ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทะเลเมืองระยองร้อนฉ่า!"ดีเจโซดา"ส่ายเอวโชว์หวิว

ทะเลเมืองระยองร้อนฉ่า!"ดีเจโซดา"ส่ายเอวโชว์หวิว

Posted 22/09/2016 by siamdara

อีกแล้วครับท่าน! ดีเจโซดา (ฮวาง โซฮี) ซูเปอร์ดีเจสาวคนงามจากดินแดนกิมจิจี๊ดจ๊าด มาสาดกระจายความเซ็กซี่ซี้ดซ้าด พร้อมความมันยกร่องสำหรับสายตึ๊ดสายย่อให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆ ของเธอในไทยแลนด์แดนสยามอีกคำรบ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมโพสต์รูปและคลิปสั้นๆ ผ่านหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอเอง เพื่อยืนยันว่ามาเยือนจริงๆ ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนเช่นเคย

    หนนี้ ดีเจโซดา จัดให้ชมคลิปสั้นๆ หวิวเบาๆ ในชุดว่ายน้ำแบบโมโนกินีสีเขียวครึ้ม พลางยักย้ายส่ายเอวเริงร่าอยู่ในท้องทะเลจังหวัดระยอง ในช่วงที่เธอมาทำหน้าที่เปิดแผ่นเล่นเพลงในงานฟัซเซอร์ ปาร์ตี้ (Fuzzer Party) 2016 ณ สถานบันเทิงดัง เพลินใจไฟว์ (Pleon Jai Five) นั่นเอง

    ท่าทางมาครั้งนี้เธอคงจะได้ชมโฉมงามตระการตาของท้องทะเลฝั่งตะวันออกของเมืองไทยอย่างจุใจไปเลยทีเดียว เมื่อมีอีกรูปหนึ่งที่ ดีเจโซดา กำลังนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ตรงบริเวณหัวเรือระหว่างลอยทะเลด้วยเช่นกัน


        ลับเฉพาะ "ดีเจโซดา" (DJ Soda)

    ชื่อจริง            ฮวาง โซฮี (Hwang Sohui)

    วันเกิด             6 เมษายน 1986, อายุ 30 ปี

    สถานที่เกิด          โซล, เกาหลีใต้

    ราศี                เมษ

    ส่วนสูง               165 เซนติเมตร

    น้ำหนัก            47 กิโลกรัม

    เฟซบุ๊ค             facebook.com/djsodaofficial

    อินสตาแกรม    instagram.com/deejaysoda

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 30 ยังแจ๋ว!! Hikari Mitsui กับการก้าวเข้าสู่วงการ AV เป็นครั้งแรก
    ไม่มีใครแก่เกินจะ Debut ในวงการ AV จริงๆ โดยในครั้งนี้ Hikari Mitsui สาวสวยสุดมั่น ที่ตอนนี้เธอก็อายุ 29 ปีแล้ว แต่ขอบอกเลยว่า หุ้นของเธอเด็ดสุด แต่ต้องรอกันหน่อย เพราะ Hikari Mitsui AV Debut จะวางแผงวันที่ 1 เดือนกันยายนนู้น ของดีๆ ก็ต้องรอนานเป็นธรรมดา
  • เคน - เอสเธอร์ สวีตเลิฟ ใครก็อิจฉา!
    รักหนนี้ไม่มีกั๊ก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รักล้นใจ พระเอกเคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ หลงสุดๆ จนถึงขั้นลือระบือไกลว่า เอสเธอร์ กับ เคน ตกอยู่ใน ชั่วโมงต้องมนต์ เนื่องจาก “หัวใจ” ผ่านการมี “ความรัก” กันมาบ้าง แต่ไม่มี ครั้งไหน รักหวาน น้ำตาลร่วงกราวเท่าครั้งนี้ เจอคนที่ใช่ เข้ากันได้ แม่ไฟเขียว...ขอเดินหน้าทำตามหัวใจตัวเอง!
  • สาวผมบลอนด์ ตาน้ำข้าว “มอลลี่ มอร์ริสัน” บอกเลยว่าขาว และอึ๋ม
    ว่ากันว่าสาวผมบลอนด์ คือหนึ่งในสเปกผู้หญิงที่หนุ่มๆ หลายคนหมายปอง ซึ่งก็น่าจะเป็นอย่างนั้น และก็เป็นการตอกย้ำมากขึ้นเมื่อได้เห็นความเซ็กซี่ที่ถูกถ่ายทอดผ่านเรือนร่างของสาวคนนี้!
  • น้อยโหน่ง Playboy ความเซ็กซี่ของเธอยังร้อนแรงกว่าแดดในตอนนี้เสียอีก
    น้อยโหน่ง เอมินทร์ พงษ์รุจนิธิธร สาวสวยกับหุ่นสุดเอ็กซ์ที่มาอวดความเซ็กซี่ให้หนุ่มได้น้ำลายหกกันใน Playboy ประจำเดือนสิงหาคมนี้ ความเซ็กซี่ของเธอมันฮ้อทจนปรอทแตก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »