ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รานิเอรี่ชี้ขึ้นนำเร็วพาเลสเตอร์ซิวชัย

รานิเอรี่ชี้ขึ้นนำเร็วพาเลสเตอร์ซิวชัย

Posted 15/09/2016 by siamsport

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ชี้การที่ทีมตนทำสกอร์ได้ตั้งแต่ต้นเกม ถือเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมบุกต้อน คลับ บรูช 3-0 พร้อมระบุเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" หลังจากที่เพิ่งแพ้แบบหมดรูปในเกมลีก

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า การที่ทืมตนทำประตูขึ้นนำได้เร็วและสร้างความประหลาดใจให้กับคู่แข่ง ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" บุกไปเอาชนะ คลับ บรูช สโมสรดังลีกเบลเยียม ขาดลอย 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

 เลสเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการยิงระยะเผาขนของ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 29 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ ริยาด มาห์เรซ จากนั้นนาทีที่ 61 มาห์เรซ คนเดิมก็สังหารลูกจุดโทษเข้าไปปิดเกมให้ เลสเตอร์ ซิวชัยได้อย่างสวยงามในการลงเล่นนัดแรกถ้วยใบใหญ่ยุโรปของสโมสร

"ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเราหลังจากที่เพิ่งออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล (1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน) เราทำประตูได้เร็ว ซึ่งมันก็ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น คลับ บรูช เคลื่อนบอลกันได้ดีมาก พวกเขาคอนโทรลบอลได้ดี แต่เราเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้ ซึ่งมันถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา และก็อาจจะเป็นเพราะเราสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับพวกเขาได้ตั้งแต่ต้นเกมด้วย"

 "ผมบอกกับลูกทีมตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้วว่า เมื่อได้ยินเพลง แชมเปี้ยนส์ ลีก มันจะทำให้คุณมีพลังและทำให้คุณพร้อมที่จะสู้ตาย" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »