ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยวบ!โด้-เบลวืดดวลนกแก้ว

ชุดขาวยวบ!โด้-เบลวืดดวลนกแก้ว

Posted 18/09/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส และ แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ จะไม่ได้ลงประจำการแนวรุกให้ เรอัล มาดริด ในเกมบุกรัง เอสปันญ่อล วันอาทิตย์นี้ หลังรายแรกเป็นไข้ ขณะที่รายหลังเจ็บสะโพกจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล 2 แนวรุกคนสำคัญ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกม ลา ลีกา ที่จะบุกไปเยือน เอสปันญ่อล วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เนื่องจากป่วยเป็นไข้หวัด และมีอาการบาดเจ็บสะโพก ตามลำดับ

กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่จะนำ "ราชันชุดขาว" สร้างสถิติเก็บชัยชนะในลีก 16 นัดติดเทียบเท่า บาร์เซโลน่า ทันที หากคว้า 3 คะแนนเต็มในเกมดวล "นกแก้ว" กล่าวว่า "คริสเตียโน่ จะไม่เดินทางไปกับเรา เขามีอาการเจ็บคอและเราจะไม่เสี่ยงใช้งานเขา เราต้องลงสนามทุก 3 วัน และเราไม่อาจเสี่ยงใช้งานนักเตะที่สำคัญเช่นนั้นได้"

"เบล โดนกระแทกอย่างรุนแรงที่สะโพกในเกมเมื่อวันพุธ (ชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม) และเขาจะไม่เดินทางไปด้วยเช่นกัน เรามีนักเตะสำคัญหลายราย ดังนั้นเมื่อนักเตะคนหนึ่งพลาดลงสนาม มันจะเป็นการดีกว่าสำหรับคนอื่นในการลงสนามและทำผลงานที่ดี เราต้องคิดเกี่ยวกับทีมก่อนเสมอ" ซีดาน กล่าว

ขณะเดียวกัน ซีดาน ยังกล่าวถึง ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย และ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศสว่า "ผมเคยพูด 2 หรือ 3 ครั้งแล้วว่า ฮาเมส ฝึกซ้อมได้ดีและเขาจะได้ลงสนาม เขาเป็นผู้เล่นสำคัญสำหรับทีม และผมคิดว่าเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น เขาต้องการลงเล่นเหมือนกับคนอื่นๆ และเขาจะมีส่วนร่วมอย่างมากแน่นอน เบนเซม่า โอเคดี เราจะรอดูสิ่งที่เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยวบ!ไร้โด้-เบลบุกรังนกแก้ว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ต้องขาดแข้งหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล ที่มีปัญหาอาการปาดเจ็บอยู่ โดยเตรียมส่ง อัลบาโร่ โมราต้ ลงล่าตาข่าย เกมดวล เอสปันญ่อล หากนัดนี้เก็บชัยได้ก็จะชนะ 4 นัดติดมี 12 แต้มทิ้งอันดับสอง 3 คะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 01.45 น.
  • ฮาเมสปัดซบงูช่วงซัมเมอร์
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด บอกปัดย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์ หลัง "งูใหญ่" ยื่นข้อเสนอถึง 85 ล้านยูโร เนื่องจากแข้งโคลอมเบียต้องการอยู่แย่งตำแหน่งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป
  • ชุดขาวเซ็ง!ขาดเบลฟัดเอสปันญ่อล
    สื่อดังสเปนระบุ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด จะอดช่วยทีมในเกมดวลกับ เอสปันญ่อล วันอาทิตย์นี้ หลังเดี้ยงมาจากเกมยุโรป แต่ยังไม่ชัวร์ต้องพักนานแค่ไหน
  • โรนัลโด้รัก-เคารพสปอร์ติ้งหลังยิง1ตุงพาทีมชนะ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยไม่ดีใจที่ยิงฟรีคิกสุดสวยเพราะเป็นการยิงทีมเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ มาดริด แซงชนะ 2-1 จาก 2 ประตูช่วงนาทีสุดท้าย วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »