี่ยวกันแค่ 2 ทีมเท่านั้นคือ เอสซีจี เมืองทองฯ ดีกรีแชมป์ 3 สมัย กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด นั่นเอง โดยหลังผ่านไป 28 นัด ''กิเลนผยอง'' นำ ''แข้งเทพ'' อยู่ 3 แต้ม
  • อดีตแข้งน้ำหอม''ฌูเลียง โฟแบร์''สนมาไทยลีกปีหน้า
    ฌูเลียง โฟแบร์ อดีตเพลงแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และเคยเล่นให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด สนมาเล่นในไทยลีกปี 2017 แน่นอน หลังจากทนกระแสการตื่นตัวของลีกสยามประเทศไม่ไหว จนคันแข้งอยากจะมาลิ้มลองบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »