ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิเกลโอดไทยเกรงศักดิ์ศรีหมีขาวเกินไป-ลั่นชนะ2นัดที่เหลือ

มิเกลโอดไทยเกรงศักดิ์ศรีหมีขาวเกินไป-ลั่นชนะ2นัดที่เหลือ

Posted 11/09/2016 by siamsport

มิเกล โรดริโก้ กุนซือทีมฟุตซอไทยเผยลูกทีมเกรงศักดิ์ศรี"หมีขาว"รัสเซียเกินไปในครึ่งแรกเชื่อผู้เล่นจะเรียนรู้เพื่อพัฒนาขึ้น ขณะที่สองเกมที่เหลือมั่นใจเก็บชัยได้หมด

มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเผยหลังจบเกมที่ไทยแพ้รัสเซียไปแบบหวุดหวิด 4-6 ว่า "เราเล่นได้ดีนะในเกมนี้ จริงๆเราต้องบีบบน แต่เกมครึ่งแรก เราเล่นกลัวไปหน่อย เลยไม่บีบแดนบนพอเราต้องเร่งเพื่อทำประตู จริงๆตอนไล่มา 3-3 เราน่าจะมา หากเป็นทีมอื่นจะแซงได้เลยทีเดียว"

"แต่ด้วยเด็กเรายังกลัวศักดิ์ศรีเขาอยู่ จึงไม่ได้บี้ต่อเนื่อง และรัสเซียก็เป็นทีมที่มีประสบการณ์จึงเอาชนะเราไปได้ในที่สุด ในจุดนี้ผู้เล่นต้องเรียนรู้เพื่อพัฒนาขึ้น ส่วนการเจอคิวบาในเกมหน้าเราต้องแสดงความสามารถให้เห็นว่าเราเหนือกว่า ตอนนักเตะเล่นเพาเวอร์เพลย์คิดว่าเด็กเราน่าจะมีความมั่นใจต่อระบบกรเล่นมากขึ้น และก้าวไปต่อด้วยการชนะอีกสองนัดที่เหลือได้"

ขณะที่ สรัญ รังคศิริ ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเผยว่า "เราเล่นได้สมศักดิ์ศรีทีมไทยแล้ว ในการเจอกับทีมอันดับสามของโลก เราเล่นเพาเวอร์เพลย์ได้ดี แต่เสียประตูติดต่อกันเร็วจากจุดโทษที่ไม่น่าเสีย ก็น่าเสียดาย"

ด้านซอร์เก สโกวารอฟ กุนซือทีมฟุตซอลรัสเซียได้กล่าวผ่านล่ามหลังเกมที่เอาชนะไทยแบบไม่ขาด 6-4 ว่า เกมแรกเป็นเกมที่ยากเสมอ  การเจอกับทีมไทยที่แข็งแกร่งก็ไม่ง่าย ทีมไทยเล่นเพรสซิ่งในครึ่งหลังได้ดี แม้เราจะได้ประตูส่วนใหญ่จากลูกเซตพีท แต่ถือว่าฟุตซอลระดับเวิลด์คลาสก็ต้องใช้จุดนี้ทำงานให้ได้ผล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัดชัยท้ายเกม!ปราสาทสายฟ้าเปิดรังเฉือนกระต่ายแก้ว2-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมเบียดเอาชนะ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 ซิวแต้มสำคัญ ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอลฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559
  • สู้สุดฤทธิ์!โต๊ะเล็กไทยแพ้รัสเซีย4-6ศึกฟุตซอลโลก
    ทีมโต๊ะเล็กไทยไล่ยิงสามลูกรวดตามตีเสมอรัสเซียทีมอันดบ 3 ของโลกได้ 3-3 แต่กลับสมาธิหลุดโดนรัวคืนอีก 3 ลูกสุดท้ายไล่มันพ่าย 4-6 เกมประเดิมสนามฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 รอบแรก กลุ่มบี
  • ซิโก้นำช้างศึกเก็บตัวก่อนแข่ง10วันลั่นเยือนยูเออีต้องมีแต้ม
    เดิมไม่เปลี่ยนแปลง เพราะซ้อมด้วยกันมา 3 ปีเต็ม จนเข้าใจในระบบแท็กติก อีกทั้งยังยืนยันว่าจะมีนักเตะที่เข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ ประกิต ดีพร้อม ซึ่งรับสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงในเกมเปิดบ้านแพ้ ญี่ปุ่น 0-2 แน่นอน อีกทั้งจะไม่มีการอุ่นเครื่องหากว่าได้ไปเก็บตัวที่ ยูเออี ก่อนแข่ง 10 วันแน่นอน เพราะแข้งน่าจะล้ามาจากการรับใช้สโมสร
  • แบโผสุดยอด14แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยฟุตซอลโลก2016
    ศึกฟุตซอลโลก2016รอบสุดท้ายที่ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างวันที่ 10 ก.ย.- 1 ต.ค.59 โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทยอยู่ในสายบี ร่วมกับ รัสเซีย , คิวบา และ อียิปต์ ซึ่งครั้งนี้มาดูรายชื่อทั้ง 14 แข้งที่ถูกคัดเลือกจาก"มิเกล โรดริโก้" กุนซือชาวสเปนว่าจะมีใครบ้างติดทีมชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »