ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "จิรวัฒน์"น้ำตาคลอฟุตซอลไทยรวมพลังโค่นอาเซอร์ฯเพื่อน้องชาย

"จิรวัฒน์"น้ำตาคลอฟุตซอลไทยรวมพลังโค่นอาเซอร์ฯเพื่อน้องชาย

Posted 21/09/2016 by siamsport

 

"เจ้าเนิส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กำลังใจดีและพร้อมแล้วกับการลงเล่นในรอบ16ทีมสุดท้าย พร้อมซึ้งใจกับทัพฟุตซอลไทย หลังเพื่อนๆประกาศลั่นจะพร้อมสู้เพื่อเอาชัยชนะเหนือ อาเซอร์ไบจาน ในเช้าวันศุกร์นี้ มาให้น้องชายจิรวัฒน์ ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา และเพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เตรียมจะลงสนามพบกับ ทีมชาติอาเซอร์ไบจาน ในรอบสอง(16 ทีม)ศึกฟุตซอลโลก2016 โดยล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันอังคารที่ 20 ก.ย.59 ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งช้ากว่าเมืองไทย 12 ชั่วโมง ทีมฟุตซอลไทยเดินทางไปฝึกซ้อมที่ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ โคลอมเบีย ท่ามกลางบรรยากาศสุดเศร้าที่มีข่าวว่าน้องชายของจิรวัฒน์ สอนวิเชียรได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา

โดยทางด้าน จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ขอปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะยังคงเสียใจอยู่ โดยกล่าวเพียงว่า เรื่อองที่เกิดขึ้นถือว่าไม่รบกวนสมาธิของตนเองในการแข่งขันฟุตซอลโลกแน่นอน ซึ่งเมื่อช่วงดึกของประเทศโคลอมเบีย ตนเองพักผ่อนก่อนจะมาทราบข่าวอีกทีคือตอนช่วงเช้า โดยตอนแรกรู้สึกตกใจและทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะได้ทีมงาน รวมถึง บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ที่เข้ามาให้กำลังใจ ตอนนี้เรื่องของน้องชายคงเป็นหน้าที่ของทางบ้าน ตนเองก็ยังคงจะมีสมาธิกับการฝึกซ้อม และแข่งขันต่อไป โดยในการแข่งขันกับ อาเซอร์ไบจาน ก็ตะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ

 ขณะเดียวกันในช่วงท้ายของการฝึกซ้อม ทาง มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ชาวสเปนได้เรียกนักเตะรวมใจสู้ พร้อมกับได้ประกาศให้ทุกคนในทีมยืนไว้อาลัยให้กับน้องชายของจิรวัฒน์ สอนวิเชียรที่เสียชีวิตเป็นเวลา 1 นาที อีกทั้งยังประกาศว่าให้นักเตะทุกคนสู้เพื่อจิรวัฒน์ โดยต้องโค่นล้มอาเซอร์ไบจานเพื่อเอาชัยชนะมาให้น้องชายของจิรวัฒน์และเพื่อแฟนบอลไทยทุกคน และจังหวะดังกล่าวก็ทำให้จิรวัฒน์ สอนวิเชียรถึงกับน้ำตาคลอเบ้าจนเกือบจะร้องไห้โฮเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!น้องชายจิรวัฒน์เสียชีวิต-อาจไม่พร้อมบู๊อาเซอร์ฯ
    ช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมาที่ประเทศโคลอมเบียซึ่งช้ากว่าเมืองไทย 12 ชั่วโมง เกิดข่าวเศร้ากับทีมฟุตซอลไทยเมื่อ "เจ้าเนิส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ได้รับแจ้งข่าวร้ายจากทางบ้านว่า น้องชายแท้ๆวัย 25 ปี ซึ่งทำงานประกันภัย ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถสิบล้อเสียชีวิต ย่านบางใหญ่ ทำให้เจ้าตัวถึงกับช็อคกับข่าวร้ายที่ไม่คาดฝันขณะที่ทีมฟุตซอลชาติไทยกำลังสร้างผลงานที่ดีเข้ารอบสองฟุตซอลเวิลด์คัพ
  • ซิโก้ยังมั่นมี4แต้มจากยูเออี-อิรัก,ขอโฟกัสนัดต่อนัด
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ยังเชื่อมั่นความคาดหวัง 4 แต้มจากสองเกมที่ออกไปเยือนยูเออี และอิรัก ยังมีความเป็นไปได้ จากการเตรียมความพร้อมที่เต็มร้อย และความมุ่งมั่นของทุกคนแม้ว่าจะเป็นงานที่ยากก็ตาม พร้อมวิเคราะห์สถานการณ์กลุ่ม บี ยังไม่นิ่งแม้ว่าออสเตรเลีย กับซาอุฯ จะเก็บ 6 แต้มจากสองเกมแรกก็ตาม เชื่อโอกาสยังเป็นกว้างอยู่ให้กับทุกทีม ขณะดียวกันทาง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคฯ แนะควรมีเกมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 1 นัดก่อนดวลยูเออี เพื่อทดสอบระบบการเล่นจากการฝึกซ้อมมาทั้งหมด
  • ไม่หวั่นยูเออี!ซิโก้ลั่นไทยเน้นทีมเวิร์กขอมีแต้มกลับบ้าน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ลั่นไม่หวั่น ยูเออี ที่เล่นด้วยกันมานานและมีความแข็งแกร่ง ชี้การได้เวลาเตรียมทีมอย่างเต็มที่จะช่วยให้ทีมพร้อมรับมือ โดยที่เกมนี้หวังที่จะบุกไปแชร์แต้มออกมาให้ได้ ขณะเดียวกัน ยันจะไม่ได้จัดใครตามประกบ โอมาร์ อับดุลราห์มาน เจ้าของฉายา "พ่อมดยูเออี" มิดฟิลด์ตัวเก่งของคู่แข่ง แต่จะกำชับให้แข้งช้างศึกทุกคนเล่นตามระบบวิธีการ เน้นทีมเวิร์คอย่างที่เตรียมเอาไว้มากกว่า เชื่อโลกฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้
  • ฟุตซอลไทยเตรียมอู้ฟู่หากผ่านอาเซอร์ไบจานรับ17ล.
    มิเกล โรดริโก้ กุนซือโต๊ะเล็กทีมชาติไทยและ "กัปตันช้าง"กฤษดา วงษ์แก้ว มั่นใจว่าสู้กับ อาเซอร์ไบจาน ในรอบ16ทีมสุดท้ายได้ไม่เป็นรอง พร้อมข่าวดีหากผ่านเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้มีเงินขั้นต่ำในกระเป๋าแน่ๆอย่างน้อย 17 ล้านบาท โดยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก รอบ16ทีมสุดท้าย ไทยจะพบกับ อาเซอร์ไบจาน ช่วงเช้ามืดวันศุกร์ 23 ก.ย.นี้ เวลา 05.30 น. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »