ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพร-ณัฏฐธิดา’ สลัดคราบแบ๊ว ระเบิดความเซ็กซี่

‘แพร-ณัฏฐธิดา’ สลัดคราบแบ๊ว ระเบิดความเซ็กซี่

Posted 17/09/2016 by สยามบันเทิง

ดาราเด็ก “น้องแพร” ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ นักแสดงเด็กชื่อดังในอดีต โตเป็นสาว แถมสวยสะพรั่ง ล่าสุดเรียนจบปุ๊บ ก็ใส่เกียร์เดินหน้าลุยงานในวงการต่อปั๊บ แถมงานนี้ยังสลัดภาพใส โชว์เซ็กซี่เล็กๆ ใน MiX MAGAZINE ฉบับเดือนกันยายน 2559 โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า

    “การถ่ายแบบครั้งนี้ก็สนุกดีค่ะ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ไม่เคยทำมาก่อน ตอนนี้แพรโตแล้ว เรียนจบแล้ว ได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้น ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี จากแต่ก่อนที่เป็นนักแสดงเด็ก ก็จะได้เล่นบทเดิมๆ ซ้ำๆ ด้วยข้อจำกัดของวัย มาตอนนี้เป็นสาวแล้ว (หัวเราะ) ก็มีบทดีๆ ที่ท้าทายให้ได้พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงมากขึ้นค่ะ อย่างละครที่น่าจะได้รับชมกันเร็วๆ นี้ เรื่องยุทธการสลัดนอ แพรก็เปลี่ยนลุคเลย จากเด็กใสๆ ก็โตเป็นสาวเลย เป็นวัยรุ่นใจแตก มีปัญหา ดราม่าหนักมาก ท้าทายความสามารถสุดๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกครบรส ที่สำคัญสะท้อนปัญหาสังคม ดูแล้วได้แง่คิดดีๆ ในการใช้ชีวิตด้วยค่ะ”

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Brave Girls กับภาพทีเซอร์เพื่อโปรโมตเพลงใหม่ที่เซ็กซี่กันสุดๆ
    หลังจากสาวๆ Brave Girls เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ปล่อยภาพทีเซอร์เพื่อโปรโมดิจิตอลซิงเกิ้ลเพลง Yoohoo ออกมาก็ทำเอาหนุ่มอ้าปากค้างกันแถวๆ ก็ทั้ง 7 คนเล่นมาในชุดบิกินี่กันขนาดนี้ ใครล่ะอดใจไหว แถมในเอ็มวีก็ไม่เด็ดไม่แพ้กัน ลองไปดูกันเลย
  • พลอย สาว RUSH Sassy Club ผมสั้นกับแฟชั่นชวนเคลิ้ม พาให้คุณได้จินตนาการ
    พลอย อีกหนึ่งสาวน้อยสุดเซ็กซี่จากแก็งค์ RUSH Sassy Club ที่มาในคราวนี้ สไตล์สาวผมสั้น กับลุคน่ารักๆ ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน พร้อมสะกดทุกหัวใจของคุณให้อยู่หมัด แถมรหัสลับเพิ่มความแรงที่ 34-24-34
  • "โยโกะ คุมาดะ"34ลูก2ยังเอ็กซ์!ควงรุ่นน้องเปลือยเต้าเขย่าโลก
    มาในคอนเซ็ปต์แซ่บซ่าไม่ธรรมดา! สำหรับ "คุณแม่ลูกสอง" โยโกะ คุมาดะ นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ (กราเวียร์ ไอดอล) ระดับตำนานชาวญี่ปุ่น ที่หวนกลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอควงแขนรุ่นน้องสองสาว โชโกะ กับ ริโกะ มานุ่งน้อยห่มนิดโพสท่าเผ็ดร้อนให้กับ "วีกลี่ย์ เพลย์บอย" (Weekly PlayBoy) นิตยสารสำหรับผู้ชายรายสัปดาห์แดนปลาดิบ ฉบับที่ 39-40 เล่มล่าสุดของเดือนกันยายน 2016
  • "ฟ่านปิงปิง"ขาวหมวยสวยทะลุฟ้า!ถ่ายแบบแซ่บสะท้านโลกยันอวกาศ
    ยืนยันความขาวหมวยสวยเซ็กซี่ระดับโลกอีกระลอก! ฟ่าน ปิงปิง นางเอกคนดังจากแดนมังกร ประกาศศักดาความงามของเธออย่างชนิดสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นลั้ลลาจากพื้นโลกพุ่งกระฉูดแหวกฟากฟ้านภากาศทะลุทะลักหลุดขึ้นไปถึงอวกาศอันเวิ้งว้างกว้างไกลไม่มีที่สิ้นสุดกันเลยทีเดียว จากผลงานการถ่ายแบบหนล่าสุดให้กับ "ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ (Harper's Bazaar) นิตยสารผู้หญิงชั้นนำระดับโลก ฉบับภาษาจีน ประจำเดือนตุลาคม 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »