ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ๊แพม"โชว์สยิวหนังใหม่! เปลื้องผ้าหุ่นซี๊ดในวัย49กะรัต

"เจ๊แพม"โชว์สยิวหนังใหม่! เปลื้องผ้าหุ่นซี๊ดในวัย49กะรัต

Posted 15/09/2016 by siamdara

รุ่นใหญ่ต้องทุ่มเทแบบนี้ ! พาเมล่า แอนเดอร์สัน นางแบบสาวใหญ่ทรงโต โชว์สปิริตเต็มสูบด้วยการเปลื้องผ้าล่อนจ้อนขณะเข้าฉากในภาพยนตร์เรื่อง "The People Garden" งานนี้ขอบอกว่าหุ่นของเธอยังซี๊ดซ๊าดได้ใจสุดๆ แม้ว่าอายุอานามจะปาเข้าไป 49 กะรัตแล้วก็ตาม

    เป็นที่ทราบกันดีว่าเรื่องการสะบัดผ้าออกจากเรือนร่างสำหรับ "เจ๊แพม" ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเธอผ่านการถ่ายนู้ดมาเป็นว่าเล่นมาแล้ว อย่างล่าสุดก็เพิ่งเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดขึ้นปกให้กับนิตยสารเพลย์บอยไปเมื่อต้นปีนี้ อย่างไรก็ตามเธอขอสร้างความฮือฮาให้กับโลกเซลลูลอยด์ด้วยการโชว์เสียวในหนังใหม่ของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับคลิปโป๊เรตเอ็กซ์ที่ถ่ายทำกับ ทอมมี่ ลี อดีตสามีมือกลอง Motley Crue วงเฮฟวี่เมทัลระดับตำนาน

    ภาพสุดสยิวเหล่านี้ถูกเปิดเผยในฐานะหนังตัวอย่างหนังเรื่อง "The People Garden" โดยหลายๆ เสียงยืนยันว่าดาราสาวใหญ่ผมบลอนด์มีหุ่นที่สะท้านทรวงจริงๆ แม้ว่าภาพที่เห็นจะเป็นเพียงแผ่นหลังของเธอเท่านั้น แต่ พาเมล่า ไม่ได้สวมอะไรเลย ยกเว้นรองเท้าบู้ทเวลลิงตันเท่านั้น
 
    สำหรับการโชว์ความเซ็กซี่ของ พาเมล่า อาจจะไม่ได้โจ๋งครึ่ม แต่เพียงแค่เห็นแผ่นหลังพร้อมกับหน้าอกลางๆ กับทรงผมหยักโศก เท่านี้ก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับหลายๆ คนโดยเฉพาะบรรดาบุรุษเพศที่ต้องยกนิ้วโป้งให้เนื่องจากเธอเซ็กซี่จริงๆ

    ทั้งนี้เนื้อหาในหนังเรื่อง "The People Garden" เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ สวีทพี (นำแสดงโดยดรี เฮมิงเวย์) ซึ่งเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อแยกทางกับ เจมี่ แฟนหนุ่มร็อกสตาร์ (นำแสดงโดยฟรองซัวส์  อาร์โนลด์) แต่เธอพบว่าแฟนหนุ่มหายตัวไปขณะถ่ายมิวสิควีดิโอในป่าอาโอกิกาฮาระซึ่งเป็นป่าอาถรรพ์ที่มักจะมีการฆ่าตัวตายเยอะมาก

    ในส่วนของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีการเปิดตัวไปแล้วในงานเทศกาลหนังอิสระนานาชาติบูเอโนสไอเรส เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ อารยา ไม่ซีเรียสเจอแต่ดราม่า เมินคนจับเทียบ ใหม่ ดาวิกา
    ชมพู่ อารยา ปัดทวงบัลลังก์เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เมินคนจับเทียบ ใหม่ ดาวิกา เจอดราม่าบ่อยไม่ซีเรียส ขอเดินทางสายกลาง ไม่อยากสูญเสียความเป็นตัวเอง
  • แซบไม่หยุด ‘อ้อม-กานต์พิสชา’ โชว์ความเซ็กซี่
    เป็นสาวลุคไทยแต่เซ็กซี่แบบสุดๆ สำหรับสาว “อ้อม” กานต์พิสชา เกตุมณี นางเอกเรื่องแม่เบี้ยที่การันตีความแซบของเธอคนนี้ได้แน่นอน ที่ตอนนี้หันมารับงานละครกับทางช่อง 8 อย่างเรื่องระบำไฟ นี่แค่ชุดวันบวงสรวงยังแซบขนาดนี้ แล้วในเรื่องจะขนาดไหนกันละเนี่ย!!
  • ลือสะพัด"คิมมินฮี"ปิดคดี"ฉันรักผัวเขา"วงในยันเลิกผกก.เผยแค่เพื่อนไร้เซ็กซ์?!
    ยังอยู่ในกระแสข่าว "เคป็อป" คิม มินฮี ดาราสาวคนดัง ตกเป็นข่าวว่าความสัมพันธ์โรแมนติกของเธอกับ ฮง ซังซู ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ร่วมงานกันมานานเป็นแรมปี นับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่ทนโท่นั้น ล่มสลายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ออลล์เคป็อปดอตคอม (allkpop.com) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ตกใจหมดเลย!ตี๋หมวยเล่นสัปดน?!ตะบี้ตะบันปั๊มก้นฉลองไหว้พระจันทร์
    อุ๊ตะ! ดูไม่ดีมีหวังคิดลึก...อาตี๋อาหมวยไม่ทราบชื่อคู่นี้กลายเป็นคู่พระนางที่โด่งดังร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์ภาคภาษาจีนในเวลานี้ เมื่อทั้งคู่อยู่ในอิริยาบถชวนวาบหวิว ฝ่ายหญิงยืนหันหลังโก่งสะโพกให้ฝ่ายชายหันหน้าตะบี้บันตำไม่ยั้ง ทำเอาอกอีแป้นแทบแตก!!! เดชะบุญเธอกับเขาหาได้เล่นเกมพิศวาสบาดตาบาดใจในที่ชุมนุมชนแต่อย่างใดไม่ หากแต่เป็นการเล่นเกมปั๊มลูกโป่งให้แตก...แค่นั้นเองจริงๆ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »