ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผี-เรือเดือดหลังเกม!วิวาทหนักใจกลางเมือง

แฟนผี-เรือเดือดหลังเกม!วิวาทหนักใจกลางเมือง

Posted 12/09/2016 by siamsport

 

กองเชียร์อันธพาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อเรื่องวิวาทแบบไม่ยั้ง โดยถึงขั้นเอาของที่อยู่ตามท้องถนนมาใช้เป็นอาวุธเลย

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อเหตุวิวาทกันอย่างหนักในใจกลางเมืองหลังจบเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ "ปีศาจแดง" 2-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ตอนแรกมีแค่แฟนบอล 2 คนที่ก่อเหตุวิวาทกัน แต่หลังจากนั้นมันก็บานปลายจนมีคนมาทะเลาะกันมากกว่า 12 คน โดยนอกจากใช้หมัดในการเล่นงานคู่อริแล้วนั้น ฮูลิแกนทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังใช้ของที่อยู่ตามท้องถนน อย่างเช่น ลังไม้, ป้าย, เก้าอี้, โต๊ะ ฯลฯ มาเป็นอาวุธด้วย

ทั้งนี้ เหตุการณ์มันวุ่นวายสุดๆ ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามายังพื้นที่ดังกล่าว ทำให้กลุ่มอันธพาลเผ่นกันไปคนละทาง ส่งผลให้ความโกลาหลยุติลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผี-เรือเดือดหลังเกม!วิวาทหนักใจกลางเมือง
    กองเชียร์อันธพาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อเรื่องวิวาทแบบไม่ยั้ง โดยถึงขั้นเอาของที่อยู่ตามท้องถนนมาใช้เป็นอาวุธเลย
  • ฟูกระตุ้นแข้งผีเล่นให้ดุดันกว่าเกมแพ้เรือ
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นกันให้ดุดัน และจบสกอร์ให้คมมากกว่านัดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน โดยเริ่มตั้งแต่เกมไปเยือน เฟเยนูร์ด ถ้วย ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • รวยขึ้นอีก!อิบรารอรับเงิน24.5ล.ปอนด์จากเปแอสเช
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับเงิน 24.5 ล้านปอนด์ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดค้างเขาอยู่ โดยมันเป็นเงินที่มาจากค่าเหนื่อยช่วง 6 เดือนสุดท้ายกับ "เปแอสเช" และผลงานที่ทำได้ใน ฝรั่งเศส
  • อิบรามั่นใจเจ้าหนูแรชฟอร์ดก้าวไปเป็นยอดดาวยิง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ชูเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด จะก้าวขึ้นไปเป็นแข้งระดับโลกได้แน่ เหลือแค่รอเวลาบ่มเพาะเท่านั้น รับดีใจที่ได้มีส่วนช่วยสอนบรรดาแข้งดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" มั่นใจทุกคนจะทำได้ดี แม้ถึงเวลาที่ตัวเองอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »