ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูกล้ามท้อง พลอย เฌอมาลย์ ฟิตจัดจนน่าตกใจ ซิกแพคมาเป็นลอน

ดูกล้ามท้อง พลอย เฌอมาลย์ ฟิตจัดจนน่าตกใจ ซิกแพคมาเป็นลอน

Posted 22/09/2016 by kapook

  

 พลอย เฌอมาลย์ เปิดกล้ามท้องแน่น ๆ ให้ดูกันชัด ๆ ผลผลิตจากการออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์ แซ่บแบบนี้หาคนเทียบยาก

          ในตอนนี้ต้องบอกว่า คงจะหมดยุคของสาว ๆ ที่ผอมเว่อร์วังจนถึงขั้นเป็นโรค และเข้าสู่ยุคของสาว ๆ ที่ผอมด้วย สุขภาพดีด้วย อันเนื่องมาจากการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งมีดาราหลาย ๆ คน อาทิ ชมพู่ อารยา, ปู ไปรยา ที่ทำแล้วเห็นผล พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันถ้วนหน้า

          ล่าสุด (21 กันยายน 2559) พลอย เฌอมาลย์ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง ด้วยการเข้ายิมออกกำลังกาย เปลี่ยนตัวเองให้มีกล้ามเนื้อแน่น ๆ ซิกแพคเพียว ๆ ชนิดที่ว่า ลืมพลอยคนเดิมที่ขาวเนียน ตัวผอมไปได้ กลับมาสู่พลอยคนใหม่ในลุคผิวสีแทน กล้ามเนื้อแน่น สวยแซ่บแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์กันเลยทีเดียว

ใครที่อยากมีหุ่นสวย ๆ แบบพลอย ก็คงต้องเข้ายิมออกกำลังกายเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะพลอยคอนเฟิร์มว่าวิธีนี้ ทั้งผอม ทั้งปลอดภัย ทั้งสุขภาพดี ชัวร์ !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะเลเมืองระยองร้อนฉ่า!"ดีเจโซดา"ส่ายเอวโชว์หวิว
    อีกแล้วครับท่าน! ดีเจโซดา (ฮวาง โซฮี) ซูเปอร์ดีเจสาวคนงามจากดินแดนกิมจิจี๊ดจ๊าด มาสาดกระจายความเซ็กซี่ซี้ดซ้าด พร้อมความมันยกร่องสำหรับสายตึ๊ดสายย่อให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆ ของเธอในไทยแลนด์แดนสยามอีกคำรบ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมโพสต์รูปและคลิปสั้นๆ ผ่านหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอเอง เพื่อยืนยันว่ามาเยือนจริงๆ ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนเช่นเคย
  • 30 ยังแจ๋ว!! Hikari Mitsui กับการก้าวเข้าสู่วงการ AV เป็นครั้งแรก
    ไม่มีใครแก่เกินจะ Debut ในวงการ AV จริงๆ โดยในครั้งนี้ Hikari Mitsui สาวสวยสุดมั่น ที่ตอนนี้เธอก็อายุ 29 ปีแล้ว แต่ขอบอกเลยว่า หุ้นของเธอเด็ดสุด แต่ต้องรอกันหน่อย เพราะ Hikari Mitsui AV Debut จะวางแผงวันที่ 1 เดือนกันยายนนู้น ของดีๆ ก็ต้องรอนานเป็นธรรมดา
  • เคน - เอสเธอร์ สวีตเลิฟ ใครก็อิจฉา!
    รักหนนี้ไม่มีกั๊ก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รักล้นใจ พระเอกเคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ หลงสุดๆ จนถึงขั้นลือระบือไกลว่า เอสเธอร์ กับ เคน ตกอยู่ใน ชั่วโมงต้องมนต์ เนื่องจาก “หัวใจ” ผ่านการมี “ความรัก” กันมาบ้าง แต่ไม่มี ครั้งไหน รักหวาน น้ำตาลร่วงกราวเท่าครั้งนี้ เจอคนที่ใช่ เข้ากันได้ แม่ไฟเขียว...ขอเดินหน้าทำตามหัวใจตัวเอง!
  • สาวผมบลอนด์ ตาน้ำข้าว “มอลลี่ มอร์ริสัน” บอกเลยว่าขาว และอึ๋ม
    ว่ากันว่าสาวผมบลอนด์ คือหนึ่งในสเปกผู้หญิงที่หนุ่มๆ หลายคนหมายปอง ซึ่งก็น่าจะเป็นอย่างนั้น และก็เป็นการตอกย้ำมากขึ้นเมื่อได้เห็นความเซ็กซี่ที่ถูกถ่ายทอดผ่านเรือนร่างของสาวคนนี้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »