ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาริอุสซุ่มปลูกต้นรักอดีตดาราสาวบิ๊กบราเธอร์ส

คาริอุสซุ่มปลูกต้นรักอดีตดาราสาวบิ๊กบราเธอร์ส

Posted 15/09/2016 by siamsport

กิ่งทองใบหยก! ลอริส คาริอุส นายด่านหน้าหยก ลิเวอร์พูล กำลังอินเลิฟหวานฉ่ำ หลังซุ่มดูใจ สเตฟานี เดวิส แม่สาวสุดเอ็กซ์จากเรียลลิตี้ดัง มาแล้วราว 1 เดือน หลังข่าวเผยฝ่ายหญิงตกหลุมรักมือกาวชาวเยอรมัน อย่างหนักและจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้

ลอริส คาริอุส นายทวารตัวใหม่ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสานสัมพันธ์กับ สเตฟานี เดวิส อดีตดาราสาวสวยจาก บิ๊กบราเธอร์ส รายการเรียลลิตี้ชื่อดัง จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า จอมหนึบมาดนายแบบชาวเยอรมัน กำลังคบหาดูใจกับ แอนน์ไล แอลเพิร์ต นางแบบสุดเซ็กซี่ แต่ดูเหมือนเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น หลังล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิด เปิดเผยว่า คาริอุส เริ่มต้นปลูกต้นรักกับ เดวิส มาได้ราว 1 เดือนแล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงดูท่าทางจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 แหล่งข่าวรายหนึ่ง กล่าวว่า "สเตฟ ตกหลุมรัก ลอริส เต็มเปาและและแทบอยู่ห่างจากเขาไม่ได้ เธอต้องการใครบางคนมาดูแลและยอมรับในสิ่งที่เธอเป็น และเขาทำได้แบบนั้น ทั้งคู่ตกลงเก็บความสัมพันธ์เป็นความลับ จากการที่ สเตฟ เคยเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว เมื่อมีผู้คนมากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเขาเป็นที่จับตามองของสาธารณชน มันจะไม่มีทางเป็นความลับได้ตลอดไป"

สำหรับ คาริอุส ย้ายจาก ไมนซ์ มาซบ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 4.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225.6 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีโอกาสลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดใหม่แม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกมือแตกระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »